38

630 42 0
                                    

 Tôi mãn nguyện nhìn vào hộp thức ăn mình tự chuẩn bị, vừa đầy đủ dinh dưỡng vừa giúp nạp năng lượng ngay tức thì.

Tôi cẩn thận cho thức ăn vào một chiếc túi, khoác bên ngoài chiếc Blazer thân thuộc rồi tôi cũng vội nhanh chóng đến nơi làm việc của gã.

[***]

Ngồi xe bus tầm khoảng 20 phút thì tôi cũng có mặt tại nơi mình cần đến. Đây là lần đầu tôi đến nơi làm việc của gã, thật sự thì tôi có chút choáng ngợp với những gì đang hoạt động xung quanh. Nhìn lên một toà nhà cao như thế tôi chỉ biết thầm nuốt nước bọt.

Tôi có chút không thoải mái khi bị những người nhân viên dòm ngó từ nhiều phía, nhanh chóng đến quầy tiếp tân.

- Xin chào. Tôi có thể giúp gì được cho em?' Chị nhân viên niềm nở nói với tôi'

- Chào chị. Cho em gặp B.... À, Chủ tịch Kim ạ.

- Vậy em có hẹn trước với ngài ấy không?

- Dạ. Không ạ.

- Xin lỗi. Vậy thì em không thể gặp chủ tịch ngay bây giờ được. Hiện giờ chủ tịch đang rất bận.

- Em đến đưa cơm ạ.

Chị nhân viên có chút nghi hoặc nhìn tôi. Tôi biết người đối diện tôi đang suy nghĩ gì nên nhanh chóng đáp lời.

- Em là người nhà của Chủ tịch, phiền chị gọi cho chủ tịch giúp em được không?

- ............

- Chị cứ nói là Ami đến gặp, chủ tịch sẽ ngay lập tức cho em lên ngay.

- Ừm. Được rồi.

Chị nhân viên ấy gọi lên cho gã. Khuôn mặt chị nhân viên ấy có chút sợ sệt như bị la mắng vậy, nhanh chóng cúp máy.

- Để tôi đưa em đến gặp chủ tịch.

- Dạ. Thế thì em cảm ơn rất nhiều ạ.

[***]

Tôi được chị nhân viên ấy đưa đến tận nơi. Tôi đi theo chỉ biết ngạc nhiên vì sự hiện đại và đẹp đẽ chẳng khác gì ở Pháp khi nhìn vào nơi làm việc này của gã.

Đến trước cửa phòng, chị ấy tạm biệt tôi rồi vội về nơi làm việc của mình. Tôi vừa chuẩn bị gõ cửa thì nghe tiếng quát tháo từ bên trong.

- VÔ DỤNG. CẬU LÀM VIỆC NHƯ VẬY MÀ COI ĐƯỢC SAO?

- Tôi xin lỗi chủ tịch. Tôi không cố ý...

- Huh. Lúc nào cũng là không cố ý, vậy nếu cái tập đoàn này không cố ý như cậu thì chắc tôi đã phá sản từ lâu rồi.

- Mong chủ tịch bớt nóng giận. Tôi sẽ hoàn thành bản mẫu này ngay.

- LẦN CUỐI. NẾU CẬU CÒN NHƯ VẬY THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI NHẪN TÂM.

- Vâng, vâng. Tôi sẽ hoàn thành ngay.

- Chỉ có hoàn thành bản mẫu không xong. Cậu cứ như vậy thì tôi cho cậu ra khỏi nơi này NGAY LẬP TỨC.

- Vâng, vâng sẽ không có lần sau nữa. Tôi xin lấy danh dự cá nhân để đảm bảo.

- Đi ra khỏi đây đi.

" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ