16

950 63 4
                                    

 Tôi và Emma ở học viện đến giờ cũng khá lâu. Khi đã làm quen với mọi người trong nhóm tôi và cô bạn thân quyết định đi đây đi đó để thư giãn trước khi bước vào những ngày tháng bận rộn sắp tới.

Tôi đưa Emma đi khắp nơi theo ý muốn của cậu ấy. Đi rồi lại ăn, ăn rồi lại uống. Ai nấy đi đường cũng chú ý đến hai cô gái cứ bay nhảy như trẻ con như thế.

[***]

Đi ngang qua một hộp đêm, Emma ngỏ ý muốn vào. Tôi có chút nghi hoặc nhìn nhưng rồi cũng đồng ý dẫn cậu ấy vào trong.

Tiếng nhạc hoà lẫn với tiếng hò hét bên trong khiến đầu tôi như muốn nổ tung. Tôi chẳng thích cái không khí này chút nào cả, bao nhiêu khí tạp cứ vất vưởng rồi lại bay vào mũi tôi.

- Hey. Cocktail! ' Emma nhanh chóng lựa thức uống cho mình' Ami uống gì?

- Không uống.

- Trông cậu không thoải mái.

- Yep... Mình ghét nơi này. Mùi thật buồn nôn.

- Haha gì mà buồn nôn? Phải là mùi kì lạ.

- Aish. Sao cũng được, nói chung mình không ưa chỗ này đâu.

- Hm. Cô bạn tôi vẫn như ngày nào nhỉ? Nghiêm túc quá nha.

- Chúng ta ở một tí rồi về. Mình không thích mấy nơi như vậy.

- Biết rồi.

 Emma uống một ngụm cocktail rồi lại đung đưa người theo điệu nhạc, tôi thì không mấy để ý đến xung quanh mà xoa đầu vì mệt mỏi. Từ phía xa, một người đàn ông đi đến chỗ tôi và cảm giác cho tôi biết người này chẳng đàng hoàng.

- Em đến một mình sao? Chúng ta có thể nói chuyện với nhau không?

- Không có nhu cầu

- Hah. Thôi nào, em xinh như thế hay là dành một chút thời gian cho tôi nhé.

- Tôi đã nói tôi không có nhu cầu, mời ông đi cho.

- Lạnh lùng quá nhỉ? Nhưng tôi thích sự lạnh lùng đó của em.

- Crazy! Biến đi.

- Con nhỏ này. Mày muốn chết hả?

Người đàn ông đó tức giận liền cầm tay tôi, Emma từ xa thấy tôi bị lôi lôi kéo kéo, cô ấy liền đi đến rồi bẻ tay người đàn ông đó còn không quen cho một đá ngay hạ bộ.

- Cái tên chết bầm này, muốn chết hay gì mà dám động đến người yêu tôi hả?

-.........

- Tên khốn, mày muốn vào tù sao?

Người đàn ông đó xanh mặt khi bị Emma quát bằng một tràng tiếng Anh. Người đàn ông đó hiểu những gì đang xảy ra nên vội bỏ đi.

Emma bình tĩnh hơn một chút liền quan sát tôi thật kĩ rồi lại hỏi han.

- Có sao không? Haiz. Cái người đó bị điên sao?

- Không sao. Mà cậu gọi mình là Lover ?

- Tại miệng nhanh hơn não nên nói nhầm.

- Yeee. Cậu nha, ai cho cậu yêu mình đâu. Haha... Shy shy:))

" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ