Người bạn mà tôi mới làm quen đã đưa tôi đi chơi khắp nơi. Khu vui chơi, trung tâm thương mại, rồi đến cả những nơi mà lần đầu tôi được đến.
Sống cùng gã nhưng tôi chưa bao giờ được biết đến những nơi đẹp đẽ như thế ở bên ngoài. Tôi chỉ biết thích thú rồi chơi đùa thoả thích, chơi xong thì lại ăn và uống. Một chút nhỏ nhặt nhưng khiến tôi vui đến nỗi không muốn về nhà.
Tôi và cậu ấy mãi chơi đến nỗi trời đã tắt nắng cũng chẳng hay.
Con đường dần thưa hẳn khi màn đêm bao trùm thành phố nhộn nhịp, các toà nhà cao với bộ đèn led thắp sáng đến từng góc đường nhỏ nhất. Tôi và cậu ấy vẫn cứ đi mặc cho thời gian cứ trôi.
Đi cạnh nhau như thế cũng khiến tôi chú ý đến người bạn mới của mình nhiều hơn. Cậu ấy có đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn nhẹ nhìn rất dễ thương. Tôi bị thu hút nhất ở đôi mắt, đôi mắt cậu ấy như phát ra ánh sáng vậy, cứ thu hút tôi mãi.
- Mặt tớ dính gì sao? ' cậu ấy thấy tôi cứ chầm chầm nhìn mãi nên quay sang hỏi'
- Không. Tớ chỉ quan sát cậu cho kĩ hơn thôi.
- Oh. Vậy sau khi quan sát cậu thấy tớ thế nào?
- Dễ thương.
-............
- Tớ ít khi để ý đến người khác. Nhưng cậu lạ lắm. Có gì đó khiến tớ mãi thu hút.
- Thu hút?
- Đôi mắt của cậu như ngôi sao vậy, long lanh lấp lánh, to tròn nữa.
- ............
- Nói chung cậu rất dễ mến mà cũng vô cùng dễ thương.
Tôi nói hết những gì mình cảm nhận được từ cậu ấy, tôi chỉ thấy cậu ấy cười cười rồi lại gãi đầu. Bên mang tai còn đỏ lên nữa.
Thật lạ đúng không?
- Cậu cũng rất dễ thương. Đầu tiên là ở cái tên đó.
- Tên tớ có gì đó mà tớ vẫn chưa nghĩ ra.
- Không sao. Từ từ cùng nghĩ ra ý nghĩa tên của cậu.
- Hehe.
- .............
- Mà chúng ta sẽ đi đâu đây? ' tôi có chút thắc mắc'
- Đi về. Trời đã tối rồi.
- Nhà cậu gần đây không ?
- Không. Nhưng một lát bố tớ sẽ đến đón.
- Ò.
- Tớ sẽ đợi người nhà cậu đến đón.
- Tớ không chắc.
-............
- Haizz. Nếu không ai đến thì tự mình về nhà thôi, chẳng sao cả.
- Nguy hiểm lắm đấy. Trời đã tối rồi. Ở cùng tớ đi, nếu được bố tớ sẽ đưa cậu về nhà.
- Tớ không sợ đâu. Vì tớ có ba chống lưng mà. Haha...
BẠN ĐANG ĐỌC
" ba nuôi "- Behind the secrets Pt.1 𝑲𝒊𝒎 𝑻𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈
Fanfiction" Mọi thứ tựa như một mê cung không lối thoát, một lúc một chìm sâu vào. Tôi mơ hồ nhìn về những bí mật mình từng vùi lấp.. Mãi mãi... Em đừng biết về nó...!" Kim Taehyung _______ 🖋️ start writing: 00:00. 0...