Special Chapter

1.4K 30 2
                                    

Xia's Pov.....

3 years later....

Naging maayos ang lahat at naging masaya sa kani kanilang buhay. Oo kani kanila talaga kasi, mga hari at reyna na ang lahat pwera sakin at ni Tai...

Kami nalang talaga ang natitira kasi mas may inaasikaso lang kami. Pero ang mga kumag kong kaibigan, yun may anak na, at may buntis na.

Unang nag-asawa ay si kambal ko. Si Lykio at ang asawa niya naman ay si Vans.. Nag-asawa sila nung pagkalipas ng isang taon sa digmaan. Sila na ang hari at reyna ng Watero Kingdom. At may anak na sila, lalaki isang taong gulang. Si Kion Ash Waker. Mana sa ama, palatawa.

Pangalawa naman ay si Ziby at Bang. Hari at reyna naman sila sa Airo Kingdom . Isang taon palang sila at kahapon lang nanganak. Lalaki na naman, si Zing Aire Trevor. Mana siguro sa ama kasi parang mahinhin ng mukha eh, tsk.

Sunod naman ay si Cindy at Mike na noong nakaraang dalawang buwan pa lang nagpakasal at limang buwan ng buntis. At kung nagtataka kayo bakit limang buwan na ay dahil hindi sila nakapaghintay, tsk. Kaya nagpakasal sila, tatlong buwan buntis na si Liit. Iwan ko saan yun magmamana, dahil sa pagkaaalam ko, sakin naglilihi ang liit tsk. Kung hindi nga lng buntis ehh binugbog ko na. Hari at reyna naman sila sa Eartho Kingdom.

Ang tatlo ko namng pinsan ay yun, kasabay nagpakasal kanina. Oo kanina, kaya nandito kami ngayun sa reception. Tapos na naman, medyo nag inuman lang ang mga lalaki habang kaming mga babae behave lang daw, tsk. Hindi naman ako buntis..

Si Mia ay nakatuluyan si Lucio yung anak ni Luciper. Nagbago na siya kaya nandun sila titira at sila ang hari at reyna sa Dark Kingdom.
Habang si Julian naman ay nakatuluyan ay si Blake, anak ng kanang kamay ni Tita Lenny so sa Fire Kingdom sila kasi si Blake pinsan ni Tai at bang. At ang huli naman ay si Marga.

Naasawa niya yung palagi niyang binubully noon na kahit ano ipagawa ay susundin kasi mahal niya daw si Marga kahit parang dragon, tsk. Naging hari at reyna naman sila ng Light Kingdom.

Oo Light kingdom. Nagpatayo kasi ang mga kasamahan kong diyos at diyosa ng bagong kaharian at sina Tita Luciana at tito Ace(Kylo) ang nangalaga. Na ngayun sina Marga at Blace na ang reyna at hari.

Habang ako, ito nasa WINTEROUS KINGDOM parin. Ako kasi ang nakatakdang maging reyna dito at si Tai ang hari. Wala pa yun sa plano namin. Masyado pa kasing busy ehh, galing pa nga ako sa mundo ng gods and goddesses nung nakaraang buwan eh, isang buwan ako dun. Binisita sila at ginawa ang tungkulin ng Diyosa ng lahat, tsk.

"let's go? I'm tired my queen" nakapikit na saad ni Tai sabay sandig ng ulo niya sa balikat ko. Lasing nato pustahan.

"okay my king..... So guys we're going... All of you too..... Good bye... And congrats to six of you again...." nakangiti kong paalam sa kanila at inakbayan si Tai para makapag teleport sa palasyo. Nakakatamad ehh ang bigat pa naman ng taong toh.

Pagdating namin ay hinalikan niya ako sa noo at dumretso sa cr. Maliligo siguro yun, haysss makapag bihis na nga lang.....

_______________________________

"hmmmmm" ungol ko sa kiliti. Binukyat ko naman ang aking mata at nakita ko na nasa kilid ko habang nakayakap sakin si Tai na may maamong mukha.

"bakit???" inaantok na tanong ko sa kanya...

"wala lang hehe... I want to cuddle with you my queen, please. I love you my queen " nag puppy eyes sa saad niya kaya napatawa naman ako ng mahina at yinakap siya ng mahigpit "I love you too my king" hanggang sa makatulog....

_________________________________

"ano ba kasi ang okasyon ha? At bakit pina-gown niyo ako ng gold? At bakit ako naka-ayos?? Saan niyo ba ako dadalhin??!" hiyaw ko sa kanilang lahat. Nandito kami ngayun sa kwarto namin ni Tai at iwan ko sa kanila bakit may pa ganyan-ganyan pa sila. How I hate make up, tsk.

WINTEROUS KINGDOM : The Long Lost Powerful Goddess (COMPLETED)Where stories live. Discover now