Ziby's Pov......
Hello readers?? It's me again... Sorry na, kasi pinatay namin ng friend niyo😔... Kinumpirma kanina ni queen Catherine na may mahika na kumukontrol samin. Yun ang wala kaming ibang mararamdaman kundi galit at puot, pero ang nakakalungkot lang ay, walang may alam sino ang kumukontrol samin kasi hindi naman si Impostor kasi ang ability niya ay kaya nyang gayahin ang gusto niyang gayahing mukha.
Kaya ngayun, hinahanap namin ang isa pang traydor or, kasamahan niya dito... Para naman makabawi kami... May ibang estudyante dito na hindi parin kmai pinapansin at ang iba ay naunawaan kami.. Pero okay narin yun, kasalanan naman talaga namin, kasi nagpadala kamoli.. Sana mapatawad na niya kami.. Miss ko na siya...
"tsk. Don't worry... She will understand what all of you do to her clone" sagot naman ni lead Tai samin. Haysss sana mapatawad niya kami, hindi naman sana namin makakaya yun noh kung wala lang black magic na yan...
At oo alam na namin na clone lang yun, ainabi na ni Lead samin ang lahat kaya marami ang sumaya nung nalaman na bujay siya. Kami namin na royalties masaya rin, pero nakokonsensya talaga kami..
"tsk it's too late " biglang may nagsabi sa isip ko kaya nakabahan naman ako. M-minumulto ba a-ako??? X-xia?? Sorry na huhuhuhu...
"oa. We'll forget about it" sabi na niya naman kaya napatalon ako sa tuwa... Wahhhhh sorry at salamat talaga xia.. We miss you...
"napano ka cin? Bigla kalang tumatalon diyan... Mabuti nalang palagi akong nanonood ng action movies na galing sa Mundo ng mga tao, kaya agad kung nasalo ang pagkain na dala ko... Hayssss yun nga lang, ang juice ko.... Wala na, inubos mo na" "*puot*" biglang sabi ni Bang at nag puot. Hehehe hindi ko napansin dahil sa pagkabigla ko natapon ang dala niyang chichirya. Mabuti nalang hindi pa bubuksan, pero yung juice na hehe ininum ko lang hehe...
"sorry na, nawala lang ako sa isip ko... At akala ko lamesa ka na may juice kaya yan hehe" nahihiyang paliwanag ko sabay peace sign tsaka takbo hehe kakahiya...
_________________________________
Queen Lenny's Pov.....
Nandito ako ngayun sa Ice kingdom at nalaman na ng lahat at nakita na nila ang asawa ko, si Ice. At ngayung nandito na siya, hindi na ako Morata mga kababayan kundi Icer na hehe.
Kyle Icer ang totoo niyang pangalan. Kaya Ice tawag ko sa kanya kasi, taong yelo siya eh, at yung powers niya kaya yan hehe. At may kambal pala siyang sa simula pa lang hindi pinapakilala ng mga magulang niya sa publiko kasi iwan ko lang... Kylo Icer, yan ang pangalan niya, at ang gwapo kong asawa, Ace ang ipalayaw niya dito. (wag na kayong malito please...)
Kung nagtataka kayo kung bakit hindi ko daladala ang apelyido niya, eh kasi namimiss ko siya kung maririnig ko ang apelyedo niua..
At kasama ko narin pala ang kambal ko dito... Nasa kani-kanilang kwarto na sila at nandito ako ngayun sa terrace ng kwarto ko nagpapahangin.."mahal ko. Tulog na tayo..?" sabi niya na nakayapos ang dalawang balikat sa bewang ko. Kahit kailan talaga to----
"kamahalan!!!!" magsasalita pa sana ako ng may biglang sumigaw sa labas ng aming silid kaya nagkatinginan kami ni Ice at sabay lumabas.
"patawad kong napukaw namin kayo sa inyong tulog, ngunit may kailangan kayong makita ngayun sa Royal Library... Sapagkat sumbong ng nagbabantay duon ay ang libro ng propesiya ay lumiwanag... Nandun narin ang iba pang royal family... Kamahalan" mahabang sabi ng kawal sabay yuko. Tumango naman kami.
"susunod kami. Salamat kawal" sabi ko at tumango naman siya at umalis. Dali-dali naman kami ni ice na pumasok at mag teteleport nalang kami sa pagpunta dun para mas madali.
YOU ARE READING
WINTEROUS KINGDOM : The Long Lost Powerful Goddess (COMPLETED)
FantasiA respectable Queen Catherine Adams who ruled the powerful Kingdom of all Kingdoms, given birth a twin Princesses. They are Princess Lykio Amethyst Sapphire Adams a Earth, Air, Water, and Fire Elementalist, and Princess Hoaxia Amethyst Sapphire Adam...