Announcement ❗

914 19 1
                                    


Hello ka xia'ans ❗😍

Kung nagtataka kayo kung bakit gumawa agad ako ng book 2,ehh kasi ibang story nari po yun.. I mean sa story na ito ay about lang talaga sa Long Lost Powerful Goddess na si Xia habang sa book 2 ay sa panibagong Goddess at yun ang sa powerful talaga para sa kapayapaan ng lahat pati sa atin...

Kundi ang love... 💕

At kung natatanong niyo na kung bakit ko to ginawa kasi my love issues lang na daanan kaya yan, wala ng ibang tanong basta yun na yun hahaha..

At base rin kasi sa mga story na nabasa ko sa wattpad ay pareha talaga sa totoong buhay, kailangan may love sa isa't isa...

Kasi yung tiwala at pagbigay pansin ay full package na yun sa Love.... 🤭

At sa mga magbabasa pa salamat kahit nahuli kayo unahan ko na kayo sa pagpapasalamat kasi alam ko ang iba ang habol yung tapos na na story para tapos agad haha, ganyan kasi ako minsan hehehe...

Advanced lang para dumami, diba? Hoi diba?? Sabi ko nga oo🤦‍♀️ sorry bumagyo lang tornelyo ko hehe... Pwede rin kayong mag request ng ipapagawang story baka matulungan kayo ng ma-imahinasyon kung pag-iisip(pero di magaling sa quizzes 😭) kaya nga tatahimik na ako...

Basta yun na yun, kung naguguluhan kayo, lalo na ako🤦‍♀️✌️🤣

And special thanks sa gumagawa ng story covers ko, iba rin imahinasyon nun, at magaling rin na writer... @Cane_LaVender yan search niyo hehe.. ✌️😘

Please support nalang po sa new stories ko na galing sa mahiwaga kong imahinasyon na may kunting pagka pilosopo sa ibang nabasa🤭✌️

Follow me and I'll follow back you too 😊
And support me and I'll support you too 🤗

Love lotsssss ❤️

Xia_Lire_24 💓

WINTEROUS KINGDOM : The Long Lost Powerful Goddess (COMPLETED)Where stories live. Discover now