Xia's Pov...
Hmmm may new students sa kalagitnaan ng 1st semester?
"hiiii.... I'm Cindy Agustin, turning 17.." jolly na sabi ng pinakamaliit sa kanila. Tsk childish masyado. Pero in fairness cute niya, lalo na ang height.
"Hi guys I'm Ziby Agustin, and yes I'm her twin" segunda ng kambal ni liit sabay turo dito. Yeah I'll call her liit nalang.
"hi people, I'm Mike Garcia. 17 years old too. Nice to meet you all.." pakilala ng lalaki na naka akbay kay liit ui chansing siya ehh... Ang taas niya taga dibdib lang si liit at gwapo rin maputi, ehh sila namang lahat maputi parang artista lang sa kinis ng kutis.
" hi chicks---Aray naman! " buti nga nabatukan tsk ang harot masyado "hehe hi. I'm Vans Waker. 17. At Hehe yun lang" pakilala niya sabay kamot sa kanyang noo. Siya yung nabatukan ni Ziby ba yun basta kakambal ni liit. Gwapo siya ha, sila naman lahat eh. Mag kasing taas lang sila ni Mike. Edi kayo ng mataas tsk
"hello, I'm Bang Trevor. 17 also. Nice to meet you all.." pakilala naman ng mahiyain na lalaki, gwapo rin siya at mataas.
"hi everyone I'm Lykio Adams. 17." May malaking ngiti na pakilala ng katabi ni Bang. Parang ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya at ganda niya pa, mas mataas nga lang sakin ng 1inch siguro I think.
"parang magkamukha sila ni Miss ano?
" oonga no, pero kamukha lang siguro, iba apelyedo ehh
"tumahimik kayo
Totoo sinasabi nila kamukha nga kami iba nga lang ang mata. Iwan ko bahala na.
" Tai Trevor. 18." cold na pakilala ng pinakahuli, tsk mukhang may kapareha na ako rito ah.
" kambal sila ni Bang?
"hindi ui 17 at 18,kambal? Kapatid ka mo
" oonga no haha
Daming satsat tsk...
"tsk" asik bigla ni Tai? Basta yung pang huling lalaki, tsk'in mo mukha mo.. Teka, Mind reader??? Sinirado ko agad ang utak ko delikado na.
"okay newbies, doon kayo uupo sa may likod banda ni Miss Morata" sabi ni Sir. Sana hindi magdadaldalan ang mga yan, balibag ko talaga pag ako nainis.
Mabuti pa mag pa music nalang.
....................................................
Tai's Pov...
Nagtulakan pa sila kung sino ang mauuna kasi nakakatakot ang aura ni Miss Morata.. Wait?? Ka ano2x niya si Princess Lenny? Hmm interesting
Nabasa ko isip niya kanina tsk insultador ha hmp. Pero agad nawala, di kaya pareha siya samin? Interesting ulit ah, sino ka ba talaga miss?
Umopo ako sa may likuran niya at sunod sakin si Bang sunod si Vans sunod si Lykio sunod si Mike sunod si Cindy at panghuli si Ziby. Yan arrangements namin...
Nagsimula na ang klase at ako naman titig lang sa likod ni Miss.. I admit it maganda siya at------
"staring is rude mister" huli niya sakin kaya natauhan naman ako, putangina. Mabuti pang matulog.
............................................
Xia's Pov..
Kakainis, daldal ng daldal si Sir tapos hindi lahat nakikinig, mga walang modo..
YOU ARE READING
WINTEROUS KINGDOM : The Long Lost Powerful Goddess (COMPLETED)
FantasiA respectable Queen Catherine Adams who ruled the powerful Kingdom of all Kingdoms, given birth a twin Princesses. They are Princess Lykio Amethyst Sapphire Adams a Earth, Air, Water, and Fire Elementalist, and Princess Hoaxia Amethyst Sapphire Adam...