C59; che không được

2 0 0
                                    


"Lão tam, ta chỉ là cùng ngươi nói một tiếng, nếu là ngươi không màng người trong nhà, không màng ngươi tức phụ, còn có nhi tử. Đừng trách lão nương tay tàn nhẫn tay cay."

Lý Duyên Trị nhìn nàng một cái.

"Như thế nào? Cảm thấy ngươi nương không bổn sự này, hoặc là không năng lực này?" Lâm Mịch cười lạnh một tiếng nói: "Đó là gánh chịu cái không từ bêu danh, ta cũng không sợ. Ta đều 70, có cái không từ thanh danh thì thế nào đâu?! Nhưng thật ra ngươi cũng đừng cảm thấy may mắn, ngóng trông ta sớm chết, ta thả mệnh trường đâu, lão tam a, ngươi muốn cẩn thận, ngươi nương ta, nhìn chằm chằm vào ngươi đâu!"

Lý Duyên Trị rũ mắt, nói: "Là nhi tử bất hiếu, nương cũng không có không từ!"

Này tố chất tâm lý! Ha hả...... Lâm Mịch xem hắn ánh mắt cũng càng ngày càng lạnh, nói: "Ngươi không màng mẫu thân, huynh đệ, cũng không sao, chính là ngươi tức phụ, ngươi nhi tử, ngươi nếu là cũng không màng, liền không phải người! Lão tam, đừng gọi ta bắt được nhược điểm, muốn ta biết, định không nhẹ tha cho ngươi!"

Lời này nói, giống như đang đợi hắn phạm sai lầm giống nhau.

Lý Duyên Trị trong lòng nghẹn một hơi, nói: "Là, nhi tử định sẽ không phạm sai lầm, kêu nương bắt được!"

Lâm Mịch khí nói không ra lời, xua xua tay nói: "Ngươi đi ra ngoài!"

Lý Duyên Trị thẳng tắp đi lên, sau đó liền đi ra ngoài!

"Lão tam, ngươi nếu là dám tai họa Cao gia, ngươi thử xem!" Lâm Mịch nhàn nhạt nói.

Lý Duyên Trị nghe được cũng không lên tiếng, thẳng về phòng đi.

Lâm Mịch tâm là không được đi xuống trầm a.

Thúy Nhi vẫn luôn nghe đâu, thấy tam thúc đi rồi, lúc này mới ra tới, ôm lấy Lâm Mịch cánh tay, nàng trong lòng đều có điểm phát lạnh, cảm thấy đặc biệt đáng sợ, chính là thế nhưng cũng không biết đáng sợ ở đâu.

Tam thúc trong lòng giống cái vực sâu, thấy không rõ có cái gì, không biết mới là đáng sợ nhất.

Thấy Thúy Nhi ngốc ngốc, Lâm Mịch nói: "Dọa tới rồi?!"

Thúy Nhi nói: "Ta trước nay chưa thấy qua giống tam thúc loại người này, nhưng phàm nhân, luôn có tốt một mặt, hư một mặt, nhưng đa số đều là suy xét tình đời cùng người nhà, chính là tam thúc, giống như trời sinh thiếu phương diện này......"

Lâm Mịch nói: "Người như vậy, ngươi hình dung hắn ích kỷ, cũng không xác thực, ích kỷ người cũng có sợ hãi cùng kính sợ, ngược lại có chế ước. Ta nhưng thật ra đồng ý, ở trong lòng hắn, thiện ác không có biên giới."

Thúy Nhi đều có điểm sầu lo lên, nói: "Kia hắn......"

"Chỉ có thể nhìn chằm chằm," Lâm Mịch nói: "Hắn chỉ trích cũng không phải không đúng, hắn rốt cuộc không có phạm sai lầm, ta nếu là lúc này buộc hắn, nhưng thật ra ta vô lý, giống cái tiểu nhân. Trên đời này, có rất nhiều người, đặc biệt dễ đối phó, hắn loại này, khó đối phó!"

Thúy Nhi trong lòng đều mao mao.

Lâm Mịch nói: "Ngươi còn có điểm phát sốt, đừng lão động, nhiều nghỉ ngơi một chút, dưỡng. Ngươi nương không dám làm khó ngươi, ta mắng quá nàng. Không dám gọi ngươi lên làm sống."

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ