C62:ngọc dung nguyệt mạo

7 0 0
                                    


Lão nhị lại nói: "Nhưng hắn rốt cuộc vẫn là ta Tam đệ a, lại mắng hắn, cũng đến hướng về hắn nói một tiếng, hắn này, không phải còn không có làm ra cái gì chuyện xấu tới sao?!"

"Chuyện xấu, hắn còn muốn làm cái gì chuyện xấu mới kêu chuyện xấu, Cao gia chuyện này, có ghê tởm hay không?!" Vương thị cười lạnh nói: "Không phải ta phủi sạch quan hệ, hắn người này, tàn nhẫn độc ác, thật đi ra ngoài, không ai ước thúc, nương cũng quản không được, sẽ làm cái gì, ai có thể biết. Nếu là bản thân chết ở bên ngoài còn hảo, nếu là không thể, toàn tộc đều...... Ta hiện tại chỉ hy vọng hắn phát đạt cũng hảo, phạm tội cũng hảo, đều không cùng chúng ta tương quan."

Lý Duyên Thọ nghe thẳng thở dài, hắn đều sầu, huống chi là hắn nương, không biết trong lòng có bao nhiêu sầu.

Lâm Mịch buổi tối là không có thể ngủ được, buổi sáng lên Hồ thị liền tới, nói: "Nương, Tam đệ muội khóc cả đêm, buổi sáng mới ngủ, hai con mắt cùng quả đào cũng không sai biệt lắm, ta liền không kêu nàng lên."

Lâm Mịch gật gật đầu, chuyện này đến có cái quá trình, chậm rãi tiếp thu đi.

Lão tam này một buồn quyền nện xuống tới, thật đem trong nhà đều cấp tạp mông, trong nhà không khí đều là cứng đờ.

Hồ thị nói: "Nếu không chờ Duyên Đình trở về, đi ra ngoài hỏi thăm hỏi thăm, có lẽ có điểm manh mối có thể tìm đâu?!"

"Ân." Lâm Mịch thật dài thở dài một hơi, lão tam người nọ, nếu quyết định phải đi, liền tuyệt không sẽ lưu lại manh mối, làm người tìm được.

Lâm Mịch trong lòng có dự cảm, cho dù chờ kia gia chủ đã trở lại, đó là tìm manh mối đi tìm người, chỉ khủng cũng chưa chắc tìm được đến, lão tam nếu ý định muốn chặt đứt liên hệ, không gọi người tìm, manh mối cũng sẽ đoạn sạch sẽ.

Đương kim chi vụ vẫn là xử lý sự tình trong nhà a.

Này đều làm cái gì nghiệt a.

Lý Duyên Thọ trước đưa Nhị Cẩu Tử Tam Cẩu Tử đi học đi, đến giữa trưa mới trở về, lại là uể oải thực.

Lâm Mịch hỏi hắn, "Lại đi tìm?!"

Lý Duyên Thọ gật gật đầu, lại lắc lắc đầu, nói: "Tìm không ra."

Người trong nhà là liền mắng cũng chưa sức lực, này bị lăn lộn trước mắt đều biến thành màu đen. Thật là hảo cái Lý Duyên Trị, Lâm Mịch trong lòng nảy sinh ác độc, nếu kêu ta tóm được, phi nhốt lại không thể!

"Nương, muốn hay không kêu người trong thôn hỗ trợ tìm tới một tìm?" Lý Duyên Thọ nói.

"Không thể lại làm phiền bọn họ, loại sự tình này, đảo không phải sợ mất mặt, chỉ là không phải đại ca ngươi bị thương lần đó sự, tìm người, một cái thành năm đại người sống, chính mình chạy, như thế nào tìm? Lại nhiều người mù quáng tìm phải cũng tìm không ra," Lâm Mịch nói, "Đừng làm phiền thôn thượng nhân."

"Ai." Lý Duyên Thọ ứng, đại ca còn có nửa tháng mới trở về, lão tam lại chạy, nhà này về sau có thể chủ sự người chỉ có chính mình. Lý Duyên Thọ âm thầm quyết tâm muốn chiếu ứng hảo trong nhà.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ