Lý Duyên Trị rầm rì khóc nửa ngày mới đi ra ngoài.Lâm Mịch lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo, này lão tam tính tình, tính có cứu. Đó là có bất hảo tâm tư, cũng bóp tắt manh mối, không dám sinh đại gian đại ác chi tâm mới hảo.
Trên đời này người thông minh a, kỳ thật thực dễ dàng tự cho là thông minh, một tự cho là thông minh, liền khả năng gặp qua giới! Qua giới, tưởng quay đầu lại liền khó khăn!
Lúc này đây nàng còn có thể hảo hảo cùng hắn nói chuyện, ngày nào đó, hắn nếu là thật sự...... Lâm Mịch phỏng chừng có thể đem hắn chân đánh gãy, chặt đứt chân mới hảo đâu, nằm ở nhà, cũng là có thể đương người tốt! Đừng nói Lâm Mịch nhẫn tâm, đó là Hồ lão thái, cũng có như vậy nhẫn tâm.
Canh gà Lâm Mịch cũng không nghĩ uống, liền kêu Thúy Nhi Quả Nhi tiến vào cho các nàng. Hai cái nha đầu gầy ba ba, ở bếp hạ cũng không phân đến thịt gà ăn, dù sao cũng là nữ oa, Vương thị phân đến thịt cũng chỉ cấp lão nhị ăn, lão nhị đối hài tử lại không phải cái loại này để bụng người, bởi vậy này hai cái nha đầu mới là thật đáng thương!
"Nãi......" Thúy Nhi nói: "Ta cùng Quả Nhi thật có thể ăn?! Nãi không ăn sao?!"
"Ăn đi, đừng kêu các ngươi nương biết......" Lâm Mịch nói, "Nãi ở các ngươi đại bá kia ăn qua! Ngươi đại bá nửa nồi nước đâu! Ăn không hết! Nhưng không tiện nghi ta này lão bà tử!"
Hai người lúc này mới yên tâm, ai một tiếng, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ phân uống lên.
Vương thị không phải không đau các nàng, chỉ là cổ nhân tâm thái làm sùng, chính là cảm thấy cơm không đủ hình cảnh hạ, nữ oa sao, có thể ăn no, dính dính khẩu cũng phải, thứ tốt vẫn là đến cấp nam nhân ăn!
Hai cái nha đầu kỳ thật cũng không ngu ngốc, nương không nhi tử, các nàng đều biết, nương toàn tâm toàn ý muốn sinh nhi tử đâu.
Vương thị nhà mẹ đẻ điều kiện lại hảo, không sinh nhi tử, tuy rằng bà bà không nói, kỳ thật nàng chính là sợ chính mình đứng không vững gót chân, nếu bằng không mấy năm nay, nàng cũng sẽ không không dám cùng Cao thị sặc, một phương diện Cao thị là tú tài nữ nhi không giả, nhưng là nếu là có nhi tử, có chút có thể tranh, nàng làm sao khách khí?!
Hồ thị liền không nói, bản thân chính là bà bà chất nữ, lại là trưởng tẩu, nàng là không dám tranh, chính là Cao thị, nàng chính là đoản đứa con trai, thật đúng là không phục thực!
Nhà này, tuy đều là lông gà vỏ tỏi tiểu phá sự, nhưng cũng không một ngày có thể ngừng nghỉ.
Đó là việc vụn vặt, thượng không được mặt bàn, nhưng cũng là thật thật tại tại sinh hoạt! Chân chính sinh hoạt!
Ngày hôm sau, không nghĩ tới Vương đồ tể sáng sớm tinh mơ liền xách theo thịt cùng trên xương cốt môn, một phương diện là kia một trăm văn thịt cùng cốt, hắn tự nhiên nhiều thêm không ít, tiền cũng chiếu thu, về phương diện khác, Lý gia lão đại bị thương, hiện giờ đã biết đã tỉnh, sao có thể không tới xem?! Bởi vậy hôm nay đem sinh ý kêu mấy đứa con trai chăm sóc, chính mình tự mình tới, còn mang theo điểm kẹo, điểm tâm. Đóng gói giản dị thực, nhưng là Lâm Mịch biết nơi này đồ vật mới là thực sự có liêu. So với hiện đại một cái thí đều đóng gói như mây giống nhau đồ vật hoàn toàn bất đồng, đó là bề ngoài ngăn nắp, bên trong khó coi, nhưng là này Vương đồ tể, là thật sự sẽ làm người a, hơn nữa EQ cao, còn đau tiểu bối. Sẽ không bởi vì nhà mình điều kiện hảo chút, liền cao cao tại thượng khoe khoang, ngược lại là khách khách khí khí tới thăm hỏi lão đại, lại bái kiến Hồ lão thái, nói: "Bà thông gia, cháu trai vợ bộ dáng này, ta cũng là trong lòng bất an a, hiện giờ tỉnh liền hảo, không có việc gì, ta này trong lòng cũng liền định rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasyKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...