C20:bức vua thoái vị phân gia

7 0 0
                                    


"Trong phòng, năm rồi tồn đậu đỏ gì," Lâm Mịch nói: "Khoai tây mới mẻ, sau núi đào."

Hồ thị người này từ trước đến nay hồ đồ, nghe xong cũng không lòng nghi ngờ, cười nói: "Đại Cẩu Tử mỗi ngày bên ngoài đào thực, là Đại Cẩu Tử đào đi?! Hắn cũng đau lòng hắn cha, biết nơi nơi tìm kiếm đồ vật cấp Duyên Đình ăn đâu!"

Lâm Mịch hàm hồ lên tiếng, lại nói: "Đừng đi ra ngoài nói bừa, nếu là người trong thôn nghe thấy được đa tâm, còn tưởng rằng Đại Cẩu Tử đào nhà bọn họ đất trồng rau, khiến cho hiểu lầm, càng không tốt!"

"Ai." Hồ thị lên tiếng. Lâm Mịch cũng không tính bạch dặn dò, này Hồ thị, cùng thôn người đi lại thời điểm, là thật sự ngoài miệng không giữ cửa, khoe ra nhi tử cùng trượng phu việc này, thật sự là dẫn người hiểu lầm. Trên đời này, người nói vô tình, người nghe có tâm việc nhiều đi, lấy nàng này chỉ số thông minh, liền không bạch dặn dò.

"Cơm trưa cấp làm trong nhà ăn, nhìn xem mùi vị còn hành." Lâm Mịch nói.

"Ta đã biết, nương." Hồ thị đồng ý. Lâm Mịch ra phòng bếp, đang chuẩn bị về phòng, Vương thị liền ra tới, trên tay cầm lần trước phân vải dệt đâu, bưng cái ghế tới rồi cửa phòng khẩu, nhìn đến Lâm Mịch liền hô: "Nương, ta ngồi cửa phòng khẩu mượn ánh nắng làm điểm tử kim chỉ, đánh giá chờ làm tốt, đại ca chân cũng hảo, trong nhà cũng mặc vào bộ đồ mới náo nhiệt náo nhiệt. Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái sao!"

Lâm Mịch lên tiếng, trong lòng ha hả cười, nơi nào không quang năng mượn thêu thùa may vá? Cố tình đoan cái ghế ngồi ở cửa phòng khẩu, nói là thêu thùa may vá, chỉ sợ là nhìn chằm chằm bản thân phòng đi?!

Quả nhiên, Vương thị thất thần, vừa phân tâm, nhưng không phải đâm tay?! Tê một tiếng, ở kia tê tâm liệt phế kêu đau đâu.

Lâm Mịch nhìn thật thật đâu, thứ này đôi mắt một lưu không tồi nhìn chằm chằm bản thân phòng, ha hả, đâm tay, nên!

Tưởng bãi, trong lòng cũng không dễ chịu, đến mau chút an bài phân gia, cuộc sống này, ai chịu nổi?!

Vương thị thấy Lâm Mịch mí mắt đảo qua tới, liền ngượng ngùng, nói: "Nương, xem ta thô tay thô chân, thật là không còn dùng được, cấp duyên thọ làm bộ đồ mới cũng làm không tốt!"

Nàng vốn là khiêm tốn lấy lòng, nào biết Lâm Mịch cũng không thuận theo nàng, nói: "Đừng làm, liền ngươi này tay nghề, Thúy Nhi Quả Nhi cũng so ngươi cường."

Vương thị vừa nghe, đó là ngẩn ra, ủy khuất thượng, nàng không làm, ai cấp duyên thọ làm xiêm y đi?!

"Xem ngươi này bổn, Thúy Nhi Quả Nhi cũng vô pháp cùng ngươi học, học về sau cũng không thể gặp người," Lâm Mịch nhìn nàng này diễn xuất, trong lòng liền không thoải mái, cũng không quen nàng, lời nói liền khó nghe, nghe vào Vương thị trong tai, nàng liền trong lòng ong một tiếng, đầu óc cũng tạc, nhất thời bực, nói: "Ta là không Tam đệ muội làm hảo, đã biết chữ, thêu công lại hảo, ta đâu, vừa không biết chữ, liền thêu sống cũng làm không tốt, ta đó là kia làm việc nặng mệnh."

Nói lời này nghẹn ai đâu?! Nghẹn nàng vẫn là lão tam tức phụ? Bà bà nói hai câu, chính mình còn sặc thượng, suyễn thượng đúng không?!

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ