C15:bộ đồ mới

7 0 0
                                    


Đế vương tâm đại, lòng đang đại thế giới, cũng rất nhỏ, muốn lộng chết hắn, chỉ là xem như con kiến, chỉ cần chỉ một lóng tay, liền có vô số người tiến lên đây dẫm chết hắn, căn bản đều lao động không được hắn quý chân tự mình tới làm.

Chỉ là, lời này hỏi thăm, nếu là ở Ung Chính cường thế là lúc, đây là phạm húy đại sự!

Chính là hiện giờ, Ung Chính nỏ mạnh hết đà, đó là hoằng lịch làm cái gì, Ung Chính cũng chỉ có thể mắt nhắm mắt mở thôi!

Hùng sư đã lão, cái loại này lão thái cùng bất đắc dĩ, người nào có thể hiểu?!

Hoằng lịch lời này hỏi dữ dội mạo phạm, nếu biết, cho rằng hắn là hiếu tâm, nếu không biết, còn tưởng rằng hắn gấp không chờ nổi chờ Ung Chính nhanh lên chết, hắn hảo kế vị xưng đế đâu.

"Hồi Tứ a ca," Tô Bồi Thịnh nói: "Vạn tuế gia ngủ trưa làm ác mộng, phạm vào tim đập nhanh tiểu mao bệnh, kinh trứ, nháo ra chút động tĩnh!"

"Nga, nguyên là như vậy!" Hoằng lịch thở dài: "Phải gọi thái y tiểu tâm hầu tật, Hoàng A Mã như vậy, làm nhi tử, nhiều lo lắng!"

Hoằng lịch yêu cầu thấy, Ung Chính lấy thân thể không khoẻ, không nên gặp người cùng thấy phong trở về.

Tô Bồi Thịnh trở về trong cung, Ung Chính mí mắt đều không nâng, chỉ nói: "Bảo thân vương tới?!"

"Là, quan tâm vài câu long thể," Tô Bồi Thịnh nào dám nói khác a.

Ung Chính cũng không ngôn ngữ, lại phát ngốc, thật lâu sau, mới lẩm bẩm nói: "Tô Bồi Thịnh, ngươi nói trẫm ban chết hoằng khi là đúng hay sai......"

Lời này trực tiếp kêu Tô Bồi Thịnh quỳ, lời này, thật sự quá làm người chua xót cùng đau lòng, còn có sợ hãi.

Xem hắn run lên lên, Ung Chính cũng không làm khó hắn, chỉ lẩm bẩm nói: "Trẫm là vì tổ tông giang sơn, vì Đại Thanh cơ nghiệp, chính là, duy độc không có vì trẫm bản thân nghĩ tới......"

Lời này liền ý vị thâm trường.

"Mười ba không có, hoằng khi không có......" Ung Chính lão thái đã hiện, tay cũng thẳng run, đây là trúng gió chi tượng, đây là lão đến mạch máu đều mau không được trạng thái, "Chính là trẫm, vì sao còn ham sống đâu, ngươi nói......"

Vừa đến lão a, vừa đến trước khi chết, thấy trò hề liền càng nhiều. Rất nhiều người cùng sự, đã không che giấu. Tuy là nhân chi thường tình, tuy là vô tình đến cực điểm, chính là hắn vẫn là khó chịu đến không được......

Ung Chính cũng không trông cậy vào hắn có thể trả lời, kêu hắn lên, chính mình lại phát khởi ngốc tới.

Quang bình không tái xuất hiện quá, chính là Ung Chính lại giống ném hồn dường như, thường thường liền nhìn chằm chằm không khí phát ngốc.

Các đại thần cho rằng, sợ là nhanh!

Ung Chính chính mình cũng cho rằng chính mình đang đợi chết, chính là, sinh chi môn...... Giờ này khắc này, hắn vô cùng hy vọng chính mình nhìn đến chính là thật sự.

Hắn càng sợ nhìn thấy nghe thấy, chỉ là hoa quỳnh cùng phù quang. Càng sợ sở chấp niệm chung quy chỉ là ảo giác!

Thật là già rồi, Ung Chính cười khổ, nếu là gác mười năm trước, hắn nếu thấy vậy dị cảnh, nhất định sẽ tru diệt! Nhưng mà hiện tại, ở rõ ràng biết, có thể là dị cảnh tình cảnh dưới, hắn vẫn là có chờ đợi.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ