Lâm Mịch vui vẻ, nghe hắn nói như vậy, ngược lại trong lòng thoải mái.Lão tứ lại lòng dạ hẹp hòi, đối nàng không chơi tâm nhãn là được, thật đem nàng đương ngốc tử tới mông, này quan hệ cũng hảo không được.
Bất quá nàng là thật kiến thức tới rồi, hoàng đế a, không một cái hảo gia hỏa!
Nhìn lời hắn nói, giữa những hàng chữ ý tứ chính là: Tuy rằng ngươi là Thủy Hoàng Đế, nhưng ngươi đương hoàng đế không được, ngươi vừa chết, giang sơn không có, ngươi lại ngưu lại sao, truyền thừa không truyền thượng, vô dụng. Đương lão tử đâu, càng không được, xem ngươi làm chuyện này, ngươi nhi tử đều không tin ngươi, làm người dùng người đâu, càng không được, xem ngươi vừa chết, trà còn không có lạnh đâu, lập tức liền giả mạo chỉ dụ vua, ha hả a!
Thủy Hoàng không bị tức chết, liền thật là cái người sói!
Lâm Mịch đảo có điểm lo lắng Thủy Hoàng có thể hay không lập tức chịu kích thích chịu không nổi. Vốn dĩ có điểm sợ hắn, hiện tại đột nhiên đồng tình!
Ai!
Đã nhìn ra, lão tứ cũng gian tà, nhưng hắn cũng giấu giếm bá đạo a, đối cái này không gian, hắn cũng có một loại khác bài xích Thủy Hoàng ý niệm, cũng là, đương hoàng đế, cái nào không độc chiếm dục. Bất quá, có thể làm được sẽ không làm nhân tâm không thoải mái, hắn người này, liền tính làm cực hảo.
Dù sao đại lão đánh nhau, cùng nàng không giáp với. Nàng chỉ là cái nói chuyện phiếm phông nền!
Ung Chính liền lại bắt đầu tố khổ, nhanh chóng kéo gần quan hệ a, nói: "Mấy ngày này nhưng đem ta lo lắng hỏng rồi, lúc trước chưa thấy được lão thái, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì. Còn hảo không có việc gì!"
Như vậy vừa nói lời nói, Lâm Mịch trong lòng nhiều uất thiếp, liền cười nói: "Thật không có việc gì, ta cùng Thủy Hoàng Đế giải quyết chuyện này, cũng nói, về sau chúng ta trò chuyện riêng, hắn không can thiệp, đó là nói hắn nói bậy, hắn cũng không cho can thiệp!"
Nói nói bậy? Ung Chính vui vẻ, tiểu lão thái luôn luôn có chuyện nói chuyện, Thủy Hoàng Đế người nọ, ngươi nếu là lặng lẽ ở sau lưng nói hắn nói bậy, hắn không biết sẽ có bao nhiêu hận, nhưng là thản nhiên nói cho hắn, ta muốn cùng người khác trò chuyện riêng nói ngươi nói bậy, nói không chừng, hắn thật đúng là không để trong lòng. Ung Chính cũng là hoàng đế, thực hiểu biết đương hoàng đế người tâm tư.
Kỳ thật phóng người bình thường trên người cũng giống nhau. Nói khai, ngược lại không phải đại sự, sợ nhất chính là lén lút nói, quỷ sùng dường như, cùng tiểu nhân giống nhau, khó coi! Bị Thủy Hoàng bắt được cũng nan kham.
Nói như vậy khai hảo, vạn nhất về sau Thủy Hoàng lại bá bình, nghe được không nên nghe, bọn họ còn có thể đúng lý hợp tình phản bác đâu, liền nói ngươi nói bậy sao? Ngươi lại không phải không biết. Nói nữa, nói chúng ta nói nói bậy là việc nhỏ, ngươi nghe lén, cũng là tiểu nhân, mọi người đều một cái hình dáng, ai cũng đừng khinh bỉ ai mà không?!
Thật đừng nói, loại sự tình này, Thủy Hoàng người này, cũng thật sẽ làm được?! Hắn người này, có thể phân rõ phải trái sao?! Liền sẽ không làm người suy nghĩ, không hắn không thể đi chỗ ngồi, không hắn không thể tham dự nói nhi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasiaKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...