C58; ngũ gia ai

2 0 0
                                    


Phù Tô nhưng thật ra nhạ một chút.

Ung Chính nhìn Thúy Nhi, đứa nhỏ này EQ xác thật rất cao, đây là biến tướng dung hợp phụ tử cảm tình.

Cho nên nói, vì sao phải có một cái tri kỷ tiểu áo bông đâu, tỷ như lời này đi, Thủy Hoàng khẳng định sẽ không cùng Phù Tô nói lão tử tưởng ngươi, cho nên này ở chung, liền lắp bắp, cũng lẫn nhau khó chịu.

Chính là nhiều một cái đáng yêu nữ nhi dung hợp, nhưng thật ra nhiều rất nhiều vi diệu tương trợ.

Điểm này, Thủy Hoàng cùng Lâm Mịch cũng rất có cảm khái. Giảng thật, đó là Thủy Hoàng chính mình, tuy làm quyết đoán phải hảo hảo bồi dưỡng Phù Tô, nhưng là phụ tử như vậy ở chung, cũng đích xác biệt nữu thực.

Nếu là có Thúy Nhi ở bên trong dung hợp, này lại là càng không giống nhau.

Lâm Mịch đâu, nhìn này hai chỉ đứng ở một khối, thật sự đặc biệt đẹp mắt, thật là mỹ. Một cái như ngọc công tử, một cái ngoan cháu gái nhi. Thật tốt.

Về sau không gian gặp nhau, cũng có bọn nhỏ ở, liền khá tốt. Bằng không một đống lão gia hỏa mỗi ngày lao khái, cũng quái không thú vị.

Phù Tô nói: "Vừa trở về liền thu được phụ thân chuyển giao lễ vật, cái này cẩm túi, ta thực thích, lần đầu thấy muội muội, thế nhưng không có chuẩn bị, đãi lần sau bổ cùng muội muội lễ gặp mặt."

Thúy Nhi vội nói: "Không có quan hệ, ta cũng không phải muốn ca ca lễ."

"Là ta tâm ý," Phù Tô nói: "Lúc này đây thật là quá ngoài ý muốn, nếu bằng không Phù Tô định sớm chuẩn bị lễ vật cấp muội muội phương hảo."

Thúy Nhi trong lòng ấm áp, liền cũng không hề cự tuyệt, nói: "Đa tạ ca ca."

Phù Tô nhìn nàng một cái, nhưng thật ra ngẩn ra một chút, ôn nhu nhã nhặn lịch sự, thật là hắn thích cái loại này muội muội. Hậu cung những cái đó, tuy có huyết thống, nhưng mà đều bị đều là bá đạo, đồng thời cũng là không thân cận. Hắn tuy là trưởng công tử, nhưng không phải đích công tử, tuy chiếm cái lớn tuổi danh phận, nhưng mà từ nhỏ cũng vẫn chưa được đến Thủy Hoàng nhiều coi trọng đối xử tử tế, hậu cung những cái đó, cũng chưa chắc tôn trọng cái này huynh trưởng, bởi vậy hắn cùng thân sinh huynh đệ tỷ muội là cũng không thân mật.

Hơn nữa hoàng gia huynh đệ tỷ muội quan hệ quá phức tạp, càng đề cập đến triều đình hậu cung, mẫu tộc phụ hệ tông tộc, muốn thuần túy huynh đệ tỷ muội chi tình, cũng là si tâm vọng tưởng giả nhiều.

Phù Tô thích cái này muội muội.

Thúy Nhi cũng nhìn hắn một cái, gặp mặt dung tuấn nhã, ôn nhu như nước chi mắt, lại không đường đột, nơi chốn có lễ, cũng là thiên vị vài phần, bởi vậy trong lòng càng vì cao hứng.

Thủy Hoàng thấy bọn họ như thế, nhưng thật ra tâm tình cực mỹ.

Ung Chính quang nhìn, đều cảm thấy cảnh đẹp ý vui. Hơn nữa hôm nay Thúy Nhi thần sắc, giống như so này trước càng đẹp mắt chút, mặt mày như là nẩy nở giống nhau, như hoa nhi giống nhau dường như. Lại thấy nàng trên mặt ửng đỏ, liền nói: "Trên mặt làm sao vậy?!"

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ