Ung Chính trợn trắng mắt, một lóng tay ổ chó, nói: "Đi, đánh mà phụ đi!""Ai!" Tô Bồi Thịnh rất sợ Ung Chính đổi ý, vội đi dọn chăn tới, hướng trên mặt đất một phụ, thật đúng là tính toán ở chỗ này lâu ở.
Hai chỉ cẩu tử thần kỳ, mông vòng nhìn hắn, vẻ mặt vô ngữ. Tô Bồi Thịnh còn cười theo đâu, nói: "Hai vị cẩu gia, về sau nô tài liền cũng cắm rễ nơi này......"
Ung Chính đâu, nhìn này ba con, thật là đủ xuẩn.
Cũng không trách Tô Bồi Thịnh là ngày làm việc, buổi tối còn muốn tới xem Ung Chính, thật sự là bởi vì hắn ăn được ăn nhiều, tinh lực tràn đầy, buổi tối cũng ngủ không được.
Cho nên hiện tại còn không chạy nhanh thừa cơ lại xuống dưới. Chẳng lẽ về sau liền ban đêm số ngôi sao tiêu khiển a?!
Còn không bằng bồi ở bên người Hoàng Thượng, buổi tối có cái tiêu khiển đâu!
Đến, cái này đại sự, đến dính can chỗ, cùng với Tô Bồi Thịnh tâm phúc thái giám đi làm.
Vì thế trong kinh náo nhiệt thượng. Cái này nói: Nghe nói không có, Hoàng Thượng lộng cái thôn trang.
Thôn trang? Có cái gì hiếm lạ.
Không phải bình thường nông trang, là cái thần bí cơ cấu, không biết làm gì, thần bí đến không được, mỗi ngày buổi sáng liền vận đồ vật tiến cung, vận cái gì không biết......
Dù sao bên ngoài cái gì suy đoán đều có, nhưng là đi, là một phân cũng không dám thấu đến ngự tiền tới, ai chán sống, dám đến cùng đương sự hỏi cái rõ ràng?! Không sống như vậy xuẩn.
Mà ngự tiền các đại thần đâu, lại là phát hiện một việc lạ, Hoàng Thượng cùng Tô Bồi Thịnh, ăn giống nhau đồ ăn!
Tỷ như nói Ung Chính ăn một chén canh đi, Tô Bồi Thịnh, cùng Hoàng Thượng hai chỉ cẩu nhi tử, xếp hàng ngồi chờ phân ăn Hoàng Thượng ăn thừa đâu, này cũng......
Ngự tiền có phải hay không không ăn?! Trước kia cũng chưa thấy qua ngự tiền thiếu quá ăn a?!
Này ăn thừa, cũng không đến mức đi? Trước kia Tô Bồi Thịnh làm sao như vậy? Lại không dám thất lễ, đừng nói ăn Hoàng Thượng, đó là ở trước mặt hoàng thượng dùng cơm, đều là thất nghi chi tội. Mà hai chỉ cẩu tử, càng là như thế, không biết vì cái gì hiện tại đều không sao ăn khác, liền hảo Ung Chính ăn thừa kia một ngụm, thật là......
Này thật là cái gì tật xấu!
Tô Bồi Thịnh còn muốn khóc đâu, Hoàng Thượng tuy rằng có một đống tốt, nhưng là hắn có thể cùng Hoàng Thượng phân ăn sao? Hắn dám sao?! Hoàng Thượng không ăn trước, cho hắn mười vạn cái đầu, hắn cũng không dám cướp ăn, bởi vậy, liền tạo thành này ngự tiền thần kỳ một cảnh.
Ai......
Dù sao việc này liền mới mẻ. Cũng là! Ngày nào đó ngự tiền không ra điểm mới mẻ sự, đều kỳ quái, Hoàng Thượng đều tự mình nấu cơm, trồng trọt, còn nhận cẩu đương nhi tử, cái này việc nhỏ, tuy rằng hiếm lạ, đảo cũng không khác người. Trở thành nói chuyện tư phải bái......
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasyKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...