C24:võng nghiện trung niên hoàng đế

6 0 0
                                    


Đó là Bảo thân vương, cũng có chút ngây ra, nhưng hắn không thể không cao hứng a, phản ứng cũng cực nhanh, vui vẻ nói: "Hoàng A Mã thiên thu vạn đại, long thể hảo, nhi tử trong lòng thật sự cao hứng!"

Cao hứng, đều cao hứng, ai có thể không cao hứng a?!

Bảo thân vương này vừa nói, mặt sau các đại thần cũng không thể không nói a, cũng vui vẻ nói: "Chúc mừng bệ hạ long thể an khang, Đại Thanh thiên thu vạn nghiệp......"

Ung Chính trong lòng mỹ nha, từ phía trên nhìn Bảo thân vương, tiểu tử này trong lòng tưởng cái gì, hắn nhìn không ra tới?! Gia là người nào, tiên đế gia là người nào? Là sở hữu thành niên nhi tử thêm lên đều không bằng người của hắn. Gia từ Khang Hi triều căng lại đây, một chút sai cũng không phạm, ở đại giang con nước lớn trung, không lật qua một lần thuyền người, gia liền ngươi này tiểu dạng tiểu tâm tư đều nhìn không ra tới?! Kia thật đúng là bạch đương quá Khang Hi nhi tử. Sau lại kế vị, các huynh đệ cũng không bớt lo đâu, gia này đó các huynh đệ, ha hả, mỗi người là nhân trung chi long, số lão bát vì nhất, lão bát là gì người, trí nhiều gần yêu, làm người trảo không được nhược điểm người, gia vẫn là đem hắn nại đi xuống. Cho nên đâu, gia là người nào?! Gia có thể sống đến bây giờ, là bởi vì tâm tư chính, trí cũng nhiều, đồng thời đâu, có điểm luẩn quẩn trong lòng, giống Gia Cát Khổng Minh dường như, bởi vì một lòng vì công, đem chính mình cấp ngao làm. Hơn nữa hoằng khi thật sự không biết cố gắng, khí không được. Gia là không dư thừa nhi tử có thể lựa chọn a, cho nên Bảo thân vương liền có vẻ nhất chi độc tú.

Nhưng muốn cõng lương tâm nói, hắn so trước gia vị còn như thế nào như thế nào, so với hắn các huynh đệ còn như thế nào như thế nào, ha hả, này hoằng lịch thật đúng là không đủ xem!

Không quan tâm vị này Bảo thân vương nghĩ như thế nào đi, dù sao hắn sống, mặc kệ hắn nhiều ít tiểu tâm tư, nhiều bất mãn, nhiều thất vọng hắn cũng đến cho hắn nại đi xuống!

Thật cũng không phải đối hoằng lịch không tính vừa lòng, mà là đại nạn buông xuống dưới tình huống, hắn thật là duy nhất như một lựa chọn, thật sự không có cách nào, rất nhiều khuyết điểm cũng chỉ có thể mắt nhắm mắt mở. Nhưng là, muốn cõng lương tâm nói hắn có đại tài mơ hồ, hắn còn thiếu chân chính đồ vật. Hoằng lịch hùng tâm không thiếu, thủ đoạn cũng có, năng lực càng không cần phải nói, chỉ là, hắn học tiên đế gia, chung quy vẫn là chỉ giống cái da lông.

Ung Chính thở dài một hơi, từ từ tới đi, chỉ cần tồn tại, tổng có thể tìm được vừa lòng. Đó là thật sự tìm không ra, này hoằng lịch, cũng đến cho hắn chút nghịch cảnh nếm thử tư vị.

Miễn cho bản thân đã chết, hắn thuận lợi kế vị, không có hưởng qua nghịch cảnh tư vị người, quá thuận người, đối hắn tính tình cùng quyết đoán, tuyệt không phải chuyện tốt.

Này hoằng lịch cũng đừng oán bản thân mệnh không hảo, oán lập tức có thể được đến đồ vật bay, cũng đừng oán hắn này Hoàng A Mã quá nhẫn tâm, so với tiên đế vị rèn luyện khởi mấy đứa con trai tới, Ung Chính đối hắn, xem như nhẹ nhàng, thiên như vậy, hắn còn sinh oán tâm đâu.

Đó là tiên đế gia như vậy đập hắn các huynh đệ, các huynh đệ cũng là trước kính tiên đế, sau đó mới là ủy khuất, mới là oán.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ