C33: ung chính lảm nhảm mắng chửi người

5 0 0
                                    


Thắng chính một lòng suy nghĩ hậu sự, phó thác Tần quốc to lớn sự, lại không chú ý tới Triệu Cao đột nhiên mà biến thần sắc. Đãi chuyển qua tới nhìn lên, Triệu Cao sớm đã cúi đầu, kính cẩn nghe theo như cũ, vô nửa phần khác thường!

Đó là cường như Thủy Hoàng, hiện giờ cục diện, cũng không thể không làm hai tay chuẩn bị!

"Việc này, cần phải chiếu Lý Tư, nếu trẫm có sơ xuất, nhữ cùng Lý Tư hai người, nhưng ổn triều chính, chờ Phù Tô hồi Hàm Dương kế vị!" Thắng chính nói: "Tức chiếu Lý Tư nhập hành cung!"

"Cẩn nặc!" Triệu Cao lĩnh mệnh đi ra ngoài, đãi ra cửa điện, trong mắt đã là lòng nóng như lửa đốt.

Nếu bệ hạ có thất, tuyệt đối không thể làm Phù Tô kế vị!

Là rồi, Lý Tư cũng cùng Phù Tô có thù oán! Năm xưa Lý Tư thủ đoạn tàn nhẫn, mà dùng khổ hình lấy ngôn Thủy Hoàng trị thiên hạ, Phù Tô nhiều có không tán đồng, Phù Tô tính tình ôn hòa, thập phần từ nhân, bởi vậy vì này khác nhau, hai người nhiều có không mục!

Triệu Cao trong mắt đã là mừng như điên, không nghĩ trưởng công tử Phù Tô kế vị người, nhưng không ngừng hắn một cái!

Huống hồ, Triệu Cao đối Hồ Hợi có đỡ dục chi ân, lại có cảm tình, nếu......

Lâm Mịch vừa ra không gian, xách khẩn trong tay túi tử, trong lòng là bang bang thẳng nhảy cái không ngừng. Bình tĩnh! Rốt cuộc không phải lần đầu tiên! Nhưng là, tổ long không giống nhau a! Lâm Mịch muốn bình tĩnh xuống dưới, lại nhất thời cũng bình tĩnh không được.

Tần quốc này đây màu đen duyện phục vi tôn! Hơn nữa có Triệu Cao, hẳn là không sai! Chẳng sợ Lâm Mịch trong lòng lại tâm còn có may mắn chi tâm, lúc này cũng không thể không nhận mệnh. Nàng phát hiện một chút không gian quy luật, nói cách khác, quang bình mở ra thời điểm, nhất định là sắp tử vong người! Lần trước Ung Chính cũng là như thế, hiện tại Thủy Hoàng cũng là như thế!

Xem ra, về sau nếu là cũng có tân người xuất hiện, cũng nhất định này đây đem tử vong mở màn.

Thì ra là thế! Nguyên lai này không gian lời nói cập có thể cứu tắc cứu là ý tứ này!

Chỉ là, hai nhậm đều là hoàng đế, hay không thuyết minh, không gian chỉ biết cứu hoàng đế, cứu tôn giả?! Hiện tại mới hai người, Lâm Mịch cũng không thể vọng hạ phán đoán suy luận, cái này nghi vấn, chỉ sợ về sau người nhiều, liền minh bạch!

Chỉ là, cứu người, không gian tất nhiên cũng là có thể được đến gì đó, nếu cứu đều là hai nhậm hoàng đế, như vậy, đế vương long khí tôn sư, hay không đối không gian cũng có bổ ích?!

Lâm Mịch không khỏi không nhiều lắm tưởng, bởi vì nàng não bổ thật sự quá nhiều!

Càng muốn trong lòng càng là run a, càng muốn đâu, liền càng muốn Ung Chính. Vẫn là bốn bốn hảo, bốn bốn cỡ nào hòa khí, nhiều lắm đâu, kịch bản một chút nàng, lại sáo sáo nàng lời nói, nói nguy hại, hắn không đến mức hại chính mình, tương phản, hắn có chân tình thực lòng. Nhưng là Thủy Hoàng bất đồng a, xem hắn kia tham lam ánh mắt cùng khí phách khí thế, Lâm Mịch đều có điểm sợ hãi.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ