Tô Bồi Thịnh đều nghe vui vẻ, này tiểu tâm tư cũng quá nhiều, Ngũ gia a, nô tài phục ngươi phục không được.Ung Chính cũng nén cười, vẫn là tiếp tục hỏi, "Phù Tô đâu, cùng văn võ quan hệ như thế nào?!"
"Đều rất phục Phù Tô, đặc biệt là lấy mông gia vi thủ võ tướng chờ, ta xem trừ bỏ Hồ Hợi cùng Lý Tư không phục bên ngoài, Phù Tô uy vọng cũng không thấp, bất quá hiện tại Triệu Cao đã chết, nói vậy cũng không ai ở Hồ Hợi kia dám loạn châm ngòi, nói vậy về sau có thể càng bớt lo." Hoằng Trú nói.
Tiểu tử này, như vậy đoản một ngày, nhìn ra nhiều như vậy vấn đề, cũng là khó lường, cơ linh con khỉ dường như.
Ung Chính liền cười nói: "Nga?! Nhìn thấy Lý Tư? Người này, vì sao cùng Phù Tô bất hòa?!"
"Nói bất hòa, kỳ thật cũng chưa nói tới, kỳ thật muốn nói là ích lợi xung đột, cũng không đáng." Hoằng Trú nghĩ nghĩ, nói: "Lý Tư người này người, vứt bỏ mới có thể, kỳ thật hắn đặc biệt để ý ân sủng. Cho nên trước kia đâu, chẳng sợ tranh sủng người, là Phù Tô công tử, hắn cũng không khách khí, tận hết sức lực đem chi xa lánh đi ra ngoài, chính là rất tiểu tâm tư cái loại này. Tần không phải lấy năng giả cư trước, năng giả trước thượng sao? Bởi vậy, này nỗ lực phấn đấu sở sinh ra tác dụng phụ chính là như vậy. Lý Tư loại tình huống này không phải trường hợp đặc biệt. Cũng là bởi vì này cái này tiểu tâm tư, kết cũ oán, mới không dám gọi Phù Tô công tử đi lên, hắn sợ a......"
"Suy nghĩ một chút, dĩ vãng đều là thần tử công tử đi lên trở thành chủ tử, hắn sợ bị tính nợ cũ, bởi vậy, mới có sau lại bị Triệu Cao lừa dối chuyện này......" Hoằng Trú nói: "Người này, có Thủy Hoàng đè nặng tính thành thật. Cũng là lãnh đạo cấp lực, nếu là lãnh đạo không cho lực, hắn mới có thể có, nhưng tuyệt đối là cái thỏa thỏa tiểu nhân. Chính là tâm tư đặc biệt nhiều người. Đương nhiên, mới có thể là không người có thể so."
"Người này như thế để ý ân sủng?" Ung Chính nói: "Lấy ngươi xem, Phù Tô khả năng ép tới trụ hắn?!"
"Đệ nhất, danh chính mới ngôn thuận, Phù Tô còn không phải Thái Tử, Lý Tư không phục, áp cái gì áp," Hoằng Trú nói: "Đệ nhị đâu, Phù Tô là thật sự nhân đức qua đầu, hắn không biết đối thần tử không riêng có kính trọng mới có thể được đến kính trọng, còn phải có đại bổng. Đây mới là Thủy Hoàng thật là sầu. Cũng là hắn muốn Phù Tô cùng Hoàng A Mã học được. Lý Tư loại người này kỳ thật cũng không có gì, dễ đối phó thực, kêu hắn sợ, nhéo hắn mạch máu, có thể thế nào?! Còn không phải ngoan ngoãn thành thật hiệu lực. Việc này đơn giản, về sau có ta đâu, có gia ở, hắn cũng không có khả năng quá làm càn."
Ung Chính thật sự kinh ngạc, nhìn Hoằng Trú.
Tiểu tử này, kỳ thật tư chất thật sự rất cao.
Vì lời nói khách sáo, Ung Chính tiếp tục vô hại cười nói: "Như thế nào? Ngươi còn có thể chơi đến quá Lý Tư?!"
"Ai muốn cùng hắn chơi? Gia còn không có cái kia hứng thú đâu, hắc hắc hắc, hiện tại đột nhiên nhiều ra ta tới, hắn trong lòng không biết nghĩ như thế nào đâu, xem nhi tử như thế sinh động, này trong lòng sợ là cùng lửa đốt dường như, rất sợ lại ra sủng thần, lại phân hắn quang mang, gia chờ hắn bỏ ra chiêu, xem gia không thu thập hắn. Phù Tô đối hắn là có đối trọng thần kính trọng, gia cũng sẽ không lấy hắn đương hồi sự, hắn lại không phải trương đình ngọc ngạc ngươi thái yêu cầu gia kính, hắc hắc hắc......" Hoằng Trú nói: "Người này, ta phỏng chừng sợ ta trở thành một cái khác Triệu Cao, trong lòng có điểm phiền hiện tại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasiKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...