C 60; nạp thiếp

2 0 0
                                    


Bởi vì lúc trước khai đàn liêu, chính là chủ yếu xem có nguyện ý hay không tâm lý hoạt động.

Cho nên, ở trong không gian chỉ cần nguyện ý, vẫn là có hết thảy khả năng! Nói cách khác, hai cái thế giới, nhiều thế giới, có thể lẫn nhau xuyên qua.

Này cũng coi như là chuyện tốt đi. Lão tứ hiện tại được nhàn, làm hảo cha, vẫn là làm được. Tốt xấu về sau cũng tỉnh lại một chút chính mình, đối mấy đứa con trai hảo điểm nhi. Quang một mặt mắt thèm Phù Tô có gì dùng, có phải hay không?! Vẫn là đến tỉnh lại đem chính mình nhi tử dạy dỗ ra tới.

Xuyến môn? Xuyến môn linh tinh, nhi tử a sợ là đều nhìn thấy. Đây là che không được. Ung Chính có thể không vội sao?!

Ung Chính hiển nhiên còn không có phục hồi tinh thần lại đâu, này một lòng tình kích động, không phải buột miệng thốt ra sao, nói: "Đi, đem Hoằng Trú gọi tới......"

Tô Bồi Thịnh dở khóc dở cười, nói: "Vạn tuế gia tâm huyết dâng trào, cũng không đáng hơn phân nửa đêm hiện tại muốn giáo dục nhi tử!"

"Trẫm nơi nào là giáo nhi tử, là vì người khác chuyện này......" Ung Chính nói: "Ngươi tưởng gì đâu?!"

Ha hả, còn không chịu thừa nhận, không phải đập nhi tử thành tài sao?!

Không phải muốn nhi tử luyện tập có tiền đồ, về sau hảo không ở tiểu lão thái cùng Thủy Hoàng trước mặt mất mặt sao?!

Nô tài đều hiểu được!

"Là là là, lập tức liền đi." Tô Bồi Thịnh ngoài miệng khẳng định sẽ không nói như vậy, đương nhiên ứng hòa.

Ung Chính nói: "Vì chính là Giang Nam gia tộc quyền thế chuyện này, dính can chỗ báo đi lên sự tình, lớn đâu!" Dứt lời cười lạnh một tiếng, nói: "Này đó nên sát ngàn vạn hỗn trướng!"

Đến lặc, minh bạch, đây là muốn Ngũ gia luyện tập xét nhà, giết người tra án bái.

Cũng là, Giang Nam sự, nào có đơn giản như vậy. Phức tạp đâu.

Hơn nữa Giang Nam bên này cùng Bảo thân vương có điểm quan hệ, cái này kêu Ngũ gia đi tra, cũng là một phương diện khảo sát Ngũ gia, về phương diện khác đâu, kỳ thật cũng là khảo sát Bảo thân vương như thế nào lựa chọn. Là ngăn trở, vẫn là tương trợ.

Đây là khảo sát hai cái nhi tử ý tứ a. Đối Bảo thân vương, kỳ thật Hoàng Thượng vẫn là cực coi trọng.

Chỉ là đối hai cái nhi tử, một cái thân cận, một cái xa cách, sách lược bất đồng. Nhưng là kỳ vọng vẫn là giống nhau. Chỉ xem Bảo thân vương có hay không cái này lòng dạ cùng tạo hóa.

Tô Bồi Thịnh gọi người đi thỉnh.

Hoằng Trú lập tức liền tới rồi, tới còn không nói lời nào, thỉnh an liền ngồi vào một bên, bĩu môi đâu.

Ung Chính cũng không hỏi hắn người khác, lúc này thả có tâm sự đâu. Liền hỏi nói: "Ngươi có biết Giang Nam các hào phủ?!"

Hoằng Trú bĩu môi, nói: "Biết, như thế nào không biết! Bọn họ mấy nhà, xa xỉ so gia trong phủ còn xa xỉ, bọn họ trong phủ gia, so gia còn giống cái a ca gia đâu! Ở Giang Nam, đều phải thành thổ hoàng đế."

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ