C25;có tiền a

6 0 0
                                    


Đại triều liền ở Ung Chính gia một phen lời nói khẩn thiết lời nói lúc sau, kết thúc.

Đương nhiên, cái gọi là khẩn thiết, cũng là một loại khác gõ. Bảo thân vương trố mắt, dại ra, nấu ở nồi vịt bay. Bảo thân vương phía sau một đảng cũng mộng bức.

Đại triều kết thúc về sau đâu, náo nhiệt cùng ồn ào náo động xem như héo.


Lão hổ tỉnh, vẫn là đừng lăn lộn đi, bằng không bị trảo ra tới chém đầu, thật sự đáng sợ. Không cam lòng là có, nhưng mà muốn bất mãn, cũng là không thể đủ. Ung Chính thật không phải giống nhau đế vương, đấu không lại hắn đi, càng chơi bất quá hắn!

Cho nên, Ung Chính một lộ diện, liền áp xuống không ít người tâm, tâm tình rất mỹ. Lúc này liền điên cuồng muốn cùng tiểu lão thái lao khái. Hắn liền vội kêu Tô Bồi Thịnh chạy nhanh chuẩn bị bạc vụn đi. Liền chờ chuẩn bị tốt, chạy nhanh chờ tiểu lão thái online, hảo lao lao việc nhà đâu!

Hiện tại nói hết dục siêu cao!

Mà tiểu lão thái đâu, lúc này còn ở vội vàng phân gia. Người thường gia sự nhi, kỳ thật nửa điểm không thể so một quốc gia thiếu. Tuy rằng tầm quan trọng hoàn toàn không phải một cái lượng cấp, nhưng sinh hoạt việc này, thật sự không thua gì quốc sự rườm rà. Cho nên, đạt được thanh, về sau mới không đến sảo.

Quan trọng nhất mà phân xong rồi, đó là tổ trạch, tân khởi một bên đương nhiên là lão đại, bởi vì là lão đại ra tiền khởi nhà ở, công trung cũng không có lấy tiền ra tới, cho nên đây là không thể chê, lão nhị lão tam cũng không thể nói cái không tự. Trước kia tổ trạch, liền lão nhị lão tam các một nửa. Tiểu lão thái đi theo lão đại trụ, vẫn là trụ này lớn nhất đông sương, đương nhiên, Thúy Nhi Quả Nhi cũng đi theo nàng trụ.

Trừ bỏ tổ trạch phân xong bên ngoài, giếng công cộng, ngưu là trong thôn cùng nhau xài chung, cho nên đảo cũng không có gì nhưng lại phân. Sân công cộng, thụ a quả, cũng là cùng nhau. Phòng bếp về lão đại gia, lão nhị lão tam về sau liền khác tổ chức bữa ăn tập thể, khác khởi phòng bếp. Này cũng không cần phải nói.

Khó xá chuồng heo cũng là như thế, đều là lão đại gia. Lão nhị lão tam muốn nói, đến khác nổi lên. Trong nhà heo, gà, chờ về sau ăn tết muốn giết, đều chia đều, này xem như trật lão nhị lão tam một nhà, heo con gà con là lão đại mua, nhưng là lão nhị lão tam gia coi chừng cắt thảo. Cho nên cũng đều không dị nghị.

Lí chính đều nhất nhất nhớ kỹ.

Mấu chốt nhất tới, chính là công trung hòm xiểng.

Vương thị đôi mắt lập tức liền sáng, Lâm Mịch đem hòm xiểng cấp đem ra, nói: "Đây là lão nhân trước khi chết lưu lại bạc, tích cóp cả đời, đánh cả đời săn, cấp tam phòng cưới xong thân, còn tồn hạ này đó, vẫn luôn tỉnh, hiện giờ liền ấn ta phương thức tới phân! Là ta phía trước nói, lão đại mấy năm nay gánh chịu trong nhà gánh nặng đã bao nhiêu năm, lão đại đến bốn thành. Tam thành ta lưu trữ dưỡng lão, về sau đâu, Nhị Cẩu Tử Tam Cẩu Tử thúc ta ra một nửa, Thúy Nhi Quả Nhi của hồi môn ta đặt mua, dư lại đều cấp Đại Cẩu Tử thành gia, đều tại đây tam thành. Mặt khác tam thành, nhị phòng tam phòng các một thành nửa!"

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ