C6:ai tâm tư nhiều

7 0 0
                                    

Ba cái nhi tử ba cái nợ, nàng phỏng chừng tiền lại nhiều, về sau hai cái nha đầu xuất giá bồi trang, ba cái cẩu tử muốn thành thân, tiêu dùng lớn đâu, này đó cũng không đủ phân, đó là như vậy, lão nhị tức phụ cùng lão tam còn tưởng rằng Hồ lão thái có bao nhiêu vốn riêng.

Lâm Mịch nhìn mấy thứ này, trong lòng đều thế Hồ lão thái chua xót.

Cái này lão phụ nhân a, hiếu thắng cả đời, con cháu đương nhiên hiếu thuận, chỉ là đi, nhớ thương sau khi chết tài vật cũng không ít.

Đánh lên tinh thần đếm đếm, đảo cũng không ít, bước đầu phỏng chừng cũng có mấy trăm lượng bạc, kỳ thật không nhiều lắm, tích cóp cả đời mới cái này số, thật sự không tính nhiều, cũng không biết có bao nhiêu tính toán tỉ mỉ mới tích cóp xuống dưới, ba cái nhi tử quang thành thân, liền hoa đi không ít, có thể thừa nhiều như vậy liền không tồi.

Trừ bỏ này đó, cũng liền không có gì, cái khác đều là không lớn đáng giá, Hồ lão thái là đem chúng nó đương thành bảo bối, chính là Lâm Mịch gặp qua càng tốt vải dệt, nơi nào sẽ để ý này những, cùng với đặt ở trong rương lạc hôi, không bằng chọn tốt nhặt ra tới cấp người trong nhà làm xiêm y.

Nàng đem trang sức cùng bạc đều một lần nữa khóa lên, chọn chọn nhặt nhặt, lộng nửa cái rương vải dệt ra tới đặt ở một bên.

Còn có một cái rương lại là lão đại mấy năm nay bán con mồi tiền tồn tại nàng nơi này, lão đại hiếu thuận, lại chọn trong nhà gánh nặng, cho nên đối lão nương là lại phục lại tôn kính, tiền cho nàng, cũng không hỏi nàng dùng chỗ nào, tương lai cho ai.

Nhưng Hồ lão thái lại không thể hố lão đại, cho nên mặt khác phóng đâu, nàng mở ra tính tính, cũng liền 600 nhiều lượng bạc, kỳ thật cũng không nhiều lắm, về sau Đại Cẩu Tử muốn thành gia lập nghiệp, toàn gia sinh kế, điểm này tiền, miệng ăn núi lở, chỉ sợ còn phải căng thẳng.

Lão đại một nhà cũng không dễ dàng, kỳ thật Đại Cẩu Tử phía trước hài tử không dưỡng trụ là bởi vì tuổi còn nhỏ duyên cớ, hắn tâm trí không được đầy đủ, phỏng chừng nếu bởi vì họ hàng gần kết hôn nguyên nhân. Về sau làm mai đều khó nột!

Chuyện này, Lâm Mịch đều lo lắng!

Nàng một lần nữa đem này tiền cấp khóa kỹ, phóng đi lên. Lúc này mới kêu lên: "Lão tam tức phụ tiến vào!"

"Ai!" Cao thị đang ở phòng bếp nấu cơm đâu, Vương thị chua xót khó chịu, trốn trong phòng khóc đi, bởi vậy đảo đem hôm nay phòng bếp sự cấp lược quang gánh, Cao thị thế nhưng cũng không tức giận, chính mình một người làm cả nhà cơm!

Vương thị vốn định nương sự lười nhác, vừa nghe lão thái kêu Cao thị, lập tức liền nhảy dựng lên, cũng không khóc, lau nước mắt, da mặt dày, vội cùng lại đây, nói: "Nương, ngươi kêu đệ muội gì sự?! Sao không gọi ta?!"

Lâm Mịch thật là bị Vương thị làm cho hết chỗ nói rồi, đây là đề phòng gì đâu?! Có gì thứ tốt sợ đơn độc cho Cao thị không thành!? Chính mình sinh nữ nhi không nhi tử là có bao nhiêu không cảm giác an toàn, vì sao tổng cảm thấy lão thái nhất định sẽ bạc đãi nàng, lén lút tàng tư đâu?!

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ