C30: đại phòng tài sản riêng

5 0 0
                                    


Mà tiểu lão thái đâu, ở trúc lâu tìm tìm, thật đúng là tìm được rồi một quyển sách, thư thượng ghi lại một loại kêu Bổ Thiên Đan thần dược, có thể bổ bẩm sinh chi trí.

Lâm Mịch vừa thấy, là ánh mắt sáng lên a, nhưng là vừa thấy đan phương, cả người liền vựng té xỉu!

Này mặt trên dược thảo nàng là một loại cũng không hiểu, không riêng không hiểu đi, liền tự cũng xem không hiểu. Nhất thời khóe miệng vừa kéo! Hơn nữa luyện chế phương pháp càng đáng sợ, đến có thần lực, đến có đỉnh, đến có công pháp tới luyện, mà không phải bình thường đem dược thảo tìm được, phối ra tới liền thành!

Lâm Mịch trong đầu đều ong một chút, trong lòng nặng trĩu, cũng chính là chuyện này sợ là nhất thời làm không được!

Nếu muốn luyện cái này đan dược, chuyện thứ nhất là trước muốn đem dược thảo a, đan dược a, linh tinh toàn bộ làm được thuần thục, này mãn sơn khắp nơi trong không gian loại dược thảo, hạt giống, toàn bộ đều phải biết! Này đến nhiều ít năm?!

Lại có, quen thuộc cũng không đủ a, còn phải luyện công pháp, có công pháp còn không được, còn phải sẽ luyện đan, ngươi phải biết đỉnh sao dùng, bếp lò sao dùng, nội công hỏa hậu sao dùng, nếu bằng không, toàn bộ luyện không thành!


Này đến nhiều ít năm đi?! Đại Cẩu Tử mười bốn, hắn sống đến đầu, nhân sinh kẻ hèn trăm năm, nàng chỉ sợ còn không có luyện thành?! Lâm Mịch là thật sự hoảng hốt a, nàng học tập năng lực kỳ thật còn rất kém, vạn nhất Đại Cẩu Tử đều già rồi, nàng còn không có luyện thành, đến lúc đó nhưng sao chỉnh a?!

Nàng trong lòng có điểm buồn, hậm hực đem thư cấp buông xuống. Đi ra, tìm một khoai tây ăn một cái bình tĩnh bình tĩnh, ăn xong rồi, đầu óc cũng thanh tỉnh, đến, mặc kệ nhiều khó, phải học a! Ai, một phen tuổi, đều 70, còn phải học tập!

Chờ đem trong nhà chuyện này chỉnh minh bạch, về sau nhật tử quá thanh nhàn, từ từ tới đi.

Nàng là tìm dược phòng, không có tìm được có sẵn Bổ Thiên Đan, cái này thật đến chính mình luyện, suy nghĩ về sau nhiều cấp Đại Cẩu Tử uống điểm linh tuyền gì, tốt xấu có thể trở nên càng thông minh chút. Mặc kệ như thế nào, thứ này là thật tốt đồ vật, dưỡng người nột!

Hiện tại Đại Cẩu Tử cũng đã thực hảo thực đơn thuần thực thiện lương, chỉ cần uống nhiều linh tuyền, người có thể sống minh bạch chút, liền không tính bạch chậm trễ!

Bổ Thiên Đan sự, nàng đến từ từ tới, mặc kệ có thể hay không luyện thành, cũng đến nỗ lực, ít nhất là tìm được rồi biện pháp không phải?!

Như vậy tưởng tượng, trong lòng liền nhẹ nhàng.

Quả Nhi còn nhỏ, vốn dĩ học kim chỉ, tuổi này, kiên nhẫn còn thiếu, làm mấy châm liền bỏ qua, cùng Đại Cẩu Tử cùng nhau chơi khởi xếp gỗ tới, vui vẻ vô cùng!

Thúy Nhi nhìn thoáng qua Hồ lão thái bóng dáng, trong lòng rất lo lắng. Kỳ thật nãi nói không thương tâm, cũng không biểu hiện ra thương tâm tới, nhưng là mới vừa phân gia, đại để trong lòng là khó chịu đi. Thúy Nhi tự trách thực, hôm nay việc này, là nương cùng chính mình cấp nháo lên.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ