C36: lão thái thái nói chuyện phiếm lải nhải lẩm bẩm

6 0 0
                                    


"Di, bệ hạ, nơi này như thế nào sẽ có một cái thô chén?! Ra sao cung nhân thô mãng chân bổn, thế nhưng dùng này khó coi chi vật tới hầu hạ bệ hạ?!" Triệu Cao nghiễm nhiên là sinh khí cung tì nhóm không hiểu chuyện cùng sơ ý. Loại đồ vật này, có thể đi vào bệ hạ trước mắt tới sao?! Ô uế đôi mắt!

Nhưng hắn cũng sợ thắng chính tức giận, cho nên liếc liếc mắt một cái thắng chính sắc mặt! Triệu Cao thấy thắng chính sắc mặt trắng bệch, chỉ lo nhìn chằm chằm chén phát ngốc, nhất thời sờ không được đầu óc.

Hắn duỗi tay đi cầm chén, Thủy Hoàng lại tay mắt lanh lẹ hung hăng lấy trụ, nói: "Lưu lại!"

"Là, là......" Triệu Cao vội buông lỏng tay!

Thủy Hoàng chi uy là thật sự cực kỳ khủng bố, hắn một lạnh giọng, Triệu Cao liền hoảng sợ, vội quỳ sát đất thỉnh tội.

Thủy Hoàng cũng không để ý tới hắn, chỉ là vươn tay đem chén bắt được chính mình trong tay, càng xem càng là do dự, sau đó, bởi vì tay quá dùng sức, kia chén thế nhưng bang một tiếng giòn nát!

Nát!

Thủy Hoàng biểu tình có nháy mắt gian dại ra, mà Triệu Cao sớm đã dọa sắc mặt đều trắng, nói: "Bệ hạ, nô, nô vẫn chưa chạm đến, nói vậy, nói vậy vật ấy là quá mức yếu ớt chi cố, chịu không dậy nổi bệ hạ phúc khí......"

Triệu Cao càng biện giải càng sợ hãi, bởi vì hắn nói nghe tới rất giống là vì chính mình giải vây, hắn cũng thật là vì chính mình giải vây, nhưng mà ý tứ này không phải có nghĩa khác sao?! Ý gì, không liên quan ngươi Triệu Cao sự, liền quan ta thắng chính sự, là ý tứ này đi?!

Cho nên Triệu Cao vội lại ngậm miệng, không dám nói thêm nữa.

Triệu Cao người này, kỳ thật cũng không sẽ như thế không được việc, chỉ là ở Thủy Hoàng trước mặt, hắn đó là lại có khí thế, lại như thế nào, cũng đến phủ phục hèn mọn!

Mặc kệ Triệu Cao trong lòng là như thế nào sợ hãi, lúc này Thủy Hoàng chính là không sức lực cùng hắn so đo, thậm chí hắn nói, Thủy Hoàng cũng chưa có thể nghe được đi vào!

Thủy Hoàng bệnh mấy ngày nay là thật sự tâm tình cực kém, bởi vì thấy dị sự, hắn cũng không thế nào để ý tới mọi việc, chỉ đem quốc vụ giao cho Lý Tư, chính mình tắc nhốt ở cái này trong điện sững sờ, đa số thời điểm, chỉ là ở sững sờ, càng là cảm giác được sinh mệnh trôi đi, hắn càng là sợ hãi, càng là sợ hãi, cũng càng là vô lực. Cho nên, đối Triệu Cao cũng hảo, đối Lý Tư, đối đại thần võ tướng cũng hảo, hắn đều không có nhẫn nại, cả ngày âm một khuôn mặt!

Hắn già rồi, bị bệnh, yếu đi, hắn yêu cầu dùng như thế sắc mặt đi ngụy trang, mới có thể lấp đầy nội tâm sợ hãi.

Nói đến buồn cười, thắng chính lại cường, hắn cũng đầu tiên là người, là người, sợ hãi, là sáu tình chi nhất!

Hắn liền tính là Thủy Hoàng, vì sao liền không thể sợ hãi?! Hắn chỉ là, tìm không thấy bất luận cái gì một người nói.

Đế vương, chỗ cao không thắng hàn, không có bất luận kẻ nào có tư cách biết hắn tiếng lòng, hắn sợ hãi, hắn chiến lược, hắn hùng tâm, hắn hư không......

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ