Đi vào ăn cơm liền hoan thanh tiếu ngữ, Đại Cẩu Tử dù sao tiến nãi trong phòng liền không nghĩ ra tới, một ngày đến cùng, lúc này là vui sướng nhất thời điểm, có ăn có uống, vừa nói vừa cười, còn có chuyện xưa nghe. Đặc biệt mỹ.Lý Duyên Đình ngồi ở trên bàn cơm, nhìn Hồ thị, nói: "Ngươi có nói cái gì liền nói, rốt cuộc gì sự!?"
Hồ thị ngượng ngùng xoắn xít dù sao là ăn xong rồi cơm cũng chưa nói ra tới.
Thẳng đến buổi tối về phòng, Hồ thị mới chi chi ngô ngô nói: "...... Duyên Đình a, nếu không, chúng ta tái sinh một cái......"
Lý Duyên Đình vừa nghe trên trán gân xanh đi lên, đầu liền bắt đầu đau, lại là không biết nói cái gì. Hắn đoán trứ, là vì Vương thị có mang sự nháo tâm đâu.
Kết quả nháo đến hắn.
Hồ thị là người hồ đồ, trước kia nói qua sự, nàng không để bụng, ngươi lại cùng nàng tận tình khuyên bảo lặp lại lần nữa, hắn cũng mệt mỏi a, hơn nữa cũng không nghĩ giải thích.
"Ngươi là muốn nhi tử, vẫn là muốn lão nhị đối lão nhị tức phụ hảo?" Lý Duyên Đình nói.
Lời này đảo đem Hồ thị cấp nói ngơ ngẩn. Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới cái này.
Lý Duyên Đình nói: "Ta về sau sẽ đối với ngươi tốt, ngươi đừng nghĩ những cái đó có không, lời này đừng nhắc lại, Đại Cẩu Tử nghe thấy được không hảo...... Hắn liền tính là cái ngốc, nghe xong lời này, còn tưởng rằng chúng ta ghét bỏ hắn."
"Không, không phải......" Hồ thị đôi mắt cũng đỏ, tức khắc không nói.
Nàng tưởng nói không phải ghét bỏ, cũng không phải tưởng đồ hắn đối nàng hảo, nàng là cái bổn phận nữ nhân, không Vương thị kia đắc ý cùng lòng tham, nàng chỉ là, chính là dư lại nói, cũng cũng không nói ra được.
Lý Duyên Đình ôm sát nàng, hắn là rất lớn chỉ, mà Hồ thị đâu, cùng cường tráng hắn so sánh với, lại có vẻ tiểu nhiều, nhất thời bị ôm vào trong ngực.
Đó là trung niên phu thê, cái này...... Sao nói đi, dù sao uống lên linh tuyền thủy bọn họ, cũng là, thân thể quái tốt.
Hai người hơi thở đều có điểm không xong. Nhưng mà, đó là được rồi chuyện đó, Lý Duyên Đình cũng là cực kỳ khắc chế.
Hồ thị có điểm mất mát, nhưng là cũng tiếp nhận rồi, sẽ không tái sinh sự thật.
Thôi......
Nhất thời mệt hôn đầu, đảo cũng đã quên.
Lý Duyên Đình nhìn nàng, đột thở dài một hơi. Đem nàng chăn cái kín mít, chính mình mặc xong quần áo ra tới.
Đại Cẩu Tử còn ở lão thái trong phòng giường đất không chịu về phòng đâu, đã mệt vây mí mắt chớp không được, còn muốn nghe thạch hầu chuyện xưa, dù sao chính là ăn vạ luyến tiếc đi.
"Nương......" Lý Duyên Đình vào phòng, trước đem Đại Cẩu Tử ôm về phòng tắc trong chăn đi, lúc này mới trở về.
Lâm Mịch liền biết hắn có chuyện muốn nói đâu, liền nói: "Có việc muốn nói?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasíaKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...