C26:ném tay nải

4 0 0
                                    


Chúng tộc lão cũng cười nói: "Nhà này phân lưu loát, lão tỷ tỷ làm việc chính là mau, chúng ta liền không nhiễu, đã phân rõ, về sau chỉ ấn này tới nói sự liền hảo, lại vô có tranh cãi."

Lâm Mịch cười cảm tạ, lại lưu mọi người ăn cơm, bọn họ đâu chịu, tuy nói nhìn qua hòa khí phân, nhưng là hiện tại lúc này, ai cũng không hảo lưu lại. Nói nữa, đều phân gia, bọn họ ăn lại tính ai?!

Cho nên, muốn ăn, cũng có thể sau Lý gia chỉnh minh bạch, mới hảo mới ăn cái này tạ cơm. Nói nữa, nhà ai phân gia không điểm gà da tỏi da không mau?! Lý gia còn tính phú, này đại phòng cùng nhị tam phòng phân bạc khác biệt lớn như vậy, bọn họ lưu lại không thích hợp nha. Lúc này đúng là muốn bẻ xả rõ ràng thời điểm, đó là đại biến không được, chỉ sợ một viên hành, một viên tỏi đều đến nhấc lên một đốn da mới có ý tứ.


Bởi vậy liền liên thanh nói không quấy rầy, vẫn là tiếp tục trong nhà mọi việc phân phối tương đối hảo.

Lí chính xem Hồ lão thái đưa bọn họ ra tới, liền cười nói: "Phân đã phân, đại sự cũng liền định rồi, về sau thẩm nhi chỉ lo quá chính mình rộng thoáng nhật tử, con cháu đều có con cháu phúc!"

"Rất là đâu, sống lâu mấy ngày là đứng đắn!" Tộc lão nhóm đều cười ra tới, lại cùng thôn người chậm rì rì cáo từ gia đi.

Đã đều viết rõ ràng, cũng không có khả năng xem ngươi như thế nào phân hòm xiểng, như thế nào phân bạc đi?! Này nhiều không chú ý?! Cho nên, này đều đi rồi, có chút không chú ý tưởng tìm tòi nghiên cứu thôn dân không nghĩ đi, trong chăn chính cấp kêu tiểu tử nhóm kêu đi rồi.

Cho nên Lý gia chỉ trong chốc lát công phu, cũng liền lại an tĩnh xuống dưới!

Hồ thị cũng không dám xem Hồ lão thái sắc mặt, nhưng là Lâm Mịch là thật sự rất bình tĩnh, này đại sự hiểu rõ, dư lại sự đó là việc nhỏ.

"Hiện tại đều phân rõ," Lâm Mịch than một tiếng, đối lão nhị lão tam nói: "Các ngươi cũng đừng không tâm phục, các ngươi cha đã chết về sau, vẫn luôn là đại ca lôi kéo các ngươi cho tới hôm nay, làm người không thể không biết cảm ơn, cha ngươi là yêu cầu đối với các ngươi đối xử bình đẳng, nhưng mà, các ngươi huynh trưởng chỉ là huynh trưởng, hắn gánh chịu làm cha chức trách, nhưng các ngươi không thể thật đương hắn là cha, nhậm lấy nhậm muốn. Hiện giờ nói này đó cũng vô dụng, đều giấy trắng mực đen, đặt bút không hối hận, các ngươi hai cái đáp ứng ta, về sau phân gia, này hạng nhất đều không được nhắc lại, càng không được bất bình!"

Lý Duyên Thọ nói: "Nương, không có bất bình, mấy năm nay đại ca cho chúng ta làm, chúng ta đều trong lòng hiểu rõ, không có bất bình!"

Lâm Mịch liền cười, "Không có liền hảo!"

Lý Duyên Trị cũng nói: "Thật sự không có bất bình, nương!"

"Các ngươi đâu?!" Lâm Mịch hỏi mặt sau hai người nói.

Cao thị tự nhiên lắc lắc đầu, tỏ vẻ không có bất bình, thực công chính, Vương thị liền ngượng ngùng xoắn xít, nói: "Đệ muội kia mười lượng......"

Lâm Mịch trong lòng đều muốn cười, đều lúc này, thứ này còn sợ tam phòng được mười lượng tiện nghi, sợ hắn đến không dường như.

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ