C69: hố nhi tử

2 0 0
                                    


Không như vậy thứ người. Này châm ngòi thượng, châm ngòi phụ tử quan hệ thượng?!

"Cũng không đáng một hai phải lão ngũ, kêu Phù Tô lại đây, ta dạy dỗ hai năm, vừa lúc bọn họ huynh đệ lẫn nhau chiếu ứng. Khá tốt." Ung Chính nói.

Thủy Hoàng giận, trừng mắt hắn.

Phù Tô cùng Thúy Nhi có điểm không biết làm sao, đề tài này quá bén nhọn, không thể nói tiếp a mấu chốt.

"Phù Tô qua đi, kêu hắn quỳ ngươi?! Tần chi trưởng công tử, lạy trời lạy đất, lạy cha mẹ tông miếu, không quỳ ngươi." Thủy Hoàng cười lạnh nói.

Nào biết Ung Chính không tức giận, ngược lại liền tưởng khí hắn đâu, nói: "Phù Tô nếu tới, ta sẽ lập tức hạ chỉ, kêu hắn thấy đế vương tông thân, một mực không quỳ. Làm hoàng đế, điểm này khí độ vẫn phải có...... Liền Thúy Nhi, ta đều không gọi quỳ đâu, sao có thể làm nhục Phù Tô, nói nữa, kêu hắn lại đây, ta là thành tâm, cũng không phải là vì uy hiếp ngươi, hoặc là cùng ngươi phân cao thấp."

Phân cao thấp là phân cao thấp, nhưng sẽ không lấy hài tử phân cao thấp.

Lời này nói, Tô Bồi Thịnh đều rụt sọ não nhi, là nói Thủy Hoàng không khí độ?!

Này kích thích!

Vừa nói lão ngũ, quả nhiên Ung Chính liền đánh trả cái đại. Này lòng dạ hẹp hòi tử, thật là không ai!

Thủy Hoàng nói: "Ngươi người này một ngày không nghẹn người, ngươi liền khó chịu có phải hay không?!"

Ung Chính không giận còn cười đâu, nói: "Ngươi luyến tiếc?! Bất quá ngươi tốt nhất cũng hỏi một chút Phù Tô muốn hay không tới, không phải nói tốt muốn tôn trọng một chút nhi tử ý kiến sao?!"

Thủy Hoàng cười lạnh một tiếng, bất quá vẫn là nhíu mày nhìn thoáng qua Phù Tô, thấy hắn mắt trông mong, lại nhấp môi không dám nói lời nào bộ dáng, trong lòng đó là một nghẹn.

Mà Thúy Nhi đâu, cũng là mắt trông mong nhìn hắn, ước chừng là muốn gặp mặt, chính là cũng hiểu chuyện, không chủ động nói a.

Này hai tiểu chỉ thật sự trát tâm.

Thủy Hoàng đó là tái sinh khí, cũng là đau lòng này hai chỉ. Vả lại Ung Chính nói chuyện tuy nghẹn người, nhưng rốt cuộc là thật sự thực đúng trọng tâm, tuy rằng hắn nói chuyện ngữ khí là cố ý, nhưng Ung Chính người này, là cũng không nói bừa.

Thủy Hoàng kỳ thật vẫn là buồn bực với Phù Tô, phụ tử gian thân cận không ít, nhưng mà rốt cuộc vẫn là mới lạ. Hơn nữa Thủy Hoàng cùng Phù Tô cá tính cũng không hoạt bát, hai người gian tuy có thân cận, lại không phải tiến triển cực nhanh loại này.

Vẫn là thiếu chút nữa. Nhìn lúc này, rõ ràng muốn đi đến không được, chính là Phù Tô chính là không mở miệng nói. Này hiểu chuyện, gọi người đau lòng, lại chua xót, đương nhiên, còn có bực mình.

Đau lòng thì đau lòng.

Lời nói vẫn là muốn nghẹn một nghẹn Ung Chính, liền nói: "Như vậy đi, ngươi đem nhà ngươi lão ngũ đưa lại đây, ta cũng giáo hai năm, bộ dáng này, mới kêu thức lễ!"

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ