Lâm Mịch cẩn thận đếm đếm, lại đem khế đất cấp phóng đi lên.
Đại khái gia nghiệp đã rất rõ ràng, trong lòng đối như thế nào phân, cũng có số.
Đóng mắt, vào không gian, đốn giác thần thanh khí sảng, trừ bỏ một chút kính sợ chi tâm bên ngoài, còn có tất có cảnh giác cùng thấp thỏm bên ngoài, kỳ thật cái này địa phương thật sự thực thoải mái thực thần kỳ. Không trách Lâm Mịch gánh không được này phúc vận, mà là nàng tự nhận chính mình là tiểu nhân vật một cái, trên người thật sự là không có nửa phần hảo, không có bất luận cái gì khả năng bị người sở đồ chỗ, đột nhiên trời giáng hạ cái này phúc vận, nàng liền không thể không nhiều lắm tưởng, này đối nàng tới nói, lại tưởng tác cầu chút cái gì?!
Người thường, tiểu nhân vật, gánh không dậy nổi trọng trách, Lâm Mịch không dám thâm tưởng, tưởng tượng nàng liền áp lực rất lớn. Nàng nhìn về phía quang bình biên sườn, ngày ấy kim quang tan đi chi tự là làm việc thiện!
Làm việc thiện sao?!
Nàng nhìn nhìn này đầy trời khắp nơi hoa cỏ cùng dược liệu, tuy nàng hoàn toàn không biết đến, nhưng đã đại khái minh bạch, chỉ sợ đây đều là dược. Nàng là hộ sĩ, lại là Tây y hệ thống ra tới, trung y nàng dốt đặc cán mai, huống hồ này đó dược làm sao ngăn là nhân gian chi dược, chỉ sợ càng là tiên dược thảo!
Nếu chỉ là làm việc thiện, nàng là có thể, chẳng sợ chủ động đi học chút dược lý tri thức cũng là có thể, chỉ là trước mắt, nàng là không có thời gian, nhưng không ngại ngại nàng về sau có thể học.
Nàng độ cứng quá xuyên qua đánh sâu vào, còn có này phúc vận áp xuống tới, nàng còn cần thời gian tiêu hóa, hơn nữa nguyên thân tình cảnh, một ít việc vặt vãnh, nàng còn có xử lý đâu.
Cũng thế, đãi thanh tĩnh về sau, lại chậm rãi chải vuốt lại đó là, chính mình sinh hoạt, còn có này không gian!
Vì chứng thực nàng trong lòng suy nghĩ, nàng tiến trúc lâu nhìn nhìn, quả nhiên nhìn đến trừ bỏ dược đường bên ngoài, còn có điển tạ chi phòng, bên trong thư từ đều mang theo một cổ dược hương, thấm vào ruột gan, thậm chí còn có luyện dược bếp lò, đỉnh linh tinh.
Có thể thấy được, có chút tiên thảo không phải người thường thế thường dùng bào chế phương pháp, mà là công pháp, công lực, hoặc là đỉnh linh tinh nội lực luyện ra tới!
Lâm Mịch có điểm vô ngữ. Lại xem cái khác phòng, càng có rất nhiều dao cầu, phữu linh tinh đồ vật, sợ là dùng để sườn dược thảo chờ linh tinh......
Nhậm đến mà nói xa nột.
Ở trúc lâu xoay chuyển, mới phát hiện này không gian còn có gấp không gian, chính là nói, ở bên ngoài nhìn trúc lâu không tính đại, chính là vừa tiến đến mới phát hiện chỉ cần chuyển vừa chuyển, đi vừa đi, phảng phất đi không đến gần đầu dường như.
Nhưng mà muốn đi ra ngoài, chỉ cần xoay người chuyển qua đi đi vài bước liền đi ra ngoài!
"......" Lâm Mịch thật sâu hít vào một hơi, vô lực tiêu hóa này đó, liền đem lực chú ý phóng tới phía trước hắc thổ địa đi lên. Đến loại điểm đồ vật a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian lão thái làm ruộng ký
FantasiaKhông gian lão thái làm ruộng ký visibility40k star6 11 Hán Việt: Không gian lão thái chủng điền ký Tác giả: U U Vũ Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 141, chương 141 phiên ngoại Thời gian đổi mới: 19-11-2019 Cảm ơn: 9 lần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn...