C71: hùng cùng hỗn

3 0 0
                                    


Này lão tứ, quả nhiên gian xảo, nhi tử ném vào tới liền chạy, ha hả, ha hả, là sợ có người giễu cợt hắn vẫn là sao?!

Còn có này lão ngũ, gì ngoạn ý?! Bộ dáng này, cùng cái gì Thái Sơn sập trước mặt bất biến sắc giáo dưỡng, kém cách xa vạn dặm a...... Như vậy, thật là hoàng tử?!

Trách không được lão tứ trước kia chết không hé răng, nguyên lai là thật sự lấy không ra tay!

Thật không phải Thủy Hoàng ghét bỏ hắn, chỉ là cái này, thật sự cách hắn trong tưởng tượng khác biệt cũng quá lớn. Hắn vốn dĩ cho rằng nhiều lắm da một chút, nhưng là không nghĩ tới, đó là liền Hồ Hợi ở hắn trước mặt cũng tuyệt không dám như thế!

Loại này chênh lệch, gọi người lòng say vô ngữ.

Lâm Mịch cũng là vẻ mặt vô ngữ, trên mặt biểu tình liền rất một lời khó nói hết.

Nàng đang muốn tiến lên giải thích chuyện này đi. Nhưng là Hoằng Trú lại trước ngao một giọng nói gào đi lên!

"Hoàng A Mã, Hoàng A Mã, ngươi thật sự không cần nhi tử sao?!" Còn khóc thượng, một phen nước mũi một phen nước mắt ủy khuất bộ dáng. Nhìn biến mất quang bình phương hướng, vẻ mặt tuyệt vọng.

Này nếu là vài tuổi oa oa, liền tính, là đại nhân không phải người, nhưng là tốt xấu không tuổi trẻ, người thanh niên như vậy, này liền......

Lâm Mịch cùng Thủy Hoàng liếc nhau, hai người trên mặt đều có điểm táo bón biểu tình.

Thủy Hoàng tâm tình liền phức tạp một ít.

Cái này khóc giống cái bùn hầu dường như người, chẳng sợ không đúng tí nào, tốt xấu còn biết luyến tiếc phụ thân, chính là Phù Tô, nói đi liền đi, đầu đều không mang theo hồi.

Tưởng tượng, thế nhưng chua xót lên.

Đến, này thật đúng là chua xót hai người tổ!

Một cái lưu thủ thanh niên, một cái lưu thủ lão phụ thân, sao như vậy...... Nói như thế nào đâu?!

Lâm Mịch dở khóc dở cười, nói: "Ngươi chính là Hoằng Trú đi, lão tứ nhi tử?!"

Hoằng Trú trong lòng run sợ đâu, cũng lộng không rõ trạng huống, nhưng hắn cũng là thực cơ linh, vừa nghe lời này, liền nói: "Lão nhân gia là nói ta Hoàng A Mã?!"

Hắn tuy rằng hỗn đi, nhưng là Ung Chính rời đi trước, nói thẳng, đem hắn giao cho lão nhân gia, cho nên chẳng sợ lại làm không rõ ràng lắm trạng huống, Hoằng Trú cũng là lập tức liền biết muốn ôm chặt ai.

Cho nên Lâm Mịch một nhu thanh tế ngữ cùng hắn nói chuyện, hắn lập tức liền phản ứng lại đây, nói: "Lão nhân gia, đây là nơi nào, này, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a? Hoàng A Mã vì cái gì muốn đem ta ném tới chỗ này?!"

"Ngươi tạm thời đừng nóng nảy," Lâm Mịch nói: "Nghe ta cùng với ngươi giải thích bái......"

Nhìn Hoằng Trú một bộ hoảng sợ cẩu tử bộ dáng, Lâm Mịch đều cảm thấy Ung Chính tháo thực, lúc trước Thủy Hoàng đối Phù Tô tuy rằng cũng tháo, nhưng là cũng không như vậy tháo a, trực tiếp ném vào tới, xem đem hài tử cấp hoảng!

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ