C 56; trưởng công tử hồi

2 0 0
                                    


Trát tâm!

Bị giáo dục.

Ung Chính trong lòng phát trừu.

"Nếu giao cho ngươi, trên người của ngươi tự nhiên có ngươi lão cha nhất nhìn trúng loang loáng điểm, này liền được rồi. Đại ổn định, hoàng đế tự nhiên có thể làm hảo." Lâm Mịch nói: "Đừng cả ngày thổi mao cầu 庛 tự tìm phiền phức."

Hai người có điểm ngượng ngùng, đều nói: "Đa tạ lão nhân gia nói cái này, chúng ta về sau nhiều cùng hài tử ở chung, nhiều giáo giáo đó là."

Thủy Hoàng quá xấu hổ, tuy rằng nghe lọt được, nhưng là tưởng chạy nhanh kết thúc cái này đề tài, cho nên nói sang chuyện khác nói: "Lão nhân gia con thứ hai nhị con dâu như thế làm?! Như thế nào cái tác pháp nhi?!"

Đề tài một bị dời đi, Lâm Mịch quả nhiên liền tới kính, vừa nói đến Vương thị, đó là phun tao phun tràn đầy, nói: "Nhà ta lão nhị a, một cái thằng ngốc, không cao lớn theo đuổi, cũng không có gì ý tưởng một người nhi, muốn nói khởi hắn, ta có thể nói cả ngày, hắn không phải có hai cái khuê nữ sao, cũng không biết quan tâm, nếu không phải ta mắng hắn, lão đại chỉ điểm hắn, hắn cũng không biết hỏi một chút khuê nữ hảo, ăn xuyên có được không, cái này khờ hóa, trong đầu là trống không, chỉ biết tức phụ, hắn tức phụ, ta liền càng muốn nói, hắn không phải có mang sao, ta thiên, cái kia gắng sức......"

Tiểu lão thái vừa nói liền tới kính, còn uống trà nhuận khẩu đâu, nói nước miếng bay tứ tung, hận không thể đem Vương thị kia gắng sức cấp biểu diễn ra tới.

Thủy Hoàng trước nay chưa từng nghe qua như vậy, vốn dĩ không có hứng thú, nhưng là tiểu lão thái nói chuyện kia ngữ khí là thật đậu, cùng hiện trường dường như, Thủy Hoàng thế nhưng cũng nghe mùi ngon.

Ung Chính đâu, còn cười nói: "Lão nhân gia mới là thật sự khoan dung, này lòng dạ, đó là ta, cũng phải học một học mới hảo."

Ung Chính là đã nhìn ra, tiểu lão thái ngoài miệng mắng Vương thị, kỳ thật cũng là biết Vương thị có ưu điểm. Chính là cái này khuyết điểm đi, nói như thế nào đâu, nó nhận người mắt thực.

Lâm Mịch liền nói, nói: "Lão nhị cùng nàng phu thê ân ái, làm trưởng bối, cũng không thể bổng đánh uyên ương, làm phụ mẫu, không đều là thế hài tử bổ điểm không đủ sao? Đó là bọn họ xem nhẹ Thúy Nhi Quả Nhi, ta bổ chút đó là. Kỳ thật muốn ta nói, xem nhẹ, đảo vẫn là tốt, chúng ta thôn thượng, có chút nữ hài tử nhật tử mới kêu liền nha đầu cũng không bằng đâu, bởi vậy, tuy rằng này hai vợ chồng chọc người đôi mắt, nhưng cũng không thể hận, ta đây là thực sự cầu thị không phải?!"

"Đối tiểu nhân, xem nhẹ chút, nhưng cũng không có hướng chết lăn lộn hài tử, không hận hài tử, là được, không giận chó đánh mèo liền tính hảo, đối lão đâu, tuy nói có điểm làm đi, nhưng hiếu thuận cũng là thật hiếu thuận, Vương thị moi điểm, nhưng là nàng cha đau nàng, trước kia không phân gia thời điểm, nàng cha đưa tới, nàng đều cả gia đình ăn, điểm này không thể lau công đi, phân gia, lão nhị hiếu thuận điểm, nàng cũng không lên tiếng, không ngăn trở, này liền được rồi." Lâm Mịch cười nói: "Chẳng lẽ còn thật có thể học những cái đó không biết xấu hổ, muốn nhi tử cắt thịt uy mẫu a, bệnh tâm thần a......"

Không gian lão thái làm ruộng ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ