Walang araw na hindi ako nahuhulog kay Miki, sobrang maalaga sya saakin at malambing pero sabi nya kahit minsan nagsusungit ako ay sobrang malambing ako. Minsan hindi ko na napipigilan sarili ko sakanya. Gusto ko syang angkinin pero bawal pa. Kaya nagtitiis ako. Dahil nirerespeto ko sya.
"This Valentines may events ang school. Bawat section iisip ng mga pakulo" sabi nya habang naka kandong saakin, nasa magkabilang bewang ko ang mga binti nya. Nakatitig lang ako sakanya habang kung ano ano pinagsasabi nya.
Tangina, napakaganda ng babaeng toh.
Hindi ko na natiis at sinapo ang pisngi nya at hinalikan sya. Naramdaman ko naman ang pagtugon nya. Mas lalo ko pinalalim ang halikan namin at dahan dahan sya hiniga sa kama ko. Pumaibabaw ako at patuloy lang sya hinahalikan. Tumigil lang kami ng kinapos na kami sa hininga.
"I love you love" malambing na sabi ko. She wrapped her arms around my neck and pulled me closer to her. I closed my eyes as she kissed me
"Miki you should sto--" hindi na ako nakapagsalita nang angkinin nya ang labi ko.
"I will love" nakangiting sabi nya saakin and she kissed me again. Her kissess making me insane as fuck, i want to take her pero masyado pang maaga. Wala pa kaming limang buwan!
-----
"Wedding Booth?" Dinig kong sabi ni Miki sa mga classmates nya. Nakatayo lang ako sa pintuan at nasa gilid ni Miki. Naka pabilog sila para magmeeting.
"Oo, maraming couples ang matutuwa don. Maraming naniniwala sa forever"
"Pwede din kayo ni Rukawa don. Tutal maingay ang love team nyo" Maria said while giggling. Ngumiwi naman si Miki sa kanya.
Hindi ako nakikinig sakanila. Ang atensyon ko ay nasa Girlfriend ko. Pero sabi ko sakanya asawa ko na sya. Ganon ako ka corny. Tss
"Sige, payag na ako dyan." Sabi ni Miki at tinapos ang meeting nila. Isa isa nang nagsisiuwian ang lahat. Lumapit naman ako sakanya. I possessively wrapped my hand on her waist at inakay sya palabas ng room.
"Rukawa!" Napalingon kami pareho ng may tumawag saakin. Nakita ko naman si Ayako. Hingal na hingal syang lumapit saamin
"Tumakas ka sa meeting!" Singhal saakin ni Ayako, agad naman ako sinamaan ng tingin ni Miko, pinisil ko lang ang kamay nyang hawak ko.
"Magba-bar tayo bukas ng gabi. Pinayagan tayo ni Coach. Bilang celebration ng una panalo sa interhigh. Sama ka Miki ha?panigurado isasama ka nyan ni Rukawa" tumango naman si Miki sa kanya at agad nagpaalam na aalis. Kumindat pa sya saamin bago lumayo. Agad naman ako kinurot ni Miki sa tenga
"Hindi ba sabi ko wag kang tatakas sa meeting ng team?" Inis nyang sabi saakin, ngumiwi naman ako ng bitawan nya ang tenga ko. Tumawa nalang ako at inakay na sya pauwi.
Kasalukuyan ako nagluluto ng hapunan. Nasa unit ko kami tumuloy. Dahil sabi ni Miki wala din syang makakasama sa mansion nila. Pinayagan nana sya ni Coach na matulog dito ngayon. First time nyang matulog dito dahil puro araw lang naman sya. Desisyon ko na din dahil baka hindi ako makapagpigil sakanya
Miki is giving me a hard headache damn. Ilang linggo ko na pinagtitiisan ang cold shower
----
BINABASA MO ANG
ALL ABOUT HIM (COMPLETED)
FanfictionSlamdunk Series #1 - RUKAWA I have been in love with Kaede Rukawa for 4 years. Will i finally noticed by him? (Kaede Rukawa From Slamdunk Fanfiction) The picture used on the cover of this book is from 'Pinterest'