" I'm turn on.." bulong ko sakanya. " I want you baby.."
Sinapak niya ako sa mukha kaya napalayo ako sakanya. Pucha! ang sakit.
" Go home. Ang daming alam" inis na sabi niya pero pulang pula naman ang buong mukha niya.
" Baby masakit hah" reklamo.
She glared at me. " It's your fault! "
Ang sama.
Totoo namang naturn on ako. Akala ko nga bibigay na siya pero grabe sapak ang binigay saakin.
" Baby.." tawag ko sakanya. Inis na binalingan niya ako ng tingin..
" What?" Mataray na tanong niya.
" Gusto kitang hawakan.." panimula ko at kinuha ang kamay niya. " Gusto kitang yakapin, halikan, itulak, patungan—ay shit bad pala 'yon"
Nakatanggap ako nang kurot sa tiyan kaya napangiwi ako.
" What a filthy mouth. Earlier, you're mad because of the way your classmates was looking at me" komento niya.
" Syempre girlfriend kita at the same time professor. Hindi naman ako masyadong possessive pagdating sayo pero ayaw ko lang na para ka na nilang hahalayin sa tingin. " Sagot ko.
" And me being pervert, normal lang 'yon dahil girlfriend naman kita and of course hindi naman kita pipiliting ibigay ang sarili mo saakin if you're not ready. It's a matter of time and respect. Sadyang malandi lang talaga ako pagdating sayo " I wink at her.
" You talked like you have experienced." nagulat naman ako.
" Grabe ka baby. Virgin pa ako sobra ka naman" nakangusong sabi ko.
" Virgin but expert? "
Napangisi naman ako. " So you mean magaling akong humalik?"
Bigla itong namula sa tanong ko pero umirap siya at pilit pinagtatakpan ang pamumula niya.
" Why are we talking about this?" She asked.
" Abah ewan ko sayo" pinalo niya ako sa tiyan kaya napangiwi ako. Hilig nito manakit.
Dito narin ako sakanila nagdinner kasi gusto ni Mama. Iyon talaga tawag ko sakanya. She wants me to call her Mama at dahil makapal mukha syempre oo na agad ako. Magiging Mama ko din naman siya eh.
" Mango juice baby" nakangusong sabi ko nang matapos na akong kumain. Ayaw ko ng tubig ngayon. Inutusan naman siya 'yong maid nila na kumuha ng juice kaya natuwa ako.
" Paborito mo ang mango iha?" tanong ni Mama. Tumango naman ako.
" Paborito ko po pizza with mango juice, yakult, chuckie, pati narin po anak niyo."
Kinurot agad ni Thea sa hita kaya napangiwi ako sa sakit.
" Aray baby. Masakit" reklamo ko.
" Hindi na ako magtataka kung bakit nahulog sayo ang anak ko, Gianna." nakangiting sabi ni Mama.
" Syempre po. Maganda na ako tapos masarap pa—ouch!" ang sakit nang kurot niya.
" Your mouth again" banta niya.
" Masarap mag-alaga. Ito naman. Ano ba iniisip mo baby?" I innocently asked. She rolled her eyes on me habang si Mama ay tawang-tawa.
Kinabukasan ay nagising ako dahil sa pagdila ni Mapple sa mukha ko. Inuwi kona siya kagabi. May mga binili naring dog food si Thea kaya dinala ko nalang. Bibili nalang kami kapag ubos na. Bumangon na ako dahil may klase ako ngayon. Mabuti nalang dalawa lang klase ko ngayong araw. Hindi ako maiistress.
BINABASA MO ANG
𝐂𝐚𝐭𝐜𝐡 𝐘𝐨𝐮 𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐘𝐨𝐮 𝐅𝐚𝐥𝐥 |COMPLETED |UNEDITED|
Romance𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛𝚜𝚝𝚞𝚍𝚎𝚗𝚝𝚕𝚘𝚟𝚎 Gianna Hermosa is smart. She's playful and keep things in control. Her past experiences changes her views of what love is. Professor Thea Elise Lozano has a great posture and undeniably gorgeous. She build thic...