Gianna
Papunta ako ngayon sa bahay nila Thea dahil pinapunta niya ako. Hindi ko alam kong bakit. Sabi niya may ipakilala daw siya saakin. Pinapasok ko agad ang kotse ko. Ibang kotse ang dala ko para hindi maidentify ng mga media. Kahit medyo matagal na 'yong issue ay mas mabuting nag-iingat parin. Dala ko ngayon si Mapple dahil alam kong miss na rin siya ni Thea.Pagpasok ko sa living room ay binaba ko na agad si Mapple kaya tumakbo agad ito papapunta kay Thea habang kausap si Mama.
" Hey, Mapple!" she greeted Mapple at hinaplos ang ulo niya. Tumayo ito at lumapit saakin bago ako hinalikan sa labi. " Hi baby" she said. Ang sweet naman.
" Hi Ma. " Bati ko kay Mama na nakangiting nakatingin saamin. Sanay na sanay na siya na nakikita niyang naghahalikan kami sa harap niya. Minsan niya na rin kaming naabutan na nagmemake out sa kusina nila kaya todo asar siya saaming dalawa.
" Hello nak" I came to her and kiss her cheek. Umupo ako sa tabi ni Thea at pinagsiklop ang kamay namin.
" Hindi kaba nahihirapan sa schools mo?" Mama ask.
" Hindi naman po Ma. May mga bodyguard ako kaya walang lumalapit saakin.." sagot ko. Bumalik narin kasi ako sa pag-aaral at hindi kami nagkikita ni Thea sa school dahil baka mabuking kami. Ilang buwan narin naman ang titiisin naming dalawa.
" Baby... sino nga palang ipapakilala mo saakin?" I ask. Nagpaalam na muna si Mama na sasagutin lang iyong tawag kaya dalawa nalang kaming naiwan.
" Later." she smile and wink.
Hinapit ko siya sa bewang at nilapit ko ang mukha ko para halikan siya sa leeg niya na ikinasinghap niya.
" You're being naughty again" saway niya..I chuckled bago tumaas ang halik ko sa labi niya na agad naman niyang tinugon. Ako rin ang pumutol sa halikan namin at nakangiting sinalubong ko ang mga mata niya.
" I love you" I wholeheartedly said while looking at her eyes. She put her arms around my nape while my other hand is on her thigh. Nakashorts lang siya kaya damang-dama ko ang init ng katawan niya.
" I love you too." My smile widen before biting my lower lip dahil kinikilig ako. Nang makita niya ang reaction ko ay tinawanan niya ako. " Kinikilig ka?" nang-aasar na sabi niya kaya natawa din ako bago siya hinalikan sa tip ng ilong niya before pecking her lips.
Nagulat pa ako nang hinila niya ako papalapit sakanya at pinalalim ang halikan namin. Jusko lord!
Napapikit nalang ako nang sinimulan niyang galawin ang labi niya. She tried to be dominant pero hindi ako nagpatalo so she ended up moaning when I nibble her lower lip and sucked her tongue. I squeezed her thigh and played with her tongue. Goodness! Ang sarap niya!" What a scene for welcoming me." napatigil kaming pareho ni Thea at parehong habol ang hininga naming dalawa. Napalingon kaming dalawa at nakita kong nakatayo ang isang magandang babae na medyo kahawig ng Mommy ni Thea. Sa palagay ko same age lang kami. Cold ang expression ng mukha niya.
" G-lai?!" Thea said while her cheeks are red. Cute.
The latter smirk and look at me. Her expression change. She give me a dagger look kaya tinaasan ko siya ng kilay. Akala niya naman magpapatalo ako.
" Bitch" She hissed and rolled her eyes on me.
" Yeah. Same to you" I snort.
" Baby stop it. " saway ni Thea. " Btw, she is the one I would like you to meet , my sister Glai Eden. She just came back from America. " Thea said before glancing at her bitch sister. " And Glai, she's my girlfriend Gianna " pakilala niya. Ah siya pala 'yong sinasabi saakin ni Thea na kapatid niya. Maganda naman siya kaya lang bitch. Mas maganda pa ate niya.
BINABASA MO ANG
𝐂𝐚𝐭𝐜𝐡 𝐘𝐨𝐮 𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐘𝐨𝐮 𝐅𝐚𝐥𝐥 |COMPLETED |UNEDITED|
Romance𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛𝚜𝚝𝚞𝚍𝚎𝚗𝚝𝚕𝚘𝚟𝚎 Gianna Hermosa is smart. She's playful and keep things in control. Her past experiences changes her views of what love is. Professor Thea Elise Lozano has a great posture and undeniably gorgeous. She build thic...