Phùng Diệp sau khi kiểm kê số lương thực thì liền báo cáo: " Lão đại, tổng công có hơn 20 bao tải ngô và 50 bao tải gạo, còn thóc thì có 10 bao à còn tìm thấy 5 bao khoai lang và khoai tây nữa. Nhưng thực phẩm khác thì đều bị thối rửa cả rồi không thể sử dụng được. "
Phùng Diệp nhìn những thứ được đựng trong bao tải đầy ủ nhưng đều bị thối rữa cả, không khỏi có chút không cam tâm, nhiêu đó lương thực bọn họ có thể ăn trong 1 tuần, vậy mà.
Nam Cung Phong Dạ nhíu mày: " Không tìm thấy hạt giống cây nào sao? "
Phùng Diệp lắc đầu: " Có lẽ kho lương thực này chỉ chứa thực phẩm đi? "
Người thu gom hết những hạt giống cây trồng nào đó đang giả bộ ngó trời ngắm mây, mặc dù hơi tội lỗi nhưng cậu mới hông khai mình lấy đâu.
Nam Cung Phong Dạ tỏ vẻ đã biết sau đó liền kêu dị năng không gian thu tất cả thực phẩm vào không gian. Nhưng do quá nhiều nên còn dư lại 4 bao ngô, Phùng Diệp liền đem 4 bao còn dư kia bỏ vào cóp xe, sau đó liền cùng nhau lên xe quay về.
Bạch Hạ và Hồ Kỳ Hân được sắp xếp ngồi rất xa Nam Cung Phong Dạ, tuy vậy anh vẫn nhíu mày.
Cậu thấy thế liền đưa cho anh một cái khẩu trang: " Đeo vào đi cả thể giảm mùi "
Anh cảm ơn sau đó đeo vào, tuy vẫn không thể hết mùi nhưng vẫn giảm bớt đôi chút. Chu Ân thấy thế liền cảm thấy buồn cười, Hồ Kỳ Hân nghĩ cách tiếp cận lão đại mà lão đại nhà mình thì bị mùi của cô ta gây khó chịu, nghĩ thế nào cũng buồn cười gần chết.
Tử Hào thấy thế liền chọt chọt Chu Ân : " Tại sao lại trong vui vẻ như thế? "
Chu Ân liền kéo Tử Hào lại nhỏ giọng kể cho y nghe, hai người vừa nói vừa cười trong vui vẻ không thôi. Phùng Diệp thì nhắm mắt nghỉ ngơi mong sớm về mà thôi, chuyện khác không liên quan gì đến mình.
Bạch Hạ thấy trong xe quá im lặng nên liền mở miệng hỏi: " Chúng ta bao giờ thì tới nơi? "
Người có dị năng không gian lúc nãy liền trả lời : " Chắc tầm 1 tiếng "
" Vậy ở đó có nhiều người không? "
" Cũng không nhiều lắm, vài nghìn người mà thôi "
Bạch Hạ gật đầu cảm ơn sau đó nhìn một lượt trong xe, bỗng dưng bà thấy người ngồi kế bên Nam Cung Phong Dạ rất quen, nhưng không nhớ gặp ở đâu rồi định hỏi nhưng sợ gây phiền bị đuổi khỏi xe nên thôi.
Bà ta liền kéo tay Hồ Kỳ Hân mà nói nhỏ: " Hân Hân, con có cảm thấy người ngồi cạnh cửa sổ kia rất quen không? "
Nghe bà nói thế cô ta liền nhìn: " Con thấy lạ mà, không phải người quen đâu thôi ngủ một lát đi mẹ "
Bạch Hạ vẫn cảm thấy trực giác của mình đúng, sau đó liền nhắm mắt ngủ. Bạch Niệm Tước sao lại không nghe thấy hai mẹ con kia nói gì chứ, dù gì cũng là dị năng cấp 5 mấy cái loại nói nhỏ bên tai sao cậu không nghe thấy được. Không quen làm sao được, bà dành tài sản của ông cho tôi mấy năm liền thế mà quên nhanh như vậy thật là, để một lúc nào đó cho bà nhớ rõ kỹ càng mới được.
Đoàn xe đi hơn 1 giờ đồng hồ thì về được nơi tập trung, Ái Mê Tư Lạc ghi lại lương thực vào sổ sách rồi chuyển số ngô dư khi nãy tới xe chở lương thực.
Bạch Niệm Tước đang trầm tư trong suy nghĩ thì bị Tiểu Thảo vồ lại ôm eo từ phía sau, bộ dạng hưng phấn: " Nha đi lâu như vậy có chuyện gì vui không? Kể cho nghe với "
Cậu liền xách nhóc này như xách gà mà nói: " Có thì có đấy những lần sau đừng ôm eo như vậy nhột lắm biết không hả? "
" Biết òi mà, kể nghe đi "
Cậu dắt Tiểu Thảo tới một một cái gốc cây có bố trí hai cái ghế rồi bắt đầu kể chuyện mới vừa gặp. Nghe kể mà Tiểu Thảo càng thêm hưng phấn, lần sau liền đòi đi theo. Nam Cung Phong Dạ đi ngang qua nhìn thấy Tiểu Thảo thì giật mình, tại sao lại giống cô bé báo mộng cho anh tới như vậy, vẫn là váy trắng và mái tóc thắt hai bên kia khuôn mặt cũng y hệt. Lại thêm lần trước khi Bạch Niệm Tước sắp chết cô bé kia liền gợi ý cách cứu, mối quan hệ giữa cả hai là gì? Bạch Niệm Tước càng lúc càng thần bí làm anh khó mà bỏ qua được.
Tiểu Thảo đang nghe cậu nói say sưa thì bỗng nhiên ngước mắt lên nhìn anh, sau đó cười một cái rồi lấy ngón tay trỏ đặt lên miệng lắc đầu. Nam Cung Phong Dạ liền hiểu rõ sau đó rời đi, Tiểu Thảo khôi phục lại dáng vẻ khi nãy chuyên chú nghe kể chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦
Truyện NgắnTác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que -Thể loại : tình trai, huyền huyễn, dị năng, tận thế, không gian tùy thân, 1x1, sinh tử văn, hệ thống, tang thi, trọng sinh, xuyên thư