chương 6

297 29 4
                                    

" Lão đại anh mua nhiều lương thực thế làm gì a " Trọng Vũ ngồi cạnh anh tò mò hỏi.

" Có việc " ngắn gọn rõ ràng không muốn nói nhiều.

" Lão đại anh tiết lộ chút đi được hem " lần này là Tử Hào hỏi nhất định phải biết đáp án. Anh nhìn cả 2 tên nhiều chuyện mong chờ rồi anh ném ánh mắt mình cho Phùng Diệp và Chu Ân cả hai hiểu ý liền mỗi người một tên kéo về chỗ.

" Lão đại làm có lý do đừng hỏi " Phùng Diệp nhìn Trọng Vũ cảnh cáo làm gã lập tức im miệng, bên Tử Hào cũng không khá khẩm hơn cũng bị Chu Ân ném một ánh mắt cảnh cáo lập tức ngậm miệng không nói điều dư thừa.

" Các cậu đã theo tôi được nhiều năm nên chắc hiểu tính tôi nên tôi không muốn nhắc lại, các cậu cứ như tôi phân phó mà làm "

" Dạ lão đại " bọn họ đều rõ Nam Cung Phong Dạ anh là người không thích bị dò xét nếu anh muốn nói ắt hẳn sẽ nói còn điều không muốn thì có cậy miệng cũng như không, mà ai dám đi cậy miệng lão đại bọn họ chứ nếu có thì kẻ đó vẫn chưa sinh ra.

Bên cậu

Hôm qua bị lạnh đến muốn chết cóng luôn ấy nhưng hôm nay cậu lại được một kinh hỉ lớn. Cậu kích phát dị năng rồi a, hơn nữa là dị năng hệ băng rất lợi hại a, cái này cũng là do vô tình cậu biết thôi, lúc sáng cậu thấy hết lạnh nên đi vào nhà vệ sinh đánh răng vừa xả nước vào rửa tay thì nước bị đóng băng nhưng với 1 diện tích rất nhỏ lúc ấy Tiểu Thảo nói anh có dị năng hệ băng anh mới biết a.

" Không ngờ lại là hệ băng a vui quá đi " lăn qua lăn lại trên giường cười như điên

' Thân chủ, cậu bây giờ còn rất yếu nga đừng có lơ là mà đi luyện tập tăng cấp đi ' dăm ba cái dị năng băng kia làm gì bằng của nam chính a vậy mà tự hào gớm hông -_-

" Ờ ha sao ta lại quên vụ này mà cấp chia thế nào "

" Chia làm 20 cấp, mỗi cách sẽ chia làm sơ cấp, trung cấp và đỉnh cấp "

" Vậy ta là cấp nào " mong chờ.

' Đương nhiên là cấp 1 sơ cấp '

" Tệ vậy à cứ tưởng mạnh lắm chứ "

" Cậu bây giờ chỉ khác người bình thường là biết đóng băng nước thôi chỉ số sức mạnh vẫn như cũ à nói ngắn gọn là yếu như sên ý ' xin lỗi thân chủ sự thật lúc nào cũng mất lòng nên cậu ráng chịu nha (. ❛ ᴗ ❛.)

" Hừ ngươi thật đáng ghét ta đi vào không gian luyện tập ngươi chờ đó ta nhất định mạnh cho ngươi xem "

' Ân ' tôi chờ nha

Ở trong không gian.

' Cậu nên uống nước trước khi tập a như vậy có thể hiệu quả hơn '

" Ta cũng nghĩ vậy " nói rồi lấy ly mút 1 ly nước của linh tuyền để uống, khi uống vào thì cả người như đang bay trên trời vậy thoải mái thư giãn làm sao, nhưng cảm giác đó không kéo dài lâu mà cơn đau đột ngột kéo đến đánh úp cậu trở tay không kịp mà cuộn người trên bãi cỏ, mồ hôi tuôn ra như thác, khuôn mặt nhăn nhó cho thấy chủ nhân nó đang đau đớn vô cùng.

Bạch Niệm Tước thấy rất lạ tại sao lúc trước uống không sao bây giờ lại đau như vậy. Dị năng của cậu do chủ nhân đau đớn mà sinh ra biến động, dị năng băng phóng ra làm đóng băng một mảng cỏ nơi cậu nằm may là dị năng của cậu là Cấp 1 sơ cấp nên diện tích đóng băng ít nếu mà cấp bậc cao thì không thể tưởng tượng chắc có lẽ diện tích đóng băng sẽ lớn không thể tả lúc ấy động vật, thực vật cậu nuôi trồng đều bị đóng băng thế mới nguy vẫn xem cậu may mắn vì dị năng cấp bậc thấp a. Đau đớn làm cậu gần như muốn bất tỉnh nhưng mỗi khi muốn bất tỉnh thì lại bị con đau làm cho thanh tỉnh trở lại, thân thể như bị xét toạc ra từng mảnh rồi được khâu lại vậy thập phần đau đớn.

Không biết qua bao lâu cơn đau mới dần suy giảm dần, cậu chưa kịp thở phào thì cả người cậu lại chảy ra các dịch màu đen tanh nồng làm cậu rất muốn nôn, khắp thân thể đều là chất dịch đen đó cả người cậu như mới té xuống vũng bùn xong ấy vừa bẩn vừa hôi. Bạch Niệm Tước quyết định cấp tốc đi tắm, dù thân thể còn rất đau nhưng vẫn phải lết đi tắm không là bị mùi hôi kia làm cho ngạt chết mất.

' Không ngờ lại thúi thế cứ tưởng là nói quá ai dè thúi thiệt '

Sau một 1 giờ tắm rửa kì cọ thì cuối cùng cái mùi chết bầm kia cũng biến mất cậu mới đi ra ngoài. Cậu cảm giác như cả con người thay da đổi thịt hẳn không còn mệt mỏi mà còn tràn đầy năng lượng dị năng cũng cuộn trào cậu có cảm giác mình à không dị năng hệ băng đã đột phá vậy.

" Tiểu Thảo hình như ta thăng cấp phải không "

' Ân đã là cấp 2 sơ cấp rồi a chúc mừng cậu thân chủ '

" Quả là linh tuyền danh bất hư truyền "

' Đừng vội mừng cấp bậc hiện tại của cậu còn chưa bằng khi Nam Cung Phong Dạ mới thức tỉnh nữa nên đừng vội mừng mau tập luyện đi '

" Biết rồi nói mãi " bắt đầu vào việc luyện thi triển hệ băng lúc đầu có hơi khó khăn nhưng một chút là quen cũng không khó lắm

❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ