Không ngờ tiến độ của Nam Cung Phong Dạ lại rất nhanh, không tới 1 tháng đã có thể thu nhận hơn gần 1 ngàn người sống sót. Trong đó gần như một nửa đã thức tỉnh dị năng, Bạch Niệm Tước không ngờ anh ta lại có thể thu nhận được nhiều dị năng giả như thế, thật đúng là Vương.
Pudding bây giờ ngày càng lớn, lông mềm mại còn cao lớn nữa nhìn như một cục bông socola biết đi a. Mà gần đây tâm trạng cậy rất khó chịu, bây giờ cậu là cấp 4 đỉnh cấp mãi không thể tiến vào cấp 5, dù đã thử tu luyện hết sức nhưng vẫn mãi đình trệ.
Đang ngồi bỗng dưng Tiểu Thảo lên tiếng : " Các nhiệm vụ mới, thân chủ mời nhận "
Bạch Niệm Tước gật đầu.
Tiểu Thảo bắt đầu sơ lược : " Đến bến cảng giải cứu con tin, nhiệm vụ quan trọng sau nhiệm vụ này thì hệ thống sẽ được nâng cấp "
Cậu tò mò : " Con tin, là ai "
Tiểu Thảo nói : " Ái Mê Tư Lạc, em họ Nam Cung Phong Dạ "
Bạch Niệm Tước đồng ý, lấy bộ y phục lần trước ở siêu thị ra mặc vào, thu Pudding vào không gian. Sau đó phóng xe tới bến cảng.
Bến cảng.
Ái Mê Tư Lạc cùng Trọng Vũ được giao tới bến cảng này thăm dò, sau đó về báo cáo nhưng vì ở đây có một con tang thi hệ phong cao cấp hơn 2 người nên bị nó giữ lại. Nó điều khiển những con khác bao vây cả 2 không cho thoát, may là trước đó Ái Mê Tư Lạc đã nhấn nút cầu cứu của bộ đàm anh họ đưa nên cứu hộ sẽ nhanh tới.
Con tang thi này rất giảo hoạt, nó chơi đùa cả 2 mà không ăn thịt ngay chơi trò mèo vờn chuột. Trọng Vũ là dị năng giả hệ mộc cấp 4, còn Ái Mê Tư Lạc lại là dị năng giả hệ quang cấp 3 đỉnh cấp. Vậy mà bị vây khốn đến thê thảm.
Bạch Niệm Tước dừng xe ở khu rừng cạnh bến tàu, sau đó xuống xe đóng cửa lại, cậu lấy một thanh chùy thủ sắc nhọn và một khẩu súng có gắn giảm thanh bắt đầu tiến vào. Tiểu Thảo đã nhắc cậu có 1 con tang thi hệ phong cấp đầu lĩnh ở đây, không rõ cấp bậc nhưng nó rất mạnh và giảo hoạt mong cậu cẩn thận.
Bạch Niệm Tước dè dặt mà tiến vào theo hướng Tiểu Thảo chỉ mà tìm đến chỗ con tin, trên đường có nhiều tang thi cấp thấp cậu dùng chỉ thùy rất nhanh một đường đâm vào trán chúng. Bây giờ tang thi đã có tinh hạch, nhưng chỉ có số ít có thôi, Bạch Niệm Tước giết hơn 100 tang thi mà chỉ thu được 30 tinh hạch. Rất nhanh cậu đã tìm thấy hai người kia.
Cả hai chật vật không thôi, quần áo bị dơ cả, tóc thì hơi rối, mặt cũng dính máu. Bạch Niệm Tước thấy cô gái ngồi trị liệu cho Trọng Vũ biết đó là con tin cần giải cứu, còn về phần người con trai thì đây là bằng hữu của Nam Cung Phong Dạ.
Bạch Niệm Tước : " Đứng lên, tôi đưa hai người rời đi "
Ái Mê Tư Lạc : " Anh là người anh họ phái tới sao "
Bạch Niệm Tước không trả lời tỏ vẻ thừa nhận.
Trọng Vũ : " Cậu rất lạ, chưa thấy cậu trong đội "
Bạch Niệm Tước : " Đừng nhiều lời, mau đi "
Nhưng con tang thi hệ phong kia đã biết có kẻ xâm phạm địa bàn nó, nó tức giận rống lên một tiếng hạ lệnh giết kẻ cả gan kia. Tang thi kéo đến càng ngày càng động, Bạch Niệm Tước đành phải liều mình giết chúng, Trọng Vũ thì cũng tham gia chiến đấu, còn Ái Mê Tư Lạc thì hỗ trợ phía sau. Cô từng học võ nên cũng có thể giúp đỡ.
Con tang thi thấy đàn em dưới trướng nó bị hạ lần lượt, nó càng giận, quyết định ra trận cho đám người kia 1 bài học. Sau khi chém giết tang thi thì cả 3 đã thấm mệt mồ hôi nhễ nhại, lúc này con tang thi đầu lĩnh kia rốt cuộc xuất hiện. Thân hình khô như que củi, quần áo thì rách rưới đôi mắt đen nhòm nhìn bọn họ, lúc này Tiểu Thảo bỗng dưng báo động.
Tiểu Thảo : " Tang thi hệ phong cấp 5 sơ cấp, thân chủ mau nhanh chóng trốn thoát bảo vệ tính mạng "
Bạch Niệm Tước nghe Tiểu Thảo nói hơi kinh sợ, vậy mà cấp 5 không ngờ. Nhưng bây giờ đã không còn cách nào trốn, đành liều vậy.
Cậu dùng băng tạo thành một chiếc hộp băng bao bọc con thi lại.
Bạch Niệm Tước thấy con thi bị bao vây thì quát : " Mau chạy "
Cả 3 lập tức chạy, nhưng hộp băng không thể ngăn cản được tang thi lâu chưa tới 20 giây hộp băng đã nát vụng. Con tang thi bị đánh lén liền tức giận, nó phóng dị năng về phía Ái Mê Tư Lạc. Bạch Niệm Tước thấy thế liền kéo cô về phía mình, đao gió cắt trúng 1 xe hàng gần đó là cho chiếc xe bị cắt làm hai. Cô ở trong lòng Bạch Niệm Tước lặng lẽ đỏ mặt, sau đó thì Bạch Niệm Tước nắm tay cô chạy nhưng không may.
Con tang thi lại dùng gió đuổi theo chặn đường bọn họ, nó phóng đao gió lần này là về phía Bạch Niệm Tước , không may là cậu không né kịp chỉ có thể đẩy cô qua bên Trọng Vũ, bản thân thì nhận một đao ngay tay phải. Da thịt bị cắt, máu tuông ra chảy xuống đất, cậu đau mà ôm cánh tay, chưa dừng lại ở đó nó còn tạo thêm gió lốc đánh về phía cả 3, Trọng Vũ liền dùng thực vật tạo thành 1 chiếc lồng bao bọc cả 3, cậu cũng tạo 1 chiếc lồng băng bao ngoài đám thực vật kia. Nhưng tang thi là cấp 5, cả 2 người chỉ là cấp 4, chống đỡ cũng chỉ có thể 1 thời gian ngắn, gió lốc cùng 1 cơn mưa đao gió, chiếc lồng rất nhanh không chống đỡ nổi. Lồng vỡ, con tang thi cũng lao đến phía bọn họ, móng vuốt hướng Bạch Không Vũ đậm tới, cậu phản ứng nhanh tạo 1 khiên băng nhưng vẫn bị đánh thủng, móng vuốt ghim vào vai trái của cậu. Đau, rất đau nhưng cậu không thể làm gì được, tuyệt vọng, đó là cảm xúc duy nhất, cậu nghĩ là mình có lẽ sẽ chết thật rồi. Con tang thi bỗng dưng bị 1 ngọn lửa đánh bay ra xa, sau đó bị thiêu đến chết, vết thương của cậu bây giờ chảy ra máu màu đen, ý thức đã mơ hồ. Chỉ thấy Trọng Vũ và Ái Mê Tư Lạc gọi cậu, cô còn khóc dùng dị năng hệ quang giúp cậu chữa thương nhưng vết thương vẫn không thể lành. Bên cạnh 2 người không biết từ lúc nào xuất hiện thêm 1 người nữa nhưng ý thức đã mơ hồ rất nhanh cậu thiếp đi.
(◍•ᴗ•◍)❤
Ái Mê Tư Lạc là người có sau này các cô sẽ thích đó, biểu muội khả ái tài năng đó nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦
Truyện NgắnTác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que -Thể loại : tình trai, huyền huyễn, dị năng, tận thế, không gian tùy thân, 1x1, sinh tử văn, hệ thống, tang thi, trọng sinh, xuyên thư