Chương 25

83 8 0
                                    

Lên đường gần một tháng thì đoàn người cuối cùng cũng đến được mục tiêu...Thành T. Lý do ban đầu Nam Cung Phong Dạ chọn nơi đây vì nơi đây lúc trước từng là căn cứ quân bộ, tường thành được cải tạo rất cao và rắn chắc bao quanh cả thành T. Lý do thứ hai là do nơi đây dân cư khá ít ỏi chỉ có hơn 5000 người sinh sống, do điều kiện sống và phát triển khá lạc hậu nên đa phần ở nơi đây là những người lớn tuổi không còn khả năng lao động, một số ít khác là những thương binh giải ngũ.

Trên đường đi đoàn người thu thập thêm không ít người sống sót, nhân số cứ thế tăng lên con số 10.000 người. Dị năng giả chiếm khoảng gần hơn 3000 người. Muốn thanh lý cả toàn thành thì cũng không phải không có khả năng, nhưng Nam Cung Phong Dạ vẫn còn e ngại về đám tang thi dị năng kia, anh liền cho Chu Ân đi thăm dò, còn đoàn người thì tạm thời dừng chân cách thành 10km.

Trong khoảng thời gian này Bạch Niệm Tước quả thật sống chẳng dễ chịu gì cho cam, hai mẹ con Bạch Hạ và Hồ Kỳ Hân được chuyển đến xe của đội 2, nhờ vào lần dự đoán lúc trước mà Hồ Kỳ Hân được Trọng Vũ sắp xếp đến đấy. Xe của hai đội đi san sát nhau nên cậu luôn nghe thấy tiếng của hai kẻ đáng ghét đó, đôi lúc cậu chỉ muốn một đao chém chết hai kẻ bọn họ cho xong đỡ phải nhởn nhơ làm chướng mắt cậu. Nhưng mỗi lần có ý định thì đều bị Tiểu Thảo cản lại, cứ nói là phải nhịn không là hỏng việc lớn, khó chịu chết đi được. Nhưng cũng trong lúc đó cậu liền học được cách sử dụng tinh hạch, dọc đường chém giết cậu liền thu kha khá tinh hạch, hấp thụ hết số đó cậu liền thăng lên cấp 5 trung cấp, vì chuyện này nên cậu cũng dễ chịu hơn.

Chu Ân sao khi đi quan sát thì liền trở về báo cáo: " Lão đại, có hơn 2000 tang thi, phát hiện có tang thi mang dị năng chưa rõ cấp bậc "

" Dụ chúng ra ngoài thành giết từng đợt. "

" Rõ, lão đại "

.
.

Những dị năng giả liền nhanh chóng giết những tang thi được dụ ra ngoài thành, trong đám tang thi có vài con mang dị năng tất cả đều bị nhóm Nam Cung Phong Dạ xử lý hết. Đánh giết gần một tuần thì tang thi trong thành đều bị giết sạch hết, đoàn người liền nhanh chóng đi vào trong thành. Khi vào trong thì mọi người đều được Trọng Vũ và Phùng Diệp sắp xếp chỗ ở, bọn họ chọn một khu ở cách cửa thành một khoảng, sắp xếp người ở đó. Sắp xếp đâu vào đấy thì cũng mất gần một tháng, những đội ngũ cũng đều được thành lập, Thành T chính thức biến thành một căn cứ đúng nghĩa.

Căn cứ chia thành 4 đội : Đội Tiên Phong, Đội Chiến Đấu, Đội Chữa Trị, Đội Hậu Cần. Trong đó Đội Tiên Phong là những dị năng giả mạnh nhất, nhiệm vụ của bọn họ là những nhiệm vụ có độ nguy hiểm cao nhất. Mà đội hậu cần thì là những người bình thường, được sắp xếp ở trong căn cứ, vì không có khả năng chiến đấu.

Bạch Niệm Tước được phân vào đội tiên phong, đội trưởng là Nam Cung Phong Dạ, cậu biết đó là điều đương nhiên. Nhưng mà Hồ Kỳ Hân cũng được phân vào chung đội với cậu, đúng là ghét của nào trời trao của nấy.

Nam Cung Phong Dạ nhìn cậu đeo khẩu trang, hai mày nhíu chặt đến mức có thể kẹp chết một con ruồi của cậu liền hỏi: " Cậu có ý kiến gì sao? "

Bạch Niệm Tước lắc đầu : " ..... " rất có ý kiến, siêu cấp có ý kiến nhưng không nói được.

" Vậy thì tốt, từ hôm nay những người trong đội liền dọn vào khu này sống, để dễ dàng họp "

Nghe thế thì Hồ Kỳ Hân hai mắt phát sáng, này là cô ta cầu còn không thì được nha : " Đội trưởng, em dọn đi thì mẹ em phải làm sao ạ? Bà ấy chỉ có một mình em, ai sẽ chăm sóc cho bà ấy "

Không cần anh nói thì Bạch Niệm Tước liền trả lời : " Thế thì cô về với mẹ cô đi, bà ta là trẻ lên ba sao? Đã được lợi lại còn tham lam, muốn được nhiều hơn cô cũng quá tham lam đi "

Hồ Kỳ Hân không ngờ lại bị người khác mắng, cô ta chỉ vào cậu : " Cậu là cái thá gì mà mắng tôi "

" Dựa vào tôi một đao có thể chém chết cô, tốt nhất nên an phận, bản thiếu gia tính tình không tốt "

Hồ Kỳ Hân liền quay qua Nam Cung Phong Dạ : " Đội trưởng, coi cậu ta kìa "

Bạch Niệm Tước nghe thấy thì nổi gia gà không chịu được, cậu quay qua nhìn Nam Cung Phong Dạ để xem anh sẽ làm gì trả thù cho hồng nhan.

" Hiểu rồi thì giải tán đi, người có năng lực mới được ở trong biệt thự "

Anh nói rồi liền rời khỏi về phòng mình, Bạch Niệm Tước nghe thế liền cười vào mặt Hồ Kỳ Hân sao đó cũng rời đi, Chu Ân, Tử Hào, Trọng Vũ, Phùng Diệp đều lần lượt rời đi chỉ để lại mình Hồ Kỳ Hân tức tối. Cô ta tức giận dậm chân bỏ ra ngoài đi tìm Bạch Hạ.

Bạch Niệm Tước thì đi về phòng mình được sắp xếp, do không có hành lí nên cậu liền vào phòng luôn khỏi thu xếp hành lí. Cậu khóa trái cửa phòng sau đó liền vào không gian bắt đầu tu luyện, khi vừa vào cậu cảm nhận có cái gì đó những tìm quanh thì lại không thấy nên liền mặt kệ, không quản nữa.



❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ