chương 11

279 24 9
                                    

Tác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que♥

Không phụ sự chờ đợi của Bạch Niệm Tước, sau khi chờ khoảng 10' thì nhóm người của Nam Cung Phong Dạ cũng đã đến nơi.

Nam Cung Phong Dạ bước xuống đầu tiên, khí thế cường giả trên người anh liền phát ra khiến cho những kẻ đang loi nhoi của chiến đội Nhiệt Huyết phải ngừng tất cả hành động, không dám thở mạnh hay nói gì chỉ dám cuối đầu xuống. Vài người gan dạ thì chỉ dám lén ngước nhìn Nam Cung Phong Dạ một chút rồi cũng nép sang chỗ khác, cố gắng thu hẹp sự tồn tại của bản thân.

Xuống sau lần lượt là Trọng Vũ, Phùng Diệp chỉ có ba người họ ngồi trên chiếc việt dã kia mà thôi những người mà họ thu vào tiểu đội thì lái những chiếc khác ở sau. Chu Ân và Tử Hào đều ở lại biệt thự bảo vệ an toàn cho ông nội Cung, nhóm người đi xe phía sau cũng tới nơi. Trên hai chiếc xe kia lần lượt là dị năng giả, với sức mạnh của dị năng giả cấp 4 trung cấp, Bạch Niệm Tước có thể cảm nhận được toàn bộ hai đội ngũ của Nam Cung Phong Dạ đều là dị năng giả vả lại đã vào cấp 1 sơ và trung cấp, cậu đánh mắt qua nhìn Nam Cung Phong Dạ thì bị ánh mắt anh nhìn trúng, cậu liền bị áp lực do cấp bậc cách nhau làm sợ hãi, sao đó thì cậu cuối đầu không nhìn nữa.

Nam Cung Phong Dạ cũng không để ý mà nhìn tất cả người có mặt ở đây 1 lượt, ánh mắt cảnh cáo hết sức rõ ràng, tuy không nói nhưng ai cũng sợ đổ mồ hôi lạnh đầy lưng.

Trọng Vũ nhìn đám người bị anh dọa liền nói : " Vật tư ở đây khá nhiều chúng tôi không phải kẻ tham lam có thể chia ra "

Hứa Ký nghe thế liền không khách khí dù sao gã cũng là hệ Hỏa cấp 2 sơ cấp không lẽ lại thua, phải biết dị năng giả đạt cấp này rất ít do tận thế vừa diễn ra : " Vật tư chia 6/4 tôi 6 các người 4 không đồng ý miễn bàn "

Trọng Vũ không tỏ ra tức giận mà chỉ cười, đôi mắt khi cười híp lại cộng thêm cái lúm đồng tiền nữa nhìn thật sự rất vô hại, nhưng lời nói thì : " Ý tôi là...chúng tôi ăn dư mới tới lượt, các, người " câu cuối Trọng Vũ cố tình thả chậm ngữ điệu nhấn mạnh từng chữ.

Hứa Ký không ngờ Trọng Vũ lại nói lời đó liền lấp bấp : " Các..người đừng quá đáng "

Phùng Diệp là kẻ không thích nhiều lời liền mở miệng nói : " Cường giả vi tôn, không phục không thể sống " nói rồi Phùng Diệp liền dùng dị năng hệ thủy trung cấp 2 hóa thành một con mãng xà xông tới siết cổ Hứa Ký, bị siết cổ gã liền dùng sức kéo dòng nước kia ra nhưng dòng nước cứ như một con mãng xà thật sự càng kéo càng siết chặt hơn cảm giác lạnh do nước ở vùng cổ bắt đầu lan ra toàn thân.

Thanh Quân thấy đội trưởng gặp nguy hiểm nhưng không thể dùng lực đối kháng trực tiếp liền lựa chọn cách giải hòa : " Vật tư có thể tùy các người lấy, thả đội trưởng của chúng tôi đi "

Trọng Vũ thấy mục đích đã đạt không nhất thiết phải giết người liền ra hiệu cho Phùng Diệp dừng lại, thấy ánh mắt Trọng Vũ, Phùng Diệp liền mở lòng bàn tay mãng xà nước kia liền như quả bóng bị đâm, vỡ tan tành nước bắn hết lên người Hứa Ký. Thoát khỏi nguy hiểm, Hứa Ký theo bản năng ôm cổ lùi nhanh về sau Thanh Quân. Vì động tĩnh quá to cộng thêm mùi thịt sống của nhiều người, rất nhanh tụ tập nhiều tang thi đến. Thấy thể Nam Cung Phong Dạ liền ra hiệu cho Trọng Vũ phá cửa vào siêu thị, cửa nơi đây là cửa kính nên rất dễ nhìn thấy đám tang thi bị kẹt bên trong, bọn chúng há miệng gào thét không ngừng muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ nhưng bị kẹt bên trong không thể thoát ra, chỉ có thể theo bản năng gào thét.

Phùng Diệp cùng Trọng Vũ ra lệnh cho hai đội cầm chắc vũ khí, chuẩn bị sẵn sàng dị năng đột phá cửa mở ra một con đường máu. Bạch Niệm Tước một bên nhìn cũng chuẩn bị theo bọn họ xong vào, tất cả chuẩn bị sẵn sàng Trọng Vũ liền hạ lệnh phá cửa. Hàng loạt dị năng công kích vào một tấm kính khiến nó không thể chống đỡ nổi, sau một phút liễn vỡ tan tành.

Trọng Vũ hô to : " Ngay lúc này "

Dứt tiếng hô hai tiểu đội của Nam Cung Phong Dạ liền tràn vào chém giết tang thi ở cửa, Phùng Diệp và Trọng Vũ cũng giúp một tay, Nam Cung Phong Dạ thì được cả hai người kia bảo vệ bên trong, Bạch Niệm Tước cũng theo sứ mệnh mà yểm trợ cho anh ở phía sau, tất cả đều nhanh chóng vào siêu thị trừ chiến đội Nhiệt Huyết, bọn họ bị kẹt bên ngoài.

Tang thi tràn ra cản trở sự tiến bước của chiến đội, cộng thêm tang thi xung quanh đang tập trung tiến đến, chiến đội này liền bị vây trong vòng tròn tang thi, Hứa Ký, Thanh Quân cùng các dị năng giả khác dùng toàn lực chém giết tang thi còn số người bình thường kia cũng phụ giúp một tay, không giúp Hứa Ký là không giúp bản thân bọn họ nên bọn họ mới lựa chọn phụ trợ.

Nếu không nguy hiểm tới tính mạng bản thân thì giúp đỡ Hứa Ký hay không thì chưa chắc.

❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ