Chương 4 : Hôn
Tác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que
Thiên Quan Tứ Phúc ngưng 2 tháng sao ta chịu nổi (╥﹏╥)
Bắt đầu từ ngày cậu đi phỏng vấn về thì mỗi lần đi đâu cậu cũng đều đụng mặt Nam Cung Phong Dạ. Lúc đầu cậu cứ nghĩ là trùng hợp nhưng dần dần cậu lại cảm thấy như bị sắp đặt từ trước. Cậu mỗi lần thấy anh ta thì chạy bán sống bán chết vì sợ anh ta bắt được thì toi, ai bảo cậu đắc tội anh ta chớ thật là biết cứ trốn tránh thế nào thì cậu nào có dại chọc anh ta.
" Tiểu Thảo ngươi cảm thấy có phải trùng hợp không sao ta mỗi lần đi đâu là gặp anh ta ở đấy thế hả "
' Tôi không biết nữa ' hông lẽ nói với cậu là tôi dụ cậu đến nơi có anh ta à tôi đâu có ngu ╮(╯_╰)╭
" Thật đáng sợ ta mà biết anh ta thù dai vậy thì ta đã không chọc anh ta rồi đúng là gậy ông đập lưng ông mà "
' Chuyện cũng đã lỡ rồi thân chủ cậu cũng đâu thể làm gì được '
" Phải, mà bây giờ là ngày mấy rồi "
' Ngày 9 - 7 - XXXX '
" Ngày 13 - 6 - XXXX sẽ diễn ra nhật thực khi ấy tận thế sẽ bắt đầu, bây giờ chuẩn bị có vẻ hơi sớm nhưng ta cảm thấy chuẩn bị trước sẽ an tâm hơn "
' Vậy bây giờ '
" Ta sẽ đi mua siêu thị mua thực phẩm dự trữ, ta lo kho lương thực ở không gian không đủ a " ta lo mình với Pudding sẽ chết đói mất.
' Vậy chúng ta đi mua nào let's go ' dù sao mua nhiều cũng tốt đâu phải có mình cậu ăn.
" Xuất phát " cậu lái xe đến siêu thị bắt đầu càng quét, nào là gạo, rau, thịt, đồ ăn đóng hộp, sữa, phô mai, nước lọc, nước ngọt, ngũ cốc.....cái nào ăn được là cậu sẽ mua. Cậu biết là xe mình nhỏ nên mua vừa đủ để trong xe thôi còn những cái khác cậu liền nói với chủ của siêu thị mang đến nhà cho cậu, nếu ai hỏi thì cậu nói là muốn mở siêu thị đồ các thứ.
Sau khi hàng đã chuyển lên xe cậu liền dẫn đường họ đến nhà mình, kêu nhân viên đem đồ đặt vào nhà kho cạnh nhà cậu. Xong thì cậu thanh toán hóa đơn đồ đã mua chờ nhân viên siêu thị đi hết thì cậu mới bắt đầu chuyển đồ vào không gian. Cứ như vậy cậu đi hết 10 cái siêu thị thu nhập đồ dự trữ, cậu hình như mua nghiện rồi cứ thấy là mua mà hơn là nhà có điều kiện không là phá sản rồi. Mua xong thì cậu đi mua thức ăn, quần áo các thứ cho Pudding a cũng đâu thể để bé khi tận thế bị đói hay không tắm được nói thật thì cậu là 1 con sen chiều boss vô điều kiện a. Sau đó cậu đi mua các bộ chuồng mà loại lắp ráp về để tiện chăn nuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦
Short StoryTác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que -Thể loại : tình trai, huyền huyễn, dị năng, tận thế, không gian tùy thân, 1x1, sinh tử văn, hệ thống, tang thi, trọng sinh, xuyên thư