Chương 1 : Trọng sinh
Tác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que
"Con đừng trách cô, cô còn con cái phải lo nên cô phải sống " đẩy cậu té ra phía sau mà chạy, không thèm quay đầu dù 1 lần.
"Cô út..đừng mà", nhìn theo bóng lưng của bà ta mà tâm chết lặng. Cuối cùng cậu chỉ còn nghe thấy tiếng gào rống của tang thi phía sau ào ạt đuổi đến, hi vọng sống, sinh mệnh của cậu đến đây chấm dứt.
"Không..", mở mắt ra, cậu bật dậy mồ hôi lạnh tuôn ra như suối, ánh mắt đỏ ngầu tràn đầy tơ máu.
Rốt cuộc chuyện khi nãy chỉ là một giấc mơ đáng sợ hay là đó là sự thật? Nếu là sự thật thì tại sao cậu lại còn sống? Nhưng nếu là mơ tại sao lại chân thực như vậy...cảm giác đau đớn vẫn còn in sâu trong tâm trí. Cậu ngước nhìn căn phòng này, là phòng của cậu mà...có lẽ chuyện lúc nãy chỉ là mơ thôi, một cơn ác mộng khủng khiếp. Cậu suy nghĩ xong vấn đề liền đứng dậy rời giường đi vào nhà vệ sinh.
'Không phải là mơ đâu cậu thật sự đã chết rồi thân chủ', một giọng nói vang lên.
Bạch Niệm Tước: "Ai..là ai đang nói đấy", giọng nói như từ hư không truyền đến làm cho cậu có cảm giác sợ hãi.
Hệ thống: 'Tôi là hệ thống giúp đỡ cậu thưa thân chủ tôn kính'
"Ngươi là thứ gì xuất hiện đi đừng giả thần giả quỷ" cảnh giác nhìn xung quanh, mồ hôi lạnh ở lưng đã chảy ướt đẫm áo.
'Thân chủ, tôi là hệ thống liên kết với đại não của cậu nên không thể hiện thân, ngài thứ lỗi'.
"Ngươi là cái hệ thống mà mấy cuốn tiểu thuyết hay nhắc đến phải không? Khi xuyên không thì hệ thống sẽ giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ gì gì đó."
'Cậu đoán đúng rồi thưa thân chủ'.
"Vậy ta thật sự đã được trọng sinh?"
'Đúng vậy.' giọng nói chắc chắn.
"Vậy tận thế và tang thi là có thật?" Bạch Niệm Tước giọng nói mơ hồ không xác thực.
Hệ thống: 'Tận thế sẽ đến vào một năm nữa, tang thi cũng sẽ trong thời gian đó mà xuất hiện.'
"Vậy ngươi xuất hiện để giúp đỡ ta sống sót qua tận thế!?"
'Phải, nhưng cậu còn 1 sứ mệnh phải hoàn thành nữa'
"Sứ mệnh? sứ mệnh gì nha."
'Giúp đỡ người được chọn làm bá chủ, phò trợ người đó kiến tạo Tân thế giới.'
.
.
Bạch Niệm Tước nhìn vào không trung bất giác hỏi: "Vậy là cái người tên Nam Cung Phong Dạ kia là Vương mà ta phải giúp đỡ."
Hệ thống: 'Ân, cậu phải tìm và phò trợ Nam Cung Phong Dạ'
"Có qui định gì không, tỷ dụ như phải hoàn thành theo trình tự các kiểu như tiểu thuyết ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦
Cerita PendekTác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que -Thể loại : tình trai, huyền huyễn, dị năng, tận thế, không gian tùy thân, 1x1, sinh tử văn, hệ thống, tang thi, trọng sinh, xuyên thư