chương 3

388 40 11
                                    

Tác giả : Bánh bao sữa cute phô mai que

Sao bao nhiêu khó khăn cậu cùng về được nhà mình, bây giờ cậu thật sự rất câm ghét Nam Cung Phong Dạ kia căm ghét cực điểm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sao bao nhiêu khó khăn cậu cùng về được nhà mình, bây giờ cậu thật sự rất câm ghét Nam Cung Phong Dạ kia căm ghét cực điểm.

" Tiểu Thảo ta cảm thấy nhiệm vụ này ta làm không được rồi đó " ôm bé Poodle vuốt ve.

' Thân chủ à cậu đừng giận mà có khi anh ta quên thì sao ' cũng có thể là cố ý a.

" Ngươi nói nghe dễ quá nhỉ tên đó kêu người đậu xe ta ở cái bãi đổ xe kém nhất còn không chịu trả chìa khóa xe cho ta làm hại ta phải bắt xe về, còn con xe yêu thích kia của ta thì bị trầy xước đủ chỗ do đặt ở nơi không ai dám sát bị mấy tên trộm xe để ý cại cửa xe cho hư. Ngươi nói xem ta nên không giận là thế nào hả " tức chết mà.

' À..thì thân chủ à cậu đừng vì chút chuyện mà làm hỏng chuyện lớn. Có khi anh ta đang thử cậu thì sao có thể là vậy lắm ' thật ra cũng có thể là anh ta ghét cậu nên trả thù cũng không chừng bất quá lời này Tiểu Thảo nào dám nói ra.

" Mắc gì phải thử ta "

' Có khi anh ta muốn nhận cậu làm đàn em sao '

" Ra vậy "

' Đúng là vậy đấy, thân chủ à bây giờ là thời điểm tốt nhất để bồi dưỡng tình anh em đấy '

" Vậy bây giờ làm gì tiếp theo "

' Nộp hồ sơ vào làm ở Nam Cung tập đoàn '

" Làm chức gì ta không muốn làm nhân viên quèn đâu "

' Cậu có bằng cấp trợ lí chứ '

" À có mới lấy xong chưa xài luôn á " vì là học bá nên học nhảy lớp lấy bằng sớm là chuyện đương nhiên.

' Vậy thì mau dùng thủ xem hiệu quả thế nào đi thân chủ có khi vừa ra trận là được nhận ngay '

" Ân "

.

.

.

Sau khi làm đơn xong thì cậu đi ôm Poodle vào không gian,  định bụng là trồng rau củ các thứ nhưng mà vấn đề nan giải lại một lần nữa diễn ra.

" Tiểu Thảo à hạt giống ta bỏ ở trong xe rồi, hazz chắc phải đi mua mới thôi sẵn mua quần áo, thức ăn cho bé cún luôn "  chán nản mua hạt giống mà không xài được lại phải bỏ xe cuộc đời cậu còn gì xui xẻo hơn không.

' Thân chủ cậu cũng không thể gọi bé cún là cún hoài được sao không cho em ấy một cái tên a '

" Quên mất nhỉ tên gì nghe dễ thương ta Pudding đúng rồi gọi bé này là Pudding đi, em có chịu không Pudding " ôm Pudding lên hình như bé con rất thích tên này nên liền liếm mặt cậu không ngừng tỏ lòng bé.

❦Nhiệm Vụ Thời Tận Thế ❦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ