Kabanata 1
Memories
WALKING towards the whole campus while finding my boyfriend. Kanina ko pa siya hinahanap dahil kahit sa classroom naman wala siya. Lander, where are you? Kanina pa ako naiinis sa lalakeng iyon dahil hindi man lang nag text o tumawag. I know nandito lang siya sa buong campus humanda 'to sa'kin mamaya kuhang-kuha niya talaga inis ko. Medyo napapagod na din ako kakahanap sa lintek na lalaking 'to.
Nakasalubong ko pa si, Lydia sa daan parang nagmamadali. I noticed that her uniform ay may bahid ng pagka basa, umuulan kasi. I asked her nong naka lapit na siya, luminaw ang maganda nitong pagmumukha habang hinaharap ako.
"Lydia, nakita mo ba si Lander?" Mabilisan 'kong tanong kahit ako ay nagmamadali na din. Mas lumapit siya sakin para mas marinig ako kasi malakas ang tunog ng ulan.
"I saw him from the SSG office with, Kendall." Again with that b*tch. Hindi niya talaga kami titigilan. Matagal na akong naiinis sa babaeng iyon. Sarap ipa salvage kung pwede lang sana kung hindi ko lang 'to ko ka ano-ano bakit sa lahat pa always nalang talaga step sister 'yong kontrabida sa drama.
Yes, Kendall is my half sister.
"Aside from, Kendall sino pa kasama niya?" Napa kibit balikat siya sa tanong ko. Gusto ko lang manigurado kung si Kendall lang ba talaga ang kasama dahil kapag nagkataon na silang dalawa lang ang mag kasama di ko mapigilang mag isip ng di ka aya-aya.
"I don't know di ko masyadong nakita kung sino 'yong mga naging kasama niya eh." She said, mukha namang di siya nag sisinungaling well, Lydia is a kind person. A top student medyo nerdy type nga lang pero may angkin namang kagandahan.
I smiled and then nagpa salamat sa kanya at agad na kaming nag iba ng landas. Dahil sa sinabi niya tumungo agad ako sa SSG office at napaisip ako bakit doon pa talaga siya sa SSG office anong ginagawa nila doon?
Then I realized my boyfriend is the campus SSG President.
Kapag nakita ko na may ginagawang kalokohan ang babaeng yon sa boyfriend ko masusubukan niya talagang ma comatose. I'm not that kind of a person that are so possesive but as, Lander's boyfriend I have a rights para ma inis kung sino man iyong nakikisawsaw sa relasyon namin especially that b*tch matagal na akong may inis sa babaeng 'yan.
Malapit na ako sa SSG office when I heard someone laughing. At alam ko kung kaninong boses 'yon ano kaya ang ginagawa nila? Don't you dare to cheat on me, Lander puputulan talaga kita ng bayag.
I knocked the door iyong parang masisira na talaga ang pintuan. Matagal tagal pa bago binuksan ang pinto iniisip ko tuloy kung paano nila inaayos ang mga damit nilang nahubad kaya natagalan buksan ang pinto. Just my imagination I know loyal si Lander di naman ata niya gagawin na mang loko lalo na sa akin, I know he's obsessed with me sinabi pa nga niyang mamamatay daw siya pag wala ako. Subukan niya lang mag loko tignan natin kung san siya ililibing kung malalagutan ba agad siya ng hininga.
Mukha ni, Kendall ang sumalubong sa pintuan kaya agad kumulo ang dugo ko.
"Oh hi my dear, brother I'm with your boyfriend." Masyado siyang plastic kung pwede lang 'tong liyaban matagal na 'tong natunaw.
Di ko siya pinansin at padabong na tinulak ang pintuan na kahit pati ang mukha niya ay dinala, napadaing siya sa ginawa ko. Ayan ang napapala sa mga malalandi na di marunong dumestansya, mapupunta talaga sa ambulansya pag nagkataon.
I saw, Lander sitting on the sofa while typing something from the laptop. Bumaling ang tingin niya sakin na may halong pagtatanong kung bakit ako 'andito. Napansin niya atang seryoso akong nakatitig sa kanya kaya agad niya ibinuka ang kanyang mga braso bilang tanda na open arms niya akong babatiin.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
General FictionSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...