Kabanata 9
(SPG, free to skip this chapter)NABABALIW na siguro ako ngayon, hindi pa din natatanggal ang aking mga kamay sa headboard nitong kama, napapa hiyaw at mahigpit na nakatali habang mayroong isang halimaw na nagpapaka-sasa sa aking katawan.
"Oh fvck, L-Lander!" I can't resist it anymore kaya di ko mapigilan ang umungol. Wala na akong kawala dahil hawak na hawak talaga ako ni Lander ng mahigpit ngayon.
Nawawalan ako ng ulirat at di na alam kung saan ibabaling ang aking ulo. Tumitirik na din ang aking mga mata dahil sa labis na sensyasong nararamdaman. It feels like I almost gonna reach the paradise lalo na kada ulos niya sa aking lagusan ay parang merong isang daang boltahe na dumadaloy sa buo 'kong katawan.
Wala paring pinagbago, natatamaan niya padin ang main spot ko na laging nagpapahiyaw sa'kin, masyado pa rin siyang agresibo at hayop pag datin sa kama. "O-Oh gosh that's it!"
"Ugh! Ang sarap mo pa rin, Kester!" Ungol niya sa aking mukha, masyado kaming malapit sa isat isa kaya naamoy ko ang kaniyang mabangong pag hinga lalo na't ang bango niya din talaga ngayon, never naman siyang naging mabaho kahit pa nong nagsasama pa kami.
Hindi ko nalang namamalayan na sina-salubong ko na din pala ang bawat ulos niya, feeling his manhood sa aking lagusan at dinadama ang sobrang kalakihan nito at grabe ramdam na ramdam ko siya. Sobrang tigas nito at pumipintig.
Nakikita ko ang mumunting ngiti sa kaniyang labi habang nakapikit at focus sa ginagawa wariy tinatamasa ang napanalunan niyang premyo sa isang laro. Fvck it, why he still look so hot after so many years, na parang di talaga nakaranas ng glow down.
Bakit ko siya hinahayaang gawin niya sakin ito ngayon. Di ko maintindihan ang aking sarili. Tama ba ito?
"N-no! Ugh! I think I'm gonna cvm—"
Finally I reached my climax, habang si, Lander naman ay patuloy padin sa pag ulos na kanyang ginagawa habang nakatingalang naka pikit. I don't know ba't ako napapasunod sa ginagawa namin at isa lang ang nasa isip ko I can't stop it marupok padin ako kapag tawag ng laman ang umaalindog sakin.
No hindi! Sa kaniya lang pala ako ganito. But it doesn't mean na hudyat na ito na babalik na ako sa kaniya na tinatanggap ko ang kaniyang alok na makipag balikan at makipag relasyon ulit.
I feel disappointed for myself.
"Ah yes, I'm near too, Babe. Tang*na bubuntisin talaga kita!" Malakas na ungol ni Lander hanggang sa naramdaman ko ang katas niyang pumupuno sa loob ko. Napaka init at ramdam ko ang pagka lapot nito, pinuno niya ako ng kaniyang katas.
Pagod na napahiga sa tabi ko si, Lander habang hinahabol namin pareho ang aming hininga. Narinig ko pa ang munti niyang pag tawa at tuwang-tuwa.
Hanggang ngayon naka tali padin ang aking mga kamay at wala ata siyang balak na kalasin ito. Ngayon naramdaman ko ulit ang pangangalay ng aking mga braso.
"Lander, I'm tired pakawalan mo na mga kamay ko! Kalasan mo na ako please. Hindi na ako lalaban." Sinunod naman niya ang sinabi ko kailangan 'kong mag kunyare na wala akong balak takasan siya.
Pero di naman ako maka galaw ng maayos ngayon kasi lahat ng lakas ko ay parang nawala. Grabe, isang round lang iyon pero pagod na pagod ako, iba talaga ang lakas niya hinigop niya talaga lahat ng energy ko. Nakita ko ang pagka lalake niyang tumatayo muli at parang handa na naman sa susunod na labanan kaya napa singhap ako at kinabahan muli.
"Wala paring pinag bago ang sarap mo pa din, Mahal. Nagustuhan mo ba?" He asked me. I look at him at binigyan niya lamang ako ng nakaka lokong ngiti.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
General FictionSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...