Wakas
Lander Montiguido
NARIRINIG ko ang mga ingay na nagmumula sa kusina. Kinukulit na naman ata ng mga bulilit ko ang dada nila. Simula nang iluwal sila dito sa mundo, sobrang likot na nila. As far as I remember hindi naman daw ako ganun kalikot when I was a little sabi ni mommy.
"Dada, I want more cookies please!" I heard Kaizer's groans while begging for more cookies. I see the picture in my mind of my husband exhausted face dealing with our offsprings.
"Me too dada I also want more!" My little boy Hunter.
"Dada I want more cookies too!" Sabi ng pinaka bunso namin na si Oliver.
Yes, we had triplets. Ever since na nalaman ko na magkakaroon kami ng triplets ni Kester parang triple na rin yung pag aalaga ko sa asawa ko. I even hired multiple guards to secure him everywhere. Kapag nalalayo ako sa kanya nung nagbubuntis pa lang siya kulang nalang maglagay na ako ng mga CCTV sa kahit ano mang sulok ng mundo, just to make sure that he is safe everywhere. I was really traumatized by the incidents. You can't blame me for doing all of this.
Kaya hanggat maaari, handa akong ubusin ang luho at pera ko to hire millions of people just to guard them of. Simula nang dumating ang mga bata sa amin ni Kester mukhang nadagdagan ang mundo ko. A world that I don't want be broken. And if someone will try, then there will be no more mercy.
"Ano ba sinabi ko sa inyo? No more cookies. Nasobrahan na kayo sa sugar it's not good for your health!" Kester's voice is so angelic to my ears. Nawala tuloy iyong stress ko sa trabaho.
I remember how I beg the hevean to have him, halos lalapit na ako sa albolaryo at pinagplanohan na gayumahin 'to noon. Thankfully, I am good looking that's why madali ko lang siyang nalandi noon kaya patay na patay 'tong asawa ko sakin. Hulog na hulog na siya and I won't give him a ladder to climb him up just to escape and be away from me. I did everything to be his boyfriend, I even ask an advice to my father of how to be a perfect partner, just like how he treated my mother.
I went to the kitchen, I am full of excitement running inside my whole body, when suddenly my pupils appeard infront of me. They run of and all hugged me so tight. Si Oliver ay parang butiking nakadikit sa aking bewang habang si Hunter naman ay nakayakap sa aking kanang hita. Muntikan pa akong matalisod dahil sa biglaan nilang pagamba. Habang itong panganay ko naman na si Kaizer ay nakahawak lang sa kaliwa 'kong braso, sa kanilang tatlo itong panganay ko ang kalmado at hindi gaanong malikot.
"Daddy!" Sabay nilang sigaw sa tuwa.
Ang dada sana yong una kong pupuntahan e, pero wala na akong magawa nandito na mga anak ko. Isang araw kasi akong hindi nakauwi galing trabaho. Pagod ako sa byahe kaya dali-dali akong umuwi dahil sila ang pahingahan ko. I need to rest in my resting place which is them.
"Daddy we miss you so much, sana po di ka na alis!" Sabi ni Hunter at tyaka umalis sa pagkakayakap sa aking hita. Nadoon pa rin si Oliver saking bewang na hindi parin bumibitaw. Damn, how I miss them. "Daddy may pasalubong ka po?"
"Yes buddy...Wait, you guys are so heavy!" Yumuko ako at tyaka sila binuhat ng sabay.
"Yay, I hope those are toys." Sabi ni Oliver at tyaka bumitaw. They're so tiny to fit all of them in my arms. Parang kailan lang na sanggol pa lamang sila halos pasa-pasahan kaming dalawa ni Kester sa pag aalaga lalo na pag pinapade-de na silang tatlo.
"Come on kiss your Daddy." Sinunod naman nila ang request ko.
Humagikhik sila bago ko rin sila hinalikan sa lips at cheeks. Nakikiliti siguro dahil sa munting tumutubong balbas saking mukha. Naaalala ko nung sobrang liit palang nila at di pa nakakalakad, they're crying everytime I kissed them, it because of my beard that's why I shaved it after. Pero ngayon tumatawa nalang sila.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
General FictionSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...