Kabanata 4

9.6K 347 26
                                    

Kabanata 4

His Birthday Gift

HALOS di na ako makahinga nang tuluyan na siyang lumapit sa aking kinatatayuan. Why is he here? Anong nangyari sa isang sikat na modelong ito.  Where is the rich and famous Lander Montiguido I used to know before? Naghihirap na ba siya kung bakit pinasok niya na ang trabahong hindi marangal? Kung totoo man naghihirap na siya now I believe in the word Karma.

"God, Kester how I miss you!" Umatras ako mula sa kanyang kinaroroonan dahil balak niya pa akong lapitan. As long as possible I want to stay away from him. I don't wanna go back to the past that I've forgotten for so long.

"Stay away from me!" Banggit ko upang hindi na siya tuluyang makalapit pa sa akin. Hinding-hindi niya na ako magugulo pa sa pagkakataong ito dahil lalaban talaga ako, I don't want to get close to this jerk again.

Umiling siya sa aking sinabi at mas nagpatuloy pa sa pag lapit mula sa aking kinaroroonan habang ako naman ay tudo atras at hindi nagpa tinag sa bawat tingin na kanyang ipinupukol.

Puno ito ng pagsusumamo, he look miserable na akala mong hindi niya ito nararanasan dahil kadalasan sa mga nakikita 'kong itsura niya sa mga magazine na kaniyang pinag mo-modelohan ay parang walang problemang tinatamasa.

"I have given you so many years to move on and those are enough! I'm so sick of waiting for you to come back. I won't miss any chance from now on Kester, I will never let you escape from me again. Never again!" Mas lumapit siya sa'kin habang ako naman ay tudo atras mapalayo lang sa kanya at nilalabanan ang kaniyang mga titig.

"One more move, Kester baka di ako makapag pigil kaladkarin ka dito pauwi!" Agad kumulo ang dugo ko sa kanyang mga sinabi. Kung makapag salita siya akala niya pag aari niya pa ako, na pag aari niya ang lahat. Kung maka asta kala mo isang hari. Walang pa ding pinag bago siya pa din ang Lander na kilala ko.

Ang Lander na hinding hindi ko na mamahalin pang muli.

"I've already moved on, Lander huwag na natin guluhin pa ang mga buhay natin." Akma na akong lalagpasan siya ng agad niyang hinablot ang bewang ko at itinulak sa pader.

Sobrang bilis niya gumalaw na di ko namalayan na naka lapit na pala siya sa'kin.

"Guguluhin ko ang buhay mo hanggat hindi ka pa bumabalik sa'kin. Hinding-hindi kita tatantanan! Let's go home, Babe please!" Hinimas himas pa niya ang kamay niya sa aking bewang patungo sa aking pang upo. Yumuko siya at may binulong sa gilid ng aking tenga "Please, take me back. I know you still hate me but please give me a chance, I will do everything." At binigyan ng munting halik ang aking tenga.

Agad kong hinawi ang kamay niya upang makawala sa kanyang mga bisig pero sadyang mas malakas siya kumpara sa maliit at payat kong katawan.

Pero hindi ako huminto sa pag pupumiglas ngunit sa isang iglap lang nahuli niya kamay ko nilagay ito sa aking likod. He came closer and his arm was almost hugging my body. I was emotionless staring at the beautiful kind of his eyes. His grip tightened a bit so I was kinda suffocated 'apaka laki niyang bulas kumpara sa sobrang liit 'kong katawan.

"Aray! Nasasaktan ako Lander bitiwan mo ako tulon-" hihingi na sana ako ng tulong ng naramdamdaman ko ang kanyang labi at doon ko lang napagtanto na kanya na pala akong hinahalikan.

Is he trying to rape me?

He kissed me not gently as if he wanted to beat me with the kiss he was giving and I didn't like it, nandidiri ako! I feel disgust. Ang lakas ng loob niyang gawin ito sa kabila ng mga nagawa niyang kasalanan?

Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon