Kabanata 17
NAKAHIGA kami pareho ni, Lander mula sa kama habang naka yakap siya sakin. Ramdam na ramdam ko ang boo niyang katawan kahit pa ang mamasel-masel pa ito. Tinignan ko siya habang nakapikit. He was so good looking napaka amo niya.
Nga pala di ako maka lakad dahil nga sa magdamag kaming nag you know. Halos di ko nga magalaw ang balakang ko e tas namamanhid na din ang pang upo ko. Umaga nang tapat nakita ko sa wall clock na alas-diyes na pala ng umaga.
"Lander, Gising kapa ba?" Tanong ko kasi alam kong di na talaga siya tulog. Nauna kasi akong nagising kesa sa kaniya.
"Hmm!" Medyo tianatamad niyang tugon.
Kahit ako tinatamad na din kasi halos nag puyat na kami kaso di ako maka tulog ng maayos dahil sa pang upo ko.
"Yeah! May kailangan kaba?" He asked me using his sexy husky voice. Garalgal ang boses niya at nararamdaman ko pa ang mainit niyang hininga sa aking leeg. It shavers through my spine, malamig ang umaga kaya mas nilamig ako sa ginawa niya.
"Pwede mo ba akong buhatin papuntang sink. I'm thirsty I want to drink some water." Sabi ko sa kaniya. Nilingon ko siya at nahagilap ko ang munting pag buka ng kaniyang mga mata.
"Alright, give me a second!"
Napa buntong hininga muna siya habang mayroong malumanay na mga matang tinitignan ako. Agad naman niya akong binuhat na parang bagong kasal at iginaya sa kusina. Pina upo niya lang ako sa taas ng lababo at siya na ang kusang kumuha ng tubig para saken.
"Thanks!" Pagpapasalamat ko tiayal kinuha ang baso na may lamang tubig.
Pagka tapos non agad na kaming bumalik pa sa kama at humiga ng magka yakap. No, siya lang pala ang nakayakap sakin mula sa aking likod dahil di ko siya kayang harapin. Iba kasi ang kabog ng dibdib ko ngayon, parang sasabog.
Naaalala ko tuloy ganito din kami noon. Nakaramdam ako ng kaunting panghihinayang. Kung hindi ba ako umalis noon? Siguro malayo na ang narating namin pareho. Siguro magkasama na talaga kaming dalawa sa iisang bubong, hindi 'yong sa condo lang kundi sa bahay na matatawag talaga naming tahanan.
Nagka mali ba ako na iniwan ko siya noon?
"Lander?" Tawag ko ulit sa kanya. Naka pikit padin siya habang naka yakap sakin, mabigat ang mainit niyang pag hinga, tiyaka siya munting tumatango bilang tugon. "May itatanong lang ako!"
"What is it?"
Munti niya iminulat ang kaniyang mga mata at tinignan akong muli. Pagod siguro siya masyado, ayan kasi ayaw talagang magpa awat kagabi.
"Nagkikita paba kayo ni, Kendall?" Tanong ko. Lumaki ang pag mulat ng kaniyang mata ka dilat na dilat na siya ngayon habang natingin sakin.
"You really want to know?" Tumango naman ako sa sagot niya. He sighed at tumingala sa kisame habang ako ay naka tingin pa din sa kanya at nahiga sa kaniyang biceps. I mean braso. "Last time, nagkita kami. We both have photoshoots." Naalala ko na yong billboard nilang dalawa. Gusto ko sanang tanungin tungkol roon pero nahihiya ako.
"Then?"
"I remember may billboard kami non. That was part of my plan actually!" Napakunot noo naman ako sa sagot niya. Plan? Plano niya yon. Sabi ko na nga ba parte iyon ng plano niya.
"What do you mean? Like seriously it was part of your plan? Para ano?" Nagtataka 'kong tanong sa kaniya.
I know naisagot ko na sa sarili ko ang posibleng sagot pero mas better talaga pag na kompirmado ko ito mula sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
General FictionSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...