Kabanata 33
MATAPOS ang namin ng aking anak, I saw a vision when I was a child. Tila dumilim ang buong paligid pero randam na randam ko ang gaan sa sarili ko. Pakiramdam ko para akong nakapag pahinga sa mahabang panahon. Tila nasa isang madilim na silid ako at nag fa-flashback ang mga nakaraan. Ramdam ko ang paglalakbay at hindi ko alam kung saan tutungo.
Suddenly some of my childhood memories appeared out now here, para akong nag teleport sa nakaraan. Naalala ko iyong unang tagpo naming dalawa. Especially my childhood memories.
With Lander...
PILIT akong niyayakap ni, Lander at tila ayaw akong paalisin sa mga bisig niya, ayaw niya akong pakawalan. Galing kasi ako sa bahay nila para makipag laro. Nandito na kasi ang sundo namin pero itong si, Lander ayaw pa din akong pauwiin. Ito iyong mga araw na kapag uuwi na ako sa amin ay iiyak siya.
"Please, K-Kester stay here with me." Umiiyak nitong sambit. Habang ako naman ay di na alam ang gagawin. Syempre dahil bata pa ako non nahahawa na rin sa pag iyak.
Kahit ako ayaw ko ring umuwi muna dahil sa tuwing kasama ko siya, nararamdam ko ang totoong pamilya. Sa kanya ko lang naramdaman na mayroong mga taong nagmamalasakit parin pala sa akin. Sa tuwing umuuwi kasi kami sa bahay para lang akong isang display na hindi importante at dinadaandanan lang. Minsa ako pa ang pinagbubuntungan ng galit ni mama. And Kendall so mean, I can't stand her.
Pareho na kaming nag sisi-iyakan na dalawa. Kaya si tita naman ay pinag tatawanan kami. Hindi kasi ako pwedeng mag stay pa dito ng matagal dahil nararamdam ko ng naiirita na si mommy. Wala naman kasing plano si mama na isama pa ako dito. Iyon kasi nagagalit siya kapag nagpapasundo pa ako sa ibang driver namin dahil daw gastos lang ang aabotin mas mabuti daw na sasabay nalang ako sa kanila. Kaya wala akong choice kundi sumabay nalang sa kanila everytime na uuwi kami galing school.
"My mom will gwet mad at me kasi! Sorry, Lander!" Umiiyak 'ko ring banggit. "She will slap me kuwng hindi ako uuwi!" Bulol ako nong bata pa ako dagdag pa na mayroon akong bungal. Natawa ako ng isipin na ganito pala ako kadaling umiyak noon.
"I will take care of you! I promise to tita itatanan na kita!" Narinig ko pa ang tawa ni tita, Melody at parang kinikilig saming dalawa. Inaawat na rin kasi nito si Lander. "Kaya na kaya kita buhayin, because my father is so rich."
"Wala kang itatanan, Lander hanggat hindi ka pa tule. Jusko mga bata kayo!" Ani ni tita Melody at sinasaway ang anak dahil ayaw parin akong bitawan.
Di ko alam kung ano ang e-rereact ko. Ganito pala ka worst si, Lander noon, he's very possessive at ako naman na sobrang inosente sunod lang nang sunod.
Bigla na namang nag iba ang scenario at iba na naman ang aking mga naalala. This is the day when we did our first. I mean our first s*x. Even we're too young we barely did some explores. Both of us are very tempted, we tried to avoid those temptation but we couldn't resist it anymore.
He is so handsome and he has this firm and and gorgeous body, it have baby fats pa naman because he's not that too masculine in his age. But in my eyes he is the most gorgeous and handsome boyfriend I had. bigla tuloy nanumbalik iyong taon na kung saan crush na crush ko rin siya. Mga highschool pa kami nito. I blushed dahil sa nakikita ngayon. Ito yong mga panahon kung gaano ako kapusok.
"Sandali, Lander natatakot ako! Kakasya ba yan?" Panganba ko ng balak na niyang ipasok ang mala tubo niyang pagkalalake. I can't even imagine how I can manage his size inside me. This is my first time to the point na sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Pero hindi ako 'yan aatrasan, ngayon pa ba ako matatakot?
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
Narrativa generaleSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...