Kabanata 19

6.1K 260 7
                                    

Kabanata 19

ONE month na ang nakalipas at masasabi ko ngang parang unti-unting bumabalik kami sa dati ni, Lander iyong parang mag live in partner pero nandoon padin sa bahagi ko iyong pagkaka ilang kasi medyo naninibago pa ako ulit. Siguro iniisip niyo na sobrang rupok ako well ako din hindi ko rin maintindihan ang sarili ko lately gulong-gulo ako masyado.

I have no idea kung bakit napapayag ko siya na samahan ako dito sa bahay ko. Parang iyong mga nararamdaman kong galit sa nakaraan ay tila nag refresh at unti-unting nakakalimot.

Naka higa kami pareho sa kama. Kakauwi ko lang galing trabaho habang siya naman ay naabutan kong nagluluto kanina. Tinignan ko siya habang nakayapos sakin mula sa likod. Nararamdaman ko pa ang hininga niya sa batok ko. Alam kong hindi pa siya tulog, pareho kaming pagod kaya kailangan namin dalawang magpahinga saglit.

Minulat niya ang mata niya at ngumiti sakin. Balak ko sanang umiwas kaso bigla siyang nagtanong.

"What?" Tanong niya habang tinitignan ako. Tinatanong niya kung bakit ko siya tinititigan.

"Why you're still here?" Tanong ko pabalik. Kahit alam ko na ang sagot sa tanong ko. Gusto ko lang talaga na merong mapag usapan dahil kanina pa kumakabog ng malaks itong puso ko.

At alam kong nararamdaman niya iyon dahil kagaya ng kaniya e nararamdaman ko rin ang tibok ng puso niya. Sobrang lakas nito.

"You already know the reason. Stop asking me about that anymore." Kinurot ko naman ang mahaba niyang ilong. "Aww stop!" Daing niya, nangigigil ako bigka dahil ang cute niya tignan ngayon. Lalo na sa kaniyang messy hair.

Parang pinaglilihian ko si, Lander nitong mga naka raang araw. Palagi na din niyang hinihimas-himas ang tyan ko at sinasabing may laman daw ito, sobrang hilig niya ring mang amoy-amoy sa katawan ko para tulong akong droga na kina aadikan niyang amoyin.

Inaasar din niya ako na tumataba na daw ako at much better daw 'yon kasi mas bouncy at floppy daw pa sakaling sasakyan ko siya, 'apaka manyak talaga. Pero ang di niya alam buntis talaga ako.

Yes, I have a little baby bump na pero muka lang siyang maliit na bilbil o busog. One month hindi siya ganun ka masyadong malaki pero I know, medyo nakaka halata na siya sa pagbabago ko naghihintay lang siya ng aking clarification.

"Nangigigil ako sayo, huwag ka ngang ngumuso diyan kainis!" Kinurot ko na naman ulit ang ilong niya. Pababa sa nipples niya hanggang sa abs niya. He was half naked and I always doing this to him every night. "Pahimas pwede?"

"Here we go again bubusuhan mo na naman ako!" Kunyare pa siyang nag rereklamo gustong gusto din naman niya. Bumaba pa ang kamay ko papunta sa puson niya. I look at him then winked. Napakagat labi siya sa ginawa ko habang di pinuputol ang mainit niyang titig. "Sige na nga payag na ako, pero idedemanda kita ng molesting!"

"Aba ang kapal, ikaw pa talaga may ganang mag reklamo!"

"Pag ako nabuntis panindigan mo talaga ako!" Nakanguso pa siya, pilit na nagpapa cute.

"Edi wag na nga!" Bahagya akong lumaya at nag kukunyareng nagtatampo.

"Sandali, oo na gawin mo na gusto mo! Mahal naman di mabiro!" Siya pa ang lumapit sakin at hinihila ako palapit sa kaniya. "Babe, lika na busuhan mo na ako!"

Pilit ang ngiti ko habang bumabalik sa tabi niya at hinihimas-himas siya. Napatili naman siya ng bigla kong pisilin ang nipples niya. Lander is very vulnerable incomes with me.

Kung sa akin sobrang isip bata niya pero sa iba he's nonchalant. Hindi naman siya snobber at masungit pero di siya gaano ka showy about what he feel pag may mga tao. He's also very short tempered, pero sa aming dalawa ako talaga yong boss.

Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon