Kabanata 16

6.7K 277 18
                                    

Kabanata 16

HATING gabi na nang naka ramdam ako ng pag galaw ng aking higaan, lumulundag ito na parang merong isang taong gumagapang. Antok na antok pa ako kaya di ko mautusan ang sarili na dumilat sandali pero dumilat din ako agad nang may naramdaman akong kamay na humahaplos sa aking pang upo. Naka ramdam din ako ng isang mainit ng pag hinga sa aking leeg at masuyo na hina halik-halikan ito.

Nakikiliti ako pero kailangan na itong pigilian bago pa may mangyaring iba kaya agad kong hinarap ang taong gumagawa nito. It was, Lander. Nagkatiti gan kaming dalawa saglit, kitang-kita ko ang nagliliyab na pagnanasa sa kaniyang mga mata.

"K-Kester!" Paos ang kaniyang boses habang nagsasalita, para bang nakikiusap siya sa gusto niyang gawin at kailangan niya ang tugon ko. He look so hungry.

"Lander? Anong ginagawa mo dito? Anong kailangan mo?" Akala ko naka tulog na siya sa sofa? Iniwan ko na kasi agad siya di na pinagka abalahang linisan o palitan ng damit dahil pagod ako.

Patuloy pa din siya sa pang hahaplos sa aking katawan at pilit isiniksik ang mukha niya sa aking leeg. Iginapoy niya ang kaniyang mga braso payakap sa aking katawan nasakop niya na rin pati ang braso ko kaya para akong naka lock sa kaniyang mga bisig.

I can't move!

"I need you right now! Please!" Tila naman may parang kumalikot sa tyan ko sa mga ginagawa niya. Na para bang nagugustuhan ko ang mga nangyayari. "I love you!"

Pero kailangan kong huwag maging marupok hanggat maari. This is not the right time to make a burning scene with him.

"Lander—" hinarap ko siya pero di ako naka ilag nang agad na niya akong hinalikan. Mainit ito at masuyo.

Hinihimas himas niya padin ang pang upo ko at agad niyang ipinasok ang isa niyang kamay sa loob ng aking damit agad niyang inabot ang mga malulusog na utong at pinaglalaruan ang mga ito.

"Fvck, Lander." Napaliyad ako sa sensyaong naramdam. Parang may dumaang isang boltahe sa aking katawan.

"I love your scent, you smell so good! I'm so fvcking turned on, Kester. I want to put and thrust my d*ck inside you right now!" Lander is so hot. Tinignan ko ang boong itsura niya napagtanto kong naka underwear lang pala siya. Nagmumuka siyang isang hot model na pilit akong tini-tame at bini-breed.

I bit my lips, dinadama ko ang kaniyang mainit na palat mula sa aking mga utong, kaniya itong pinaglalaruan habang himpit akong napapa ungol sa kawalan.

"Ugh Lander!" Ungol ko ng pinasok niya ang isang kamay niya sa loob ng boxer ko at agad hinimas-himas ang alaga ko. "Lander, Please."

"Please what baby?"

Bumibilis na ang aking pag hinga, when he strating m*sturbating my own manhood. Tumitigas na ito at parang nagugustuhan ang ginagawa niya. Do ko mapigilan ang sarili na umayaw sa kaniyang ginagawa dahil kahit ako mismo ay nagugustuhan ito.

"D-Do whatever you want! I don't care anymore!" Tiyaka ako huminga ng paulit ulit dahil mas binilisan niya ang pag taas baba sa aking kaselan. Impit akong napapa ungol. Mga ilang minuto ang nag daab ay binitawan niya na ito, nakaramdam tuloy ako ng pagka bitin.

Pagkatapos non ay agad na niya akong sinampahan at mabilisang hinalik-halikan ang aking leeg. He also kissed my earlobe and licking it softly na mas nagpapa init sa aking kalooban. Nakakabaliw! Matapos siyang mag sawa e agad niyang sinakop ang aking labi.

"Uhmm sh*t!" Ungol ko ng bigla niya ulit hinawakan ang aking ari at pinaglaruan itong muli, mas bumilis ang pag taas baba ng kamay niya sa ari ko at para na akong lalabasan dahil sa sobrang sarap nito. "Oh my gosh, I can't take this...A-Anymore!"

Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon