Kabanata 26
KAKAGISING ko lang at agaran kong hinilot ang aking ulo dahil sa kirot na aking nadarama. It almost a midnight when I fall asleep. Hinimas ko ang aking balakang dahil sumasakit ito, doon ko rin naramdaman ang mga braso ni, Lander na naka pulupot sa aking katawan. Tulog na tulog ito naririnig ko pa nga ang munti niyang hilik.
Napaka maamo niyang tignan, pero pag gising 'apaka hilig, tila parang isa siyang halimaw na gutom lagi pag kaming dalawa lang ang magkasama. Sinasawa ko nga lagi kahit ilang beses na akong tumatanggi, ilang beses ko na rin siyang tinataboy dahil para siyang asong laging naka antabay sakin. Tudo ayaw pa ako pero sa bandang huli bibigay rin naman.
Kinalas ko ang kanyang braso na nakapulupot sa akin, then I decided to warm up my body before I do my chores. Trying to exercise my brain before I get out from the bed. I'm kinda tired and sore down there. Naka ilang ulit na kami ni Lander pero di parin ako nasasanay sa laki niya, everytime kasi na mas tumatagal ang sensyason naming dalawa mas lumalaki at tumitigas rin ang kanya kaya mapapahiyaw ka nalang talaga. Pero worth it naman dahil kung hindi dahil sa tyaga niya at sa tyaga ko di kami magkakaroon ng anghel ngayon.
"Baby gutom ka na?" Sabi ko habang hinihimas himas ang tyan ko. Ganito ako tuwing umaga gutom na gutom. Parang 'andaming tao na nakatira sa loob ng aking tyan.
Minsan kasi pag feeling ko ang pagka stress kinakausap ko ang bata sa loob, sobrang excited na kasi akong makita sila 'andami ko ng mga iniiip at plano kung ano iyong magiging trabaho ko kung sakaling isinilang na siya. I'm sure I'm going to spoil this child, this is my second baby and I promise this time mas dobleng ingat na ang aking gagawin.
Habang nag sisipilyo sa banyo naririnig ko naman ang pag tawag ng aking pangalan mula kay Lander. Para siyang nagpapanic na akala mo isang taong naakyatan ng bahay, parang ninakawan.
"K-Kester!" Taranta siyang naghahanap sakin. "Kester where are you—" tila naman nahimas masan siya ng makita niya ako sa banyo.
Isang malaking buntong inga ang kanyang ginawa. Di ko tuloy maiwasan ang matawa sa kanyang itsura dahil t-shirt lang ang suot niya ngayon at wala siyang kahit anong saplot sa ibaba. Pero kabog parang sundalong nakatayo parin iyong alaga niya.
"Anyare sayo?" Tanong ko. At tyaka niluwa ang bula ng aking bibig sa sink. Lumapit siya sakin at niyakap ako mula sa likod. "Relax ka lang 'to naman sobrang oa!"
"I have a bad dream!" Tila pag susumbong niya, ramdam ko ang kanyang panginginig. Takot na takot siya. Dinantay niya ang ulo niya sa aking balikat at ginawaran ito ng mga mumunting halik. "Thankfully, it wasn't true!"
"What is it?"
Kinalas ko ang pagkakayakap mula sa kanya at nag hilamos, grabe naman kasi 'to kung makayapos gusto ata akong sakalin hanggang sa mawalan na ako ng hininga. Ngayon nakatingin lang siya sakin na parang batang gustong mag sumbong.
"Someone stole you from me." He said, tinignan ko siya sa salamin habang nagsasabon ako ng mukha. Nakatingin lang siya sakin habang may malungkot na ekspresyon sa kanyang mukha.
"Sino naman kukuha sakin e bantay sarado mo'ko! Sign na 'yan siguro na hindi talaga tayo ang para sa isa't isa." Biro ko pa sa kanya at yon din ang dahilan para mag salubong dalawa niyang kilay.
"That's not a good joke!" Tinawanan ko lang siya.
After ko matapos maghilamos tyaka ako lumapit ako dito at niyakap siya mula sa leeg niya at hinalikan ito ng paulit-ulit. Ayan assurance na yan para iparating sa kanya na walang makaka-agaw sakin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
Genel KurguSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...