Kabanata 2

11.6K 362 23
                                    

Kabanata 2

Proposal

(Read at your own risk. Free to skip this chapter.)

TANGING ungol lang namin ni, Lander ang maririnig sa buong silid. Yes, we're making love. I'm only fifteen years old while Lander is seventeen years old. We are doing this at the young age at ilang ulit nadin namin itong ginagawa.

Masyado pa akong bata para isipin ang maging isang magulang. Ayos na sa akin na hanggang kama lang talaga aabutin ang pakikipag talik ko kay Lander. No more worries, less hassle.

"Oh gosh that's it, Lander!" I moaned louder when lander hit again my main spot.

Natatamaan niya ito palagi sa haba ba naman ng tarugo niya dagdag pa ang laki at taba nito masyadong jumbo hotdog. At halos mawawalan na ako ng ulirat kapag natatamaan niya iyon. Hindi ko na kaya ambilis niya bumayo. Ito ang gusto ko sa kanya e masyadong bihasa pagdating sa kama.

Hindi ko rin alam saan niya natutunan ang mga tricks lalo na sa pag gawa ng roleplay kada magsisimula kaming mag talik. Iniisip ko nalang na siguro na this just a normal thing. Normal lang naman ata ito sa magkasantahan.

"Yes! Yes! I'm gonna c*m. Im near, Love potang*na!" He said with his husky tone na parang naghihingalo sa sensyasong nararamdaman.

Halos bumibilis na din ang pag hinga niya. Habang ako naman ay sina-salubong ang kanyang bawat pag ulos. Pakiramdam ko naluluha na ako at para nang sasabog dahil sa pleasure na aking natatamo.

Kahit masyado pa kaming bata para maranasan ang ganitong mga gawain hindi ko naman pinag sisisihan. Ang una naming pagtatalik ay nong thirteen years old palang ako habang si Lander naman ay mga naka fifteen na. Wala akong pakealam kung bawal o hindi man ito ka aya-ayang gawin sa mura pa lang naming edad. Basta ang alam ko ginagawa namin ito dahil mahal namin ang isa't isa. Hindi naman namin kayang pigilan lalo na't sobrang sarap nitong lalaking naka hain sa'kin palagi.

"Yeah, put it all baby. I'm near too. Oh, yes, I'm c*mming!"

Sabi ko na tila inaabot na ang langit. Lander ang galing galing mo talaga pag butihan mo pa. Hindi ko na kaya lalabasan na ako.

"Ahhh Ugh, I-I will f*ck your ass so hard I'mma gonna beat that kitty of yours!"

Mas nadadagdagan ang appeal niya lalo na kapag may halong dirty talk ang bawat salitang kanyang binibigkas. Tumutulo ang bawat butil ng kaniyang pawis na mas nagpapa init pa sa kanyang kakisigan. Mas ginaganahan ako kapag bumubulong siya sa aking tenga lalo na sa sexy at hot niyang baritonong boses na may halong pagka paos. After that he bursted his seed inside of me and finally got his climax. And now this is my turn ako naman ang nilabasan.

We both are still kissing at nilalasap ang bawat sandali. Napasubsub siya sa katawan ko habang naka lusob ang mukha niya sa leeg ko. Di pa niya tinatanggal ang kanyang pagka lalake sa aking lagusan na tila binubuhos pa niya ang lahat na kanyang similya ng buong-buo. Wala siyang itinira lahat ibinuhos niya simot hanggang huling patak pinuno niya ang ka loob-looban ko.

"Hindi ka pa tapos?" I asked him. Narinig ko naman ang munti niyang pag tawa.

Sandaling niyang hinalik halikan ang aking leeg. Medyo nakikiliti ako sa bahagi ng aking maselang parte ng aking katawan pero hindi ako naglakas loob na umiwas dahil gustong-gusto ko ang bawat halik na iginagawad niya dito. Hindi ko naman maiwasan himasin ang matambok niyang pwet. His butt is so attractive sarap paglaruan parang unan sa lambot at kinis ng balat. Sarap kurutin favorite ko paglaruan 'to e.

"Uh, you're so naughty!" Maktol naman niya habang may halong tawa.

Kung makapag salita kala mo naman lagpas twenties na. Hindi padin siya tumigil sa pag halik sa aking leeg at patuloy itong binabasa ng kanyang laway.

Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon